Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Quận Phú Nhuận: Hướng dẫn lấy số khám bệnh qua hệ thống điện thoại

Bệnh viện quận Phú Nhuận là cơ sở y tế tuyến quận thực hiện khám chữa bệnh cho người dân trên địa bàn quận và các khu vực lân cận. Bạn có nhu cầu thăm khám tại Bệnh viện quận Phú Nhuận? Hãy cùng medplus.vn tìm hiểu bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về Bệnh viện và nắm bắt những thông tin cần thiết giúp quá trình thăm khám của bạn thuận lợi và hiệu quả.

Ngoài ra các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu chung về Bệnh viện quận Phú Nhuận

Năm 2007, Bệnh viện quận Phú Nhuận được thành lập nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám và điều trị của bệnh nhân. Bệnh viện hoạt động với một cơ sở duy nhất nằm trên số 274 đường Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh. Với 100 giường nội trú, 30 bàn khám ngoại trú, đơn vị đã triển khai các kỹ thuật cơ bản của đầy đủ các chuyên khoa.

Bệnh viện quận Phú Nhuận là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín

Trải qua một quá trình dài để từng bước trưởng thành và phát triển, với sự đóng góp nhiệt tình của tập thể và cá nhân các phòng, khoa trên nhiều lĩnh vực, sự định hướng đúng đắn của ban giám đốc bệnh viện đã đưa đơn vị đi vào hoạt động có chiều sâu và tạo được niềm tin cho người bệnh khi đến Bệnh viện quận Phú Nhuận.

2. Bệnh viện quận Phú Nhuận có những chuyên khoa nào?

Bệnh viện quận Phú Nhuận có nhiều chuyên khoa phục vụ khám chữa bệnh

3. Hướng dẫn lấy số khám bệnh qua hệ thống điện thoại

3.1. Hệ thống lấy số khám bệnh qua điện thoại giúp:

+ Soạn tin nhắn gửi 8088 (cước phí: 1000vnd/sms)

+ Truy cập website: laysokhambenh.vn

+ Truy cập ứng dụng trên điện thoại

3.2. Hướng dẫn cách đăng ký:

Cách lấy cú pháp đăng ký lấy STT khám bệnh tại bệnh viện quận Phú Nhuận.

Trong đó:

PN: là mã bệnh viện quận Phú Nhuận

Phòng khám viết tắt: là tên phòng khám bệnh nhân đăng ký phục vụ cho việc lấy STT khám bệnh (xem bảng tra cứu ký hiệu phòng khám, hình bên)

Họ và tên: là họ tên bệnh nhân đăng ký khám bệnh.

4. Bệnh viện Phú Nhuận có tốt không?

Thời gian đầu thành lập, Bệnh viện quận Phú Nhuận làm việc với trang thiết bị thô sơ, máy móc đơn giản. Hiện tại, bệnh viện đã được nâng cấp cùng với phòng ốc khang trang, thông thoáng, rộng rãi, sạch sẽ, có khuôn viên thoáng mát giúp bệnh nhân cảm thấy dễ chịu trong suốt quá trình thăm khám và điều trị.

Cơ sở vật chất dần được đầu tư mạnh mẽ với trang thiết bị y tế hiện đại, hệ thống máy móc tiên tiến hỗ trợ tốt quá trình thăm khám và chuẩn đoán bệnh lý. Quá trình điều trị cũng trở nên tốt hơn, an toàn và đạt hiệu quả hơn.

Bệnh viện quận Phú Nhuận luôn có đội ngũ y bác sỹ được đào tạo chuyên sâu, giàu kinh nghiệm. Đội ngũ điều dưỡng, kỹ thuật viên, nhân viên tận tình, chu đáo, hết lòng với bệnh nhân. Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế thường xuyên tham gia các khóa đào tạo nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, kinh nghiệm và chất lượng dịch vụ.

Bệnh viện quận Phú Nhuận có đội ngũ bác sĩ giỏi và tâm huyếtBệnh viện quận Phú Nhuận có đội ngũ bác sĩ giỏi và tâm huyết

Bệnh viện quận Phú Nhuận cung cấp đa dạng dịch vụ y tế với mức chi phí tương đối hợp lý. Điều này giúp bệnh nhân thuận tiện và dễ dàng hơn trong việc lựa chọn các gói dịch vụ.

Bệnh viện đã triển khai một số kỹ thuật cao để chẩn đoán như chụp CT.Scanner, siêu âm màu Doppler, nội soi chẩn đoán, xét nghiệm chuyên sâu; Cùng các kỹ thuật cao trong điều trị như : chạy thận nhân tạo, phẫu thuật đục thủy tinh thể bằng phương pháp Phaco, phẫu thuật nội soi tai mũi họng, phẫu thuật thẩm mỹ, phẫu thuật chỉnh hình, điều trị vết thương mạn tính bằng chiếu tia Plasma .v.v..

5. Thông tin liên hệ Bệnh viện Phú Nhuận

Thời gian làm việc từ thứ 2- thứ 7 hàng tuần. Cụ thể như sau:

Như vậy, medplus.vn vừa cung cấp những thông tin mới nhất về Bệnh viện quận Phú Nhuận. Hy vọng bài viết trên có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở khám bệnh phù hợp và hiệu quả.

Exit mobile version