Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Quốc tế DNA có tốt không?

BV Quốc tế DNA

Bệnh viện DNA

Bệnh viện Quốc tế DNA tọa lạc tại 1015 Trần Hưng Đạo, Phường 5, Quận 5, TP.Hồ Chí Minh. Với mong muốn đem lại sức khỏe toàn vẹn cho bệnh nhân, các y bác sĩ của bệnh viện luôn cố gắng phấn đấu, tân tâm trong suốt quá trình bệnh nhân đến thăm khám và điều trị. Bệnh viện đã trở thành địa chỉ khám, chữa bệnh đáng tin cậy của nhiều bệnh nhân, góp phần giảm tải cho nhiều bệnh viện trong thành phố.

Bạn đang băn khoăn không biết thông tin về bệnh viện hay dịch vụ thế nào. Đừng lo lắng, songkhoe.medplus.vn sẽ cung cấp một số thông tin cơ bản nhằm giúp quá trình thăm khám của bạn diễn ra thuận lợi hơn.

Bệnh viện quốc tế DNA

Giới thiệu bệnh viện Quốc tế DNA

Bệnh viện Quốc tế DNA đã ứng dụng công nghệ tế bào gốc Nhật Bản dùng trong các liệu pháp làm đẹp, điều trị, phục hồi, nâng cao sức khoẻ và phòng chống ung thư bằng tế bào.

Bằng việc hội tụ tinh hoa của nhiều chuyên gia quốc tế hàng đầu, bệnh viện đã và đang trong hành trình chăm sóc đến từng tế bào cho cộng đồng hướng, đến sự hoàn hảo khoẻ đẹp từ bên trong, đẹp khoẻ từ bên ngoài.

Sứ mệnh: 

Giá trị cốt lõi:

Cơ sở vật chất bệnh viện Quốc tế DNA

Bệnh viện DNA trang bị cơ sở vật chất đạt chuẩn chất lượng quốc tế, cùng các trang thiết bị tân tiến nhất được chuyển giao từ Nhật Bản, áp dụng các kỹ thuật chuyên sâu và công nghệ cao. Các thiết bị được nhập từ hãng thiết bị y tế trên thế giới như: Thụy Sỹ, Đức, Nhật Bản,.. nhằm phục vụ khách hàng một cách đối đa nhất.

Bệnh viện DNA là đơn vị đi đầu trong trong lĩnh vực ứng dụng các tiến bộ về công nghệ tế bào gốc trong dịch vụ thẩm mỹ và chống lão hoá tại Việt Nam.

Dịch vụ tại bệnh viện Quốc Tế DNA

Thẩm mỹ da

Phẫu thuật thẩm mỹ

Mũi:

Mắt:

Gọt hàm:

Hút mỡ và căng da bụng:

Chống lão hóa

Liệu pháp detox:

Liệu pháp chống lão hóa bằng tế bào gốc vạn năng

Sử dụng tế bào gốc để điều trị cơ xương khớp và thần kinh cột sống.

Là phương pháp điều trị không phẫu thuật. Tế bào gốc sẽ được các chuyên gia tách từ mỡ, sau đó sẽ được trộn lẫn và hợp hóa để tiêm vào vùng bị đau, tổn thương.

Đặt lịch hẹn tư vấn trực tiếp từ bác sĩ tại bệnh viện Quốc tế DNA

Đặt lịch hẹn để được tư vấn trực tiếp từ đội ngũ bác sĩ Bệnh Viện DNA. Hoặc gọi (028) 3838 0434 – 0906 95 79 95 – 0903 76 18 76 để được hỗ trợ trực tiếp.

Địa chỉ bệnh viện Quốc tế DNA

Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về địa chỉ Bệnh viện DNA, bạn hãy liên hệ theo thông tin dưới đây:

Địa chỉ trên Google Map Bệnh viện Quốc tế DNA

Như vậy, với những thông tin quan trọng như trên, songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn sẽ rút ra được những kinh nghiệm bổ ích khi đi thăm khám tại Bệnh viện Quốc tế DNA nhé.

Nguồn tham khảo:

benhvienquoctedna.vn

Exit mobile version