Site icon Medplus.vn

Bệnh viện quận Bình Thạnh: Nơi khám bệnh uy tín

Bệnh viện quận Bình Thạnh là cơ sở khám chữa bệnh tuyến quận khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy cho người dân trên địa bàn tỉnh và các khu vực lân cận. Bạn đang có nhu cầu khám bệnh tại bệnh viện quận Bình Thạnh? Hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết về Bệnh viện qua bài viết dưới đây để việc thăm khám được thuận lợi và hiệu quả.

Ngoài ra các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Sơ lược về Bệnh viện quận Bình Thạnh

Bệnh viện quận Bình Thạnh là bệnh viện trực thuộc UBND quận Bình Thạnh. Bệnh viện được thành lập trên cơ sở sắp xếp lại trung tâm y tế của quận Bình Thạnh.

Nhiệm vụ của bệnh viện quận bình thạnh là: chăm sóc sức khỏe cho toàn bộ người dân trên địa bàn quận Bình Thạnh; và các khu vực bên cạnh. Nhằm giúp bệnh nhân có thể đến đây thăm khám bệnh một cách dễ dàng.

Bệnh viện quận Bình Thạnh là cơ sở khám bệnh uy tín

Từ khi thành lập và đi vào hoạt động đến nay, bệnh viện quận bình thạnh luôn là địa chỉ tin cậy của đông đảo bệnh nhân trong và ngoài quận. Ngoài ra, bệnh viện còn phấn đấu hết mình để hoàn thành tốt chức năng, nhiệm vụ đã được giao. Xứng đáng là “Bệnh viện xuất sắc toàn diện” và “Bệnh viện văn minh y đức”.

2. Bệnh viện quận Bình Thạnh có những chuyên khoa nào?

Bệnh viện quận Bình Thạnh gồm có các chuyên khoa như:

Khoa khám bệnh – Bệnh viện quận Bình Thạnh

3. Các loại hình dịch vụ y tế

Với mong muốn đáp ứng được nhu cầu thăm khám bệnh cho người dân trong và ngoài quận. Bệnh viện quận Bình Thạnh đang triển khai các loại hình dịch vụ thăm khám sau:

4. Bệnh viện quận Bình Thạnh có tốt không?

Bệnh viện quận Bình Thạnh không ngừng đẩy mạnh đầu tư trang thiết bị y tế. Cụ thể như: Đầu tư 23 máy lọc thận, Máy chụp X Quang kỹ thuật số, Máy chụp CT-Scan;  xét nghiệm; siêu âm 3D – 4D,  Máy đo loãng xương, Máy SpO2 ; Monitor;  đo ECG;  hút dịch; bơm tiêm tự động; Máy Laser quang châm, Máy nội soi dạ dày, nội soi tai mũi họng; gây mê…

Ngoài ra, để đáp ứng cầu thăm khám bệnh cho nhân dân được tốt. Bệnh viện còn phát triển nhiều danh mục  kỹ thuật trong lĩnh vực ngoại khoa như:

Hiện bệnh viện còn có cả các danh mục kỹ thuật của bệnh viện hạng II như: chạy thận nhân tạo, mổ mắt Phaco…

Để việc chuẩn đoán bệnh cho người dân được chính xác, bệnh viện rất chú trọng nâng cao chất lượng đội ngũ nhân lực. Bệnh viện không ngừng nâng cao tay nghề chuyên môn cho đội ngũ y bác sĩ. Đồng thời luôn ứng dụng cập nhật hệ thống trang thiết bị máy móc ngày càng hiện đại. Hệ thống chuyên khoa luôn được bệnh viện củng cố và xây dựng. Đáp ứng được nhu cầu thăm khám của người bệnh.

Bệnh viện Quận Bình Thạnh hội tụ các bác sĩ giỏi, trình độ cao, giàu y đức và tận tâm trong công tác chăm sóc sức khỏe của bệnh nhân. Hơn nữa, các điều dưỡng và nhân viên tại bệnh viện cũng rất nhiệt tình, vui vẻ, tư vấn và giải đáp tất cả các thắc mắc khi bệnh nhân tới thăm khá và điều trị.

Từ khi hình thành và phát triển, bệnh viện Bình Thạnh đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, khám chữa bệnh cho bệnh nhân một cách tốt nhất. Bệnh viện còn nâng cấp các phòng mổ, các chuyên khoa nhằm phục vụ công tác chữa bệnh, đem lại sức khỏe toàn vẹn cho bệnh nhân.

Bệnh viện quận Bình Thạnh có đội ngũ bác sĩ giỏi và giàu y đức

5. Thông tin liên hệ Bệnh viện quận Bình Thạnh

Như vậy, medplus.vn vừa cung cấp những thông tin mới nhất về Bệnh viện quận Bình Thạnh. Hy vọng bài viết trên có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp.

Exit mobile version