Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Quân Y 175 có tốt không? Giải đáp đầy đủ nhất

Bảng giá Bệnh viện quân y 175

Bệnh viện Quân Y 175

Bệnh viện Quân Y 175 là bệnh viện trực thuộc Bộ Quốc phòng. BV Quân Y 175 là địa chỉ y tế tin cậy của Quân đội và nhân dân, bệnh viện đang cố gắng phấn đấu trở thành cơ sở y tế hạng đặc biệt của Quân đội ở phía Nam.

Vậy, bệnh viện 175 có tốt không? chi phí dịch vụ cũng như khám chữa bệnh có hiệu quả không? Hy vọng, bài viết sau đây songkhoe.medplus.vn thật sự hữu ích cho bạn trong quá trình tìm kiếm thông tin của Bệnh viện 175. Bạn hãy cùng theo dõi để trang bị kiến thức và hiểu biết trước khi đến bệnh viện nhé.

Bệnh viện 175

Bệnh viện Quân Y 175 có tốt không?

Bệnh viện Quân Y 175 chính thức thành lập vào ngày 30/4/1975. Hợp nhất từ ba bệnh viện K116, K72, K59 cùng một số đơn vị y tế, Bệnh viện 175 ban đầu được biết đến với danh xưng Bệnh viện Quân giải phóng trực thuộc Tổng cục Hậu Cần.

Trải qua quá trình hình thành và phát triển, các thế hệ công nhân viên chức đã làm nên những kỳ tích và xây dựng BV 175 trở thành một trong những bệnh viện đa khoa chuyên sâu lớn mạnh nhất khu vực Miền Nam.

Cho đến nay, Bệnh viện 175 cũng là nơi có cơ sở vật chất hiện đại ngang tầm quốc tế. Tại đây, các đồng nghiệp, chuyên gia nước ngoài có thể đến cùng làm việc, cùng nghiên cứu khoa học. Đó là nhiều dự án, khóa huấn luyện, đào tạo dài hơi mà BV 175 đã ký kết với các nước như: Mỹ, Nhật Bản, Đức, Úc, Hàn Quốc, Singapore…”

Bệnh viện mới có diện tích đất sử dụng tổng thể gần 70.300m2, với tổng vốn đầu tư 2.500 tỉ đồng từ nguồn ngân sách Bộ Quốc phòng. Với mục tiêu trở thành bệnh viện hạng đặc biệt vào năm 2020, Bệnh viện đã và đang thực hiện nhiều dự án lớn, đáng chú ý là dự án Bệnh viện đa khoa 1000 giường bệnh, Viện chấn thương chỉnh hình 500 giường bệnh, Trung tâm ung bướu, Trung tâm cấp cứu tai nạn giao thông, Trung tâm phục hồi chức năng, Viện điều dưỡng, Trung tâm sản – nhi và nhà tang lễ… nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân và góp phần giảm tải cho các bệnh viện tuyến cuối của thành phố.

Đội ngũ bác sĩ giỏi của bệnh viện Quân Y 175

Với đội ngũ y, bác sĩ có chuyên môn cao và dày dạn kinh nghiệm. Cụ thể bệnh viện có 17 tiến sĩ và 41 thạc sĩ, 50 bác sĩ chuyên khoa cấp II cùng khoảng 84 bác sĩ chuyên khoa cấp 1. Ngoài ra bệnh viện còn có hơn 100 cán bộ y tế và dược sĩ có trình độ đại học và cao đẳng.

Các chuyên khoa tại bệnh viện Quân Y 175

Bệnh viện 175 là bệnh viện đa khoa với rất nhiều chuyên khoa khác nhau nhằm đáp ứng được nhu cầu thăm khám và điều trị nhiều vấn đề về sức khỏe cho bệnh nhân. Bệnh viện bao gồm 3 khối: Khối Nội, Khối Ngoại và Khối Cận lâm sàng.

Khối nội

Khối ngoại

Khối cận lâm sàng

Viện – Trung tâm

Sơ đồ bệnh viện Quân Y 175

Sơ đồ của BV 175 giúp cho bệnh nhân hoặc gia đình bệnh nhân dễ dàng và thuận lợi khi đi thăm khám và điều trị tại bệnh viện.

Sơ đồ Bệnh viện 175

Bệnh viện Quân Y 175 giờ làm việc thế nào?

Bệnh viện 175 làm việc theo khung giờ dưới đây:

Bệnh viện Quân Y 175 nằm ở đâu?

Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về địa chỉ Bệnh viện Quân Y 175, bạn hãy liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy, với những thông tin quan trọng như trên, songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn sẽ rút ra được những kinh nghiệm bổ ích khi đi thăm khám và không cần lo ngại Bệnh viện 175 có tốt không?

Có thể bạn chưa biết: Thông tin quan trọng cần biết về bệnh viện 175

Nguồn tham khảo:

Benhvien175.vn

 

 

Exit mobile version