Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Quân Y 91 – Thông tin và đánh giá chi tiết

BV 91

Bệnh viện 91

Bệnh viện Quân y 91 (Cục Hậu cần) thực hiện nhiệm vụ thu dung, cấp cứu, điều trị, chăm sóc sức khỏe cho LLVT Quân khu và nhân dân trên địa bàn. Những năm qua, đơn vị đã có nhiều giải pháp, từng bước nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh hướng tới sự hài lòng và an toàn của người bệnh, thu hút ngày càng đông bộ đội và nhân dân đến khám, chữa bệnh.

Nếu bạn có ý định đi khám chữa bệnh tại Bệnh viện 91 thì hãy cùng songkhoe.medplus.vn tìm hiểu một số thông tin hữu ích về bệnh viện này để quá trình khám diễn ra nhanh chóng và thuận lợi nhé.

Bệnh viện 91

Giới thiệu bệnh viện Quân Y 91

Bệnh viện Quân Y 91 tiền thân là đội điều trị 91 được tách ra từ Viện quân Y 109 (Cục Quân y), thành lập ngày 12/9/1965 tại thôn La Đò, xã Thành Công (Phổ Yên) với quân số ban đầu là 73 người.

Bệnh viện là Bệnh viện hạng II của Ngành Quân y, thuộc Cục Hậu cần (Quân khu 1), có nhiệm vụ thu dung, cấp cứu, điều trị cho quân nhân thuộc lực lượng vũ trang Quân khu, các đơn vị của Bộ Quốc phòng đóng quân  theo tuyến quốc lộ 3, 1B và nhân dân trên địa bàn.

Trải qua hơn 50 năm xây dựng và trưởng thành, từ một đội điều trị dã chiến nhỏ bé, phương tiện thô sơ. Đến nay, Bệnh viện có quy mô trên 200 giường bệnh cùng nhiều phương tiện khám; chữa bệnh hiện đại; trở thành địa chỉ uy tín trên địa bàn Quân khu về chăm sóc sức khỏe cho bộ đội và nhân dân.

Với việc thực hiện nhiều giải pháp; Bệnh viện 91 đã không ngừng nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh cho người bệnh; đây là yếu tố quyết định để bệnh viện hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và là đến tin cậy của quân nhân cũng như người dân trên địa bàn.

Thành tựu

Với những thành tích xuất sắc đó, Bệnh viện 91 đã được Nhà nước tặng thưởng Huân chương Chiến công hạng Ba 5 năm (2005-2010), 42 lượt cá nhân được tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua; 32 lượt khoa, ban và gần 300 lượt cán bộ nhân viên được tặng bằng khen, giấy khen; Bệnh viện 5 năm liên tục đạt đơn vị Quyết thắng, năm 2009 được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen.

Cơ sở vật chất bệnh viện Quân Y 91

Bệnh viện 91 chú trọng xây dựng cơ sở vật chất cùng các trang thiết bị hiện nhằm phục vụ bệnh nhân một cách tốt nhất.

Với các thiết bị y khoa tiên tiến cùng những phương pháp phẫu thuật mới nhất, tập thể y, bác sĩ bệnh viện đã điều trị cho bệnh nhân đạt hiệu quả cao, đặc biệt là các kỹ thuật mới, khó như: đóng đinh nội tủy có chốt cho xương chày, xương đùi, rút ngắn thời gian điều trị cho bệnh nhân; phẫu thuật nội soi ổ bụng cắt tử cung toàn phần, bán phần; nội soi cắt túi mật, cắt u xơ tiền liệt tuyến…đáp ứng nhu cầu điều trị tại địa phương.

Đội ngũ bác sĩ bệnh viện Quân Y 91

Bên cạnh viêc nâng cao y đức, Bệnh viện Quân y 91 luôn chú trọng nâng cao trình độ chuyên môn cho các y; bác sỹ; khuyến khích cá nhân tự học tập, nghiên cứu tham gia vào nhiều công trình khoa học các cấp.

Với đội ngũ bác sĩ đầu ngành, chuyên môn cao. Bệnh viện 91 tự hào là nơi tập hợp của các bác sĩ giỏi; tâm huyết với nghề. Bên cạnh đó các bác sĩ còn là những người giàu y đức; có trách nhiệm; luôn làm việc vì lợi ích; sự an toàn và sức khỏe của bệnh nhân.

Bên cạnh đó, để phát triển đội ngũ thầy thuốc vừa đa khoa vừa chuyên sâu; bệnh viện đã cử các y; bác sĩ có năng lực đi học tập; bồi dưỡng tại các bệnh viện, học viện, nhà trường trong và ngoài quân đội

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên sẽ tiếp nhận các ý kiến của người bệnh; tư vấn và giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến người bệnh, khi đến khám chữa bệnh tại bệnh viện 24/24 giờ.

Địa chỉ bệnh viện Quân Y 91

Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về địa chỉ Bệnh viện 91 Thái Nguyên hãy liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy, với những thông tin quan trọng như trên, songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn sẽ rút ra được những kinh nghiệm bổ ích khi đi thăm khám tại Bệnh viện 91 nhé!

Ngoài ra, đừng quên tham khảo các cơ sở y tế khác được songkhoe.medplus.vn cập nhật mỗi ngày.

Có thể bạn chưa biết:

Exit mobile version