Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Quốc tế DNA: Vì sao nên lựa chọn thăm khám tại đây?

Bệnh viện Quốc tế DNA là một trong những cơ sở y tế khám chữa bệnh uy tín và chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh. Nếu bạn đang có nhu cầu thăm khám tại Bệnh viện Quốc tế DNA, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết về bệnh viện giúp quá trình thăm khám của bạn thuận lợi và hiệu quả. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Bệnh viện Quốc tế DNA

Bệnh viện quốc tế DNA là bệnh viện sử dụng công nghệ tế bào gốc Nhật Bản để ứng dụng trong lĩnh vực làm đẹp, điều trị, phục hồi và nâng cao sức khỏe và phòng chống ung thư. Bệnh Viện ứng dụng công nghệ tế bào gốc dùng trong các liệu pháp chống lão hóa, điều trị, phục hồi, nâng cao sức khỏe bằng tế bào và nâng tầm nhan sắc cho người Việt.

Bằng việc kết hợp giữa đội ngũ nhân lực và hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, Bệnh viện Quốc tế DNA đã và đang trong hành trình chăm sóc đến từng tế bào cho cộng đồng, hướng đến sự hoàn hảo khỏe mạnh từ bên trong và trẻ đẹp từ bên ngoài.

Bệnh viện Quốc tế DNA là địa chỉ thăm khám uy tín và chất lượng

2. Các dịch vụ tại Bệnh viện Quốc tế DNA

1/ Thẩm mỹ da

Bệnh viện Quốc tế DNA cung cấp nhiều dịch vụ thăm khám

2/ Phẫu thuật thẩm mỹ

Mũi:

Mắt:

Gọt hàm:

Hút mỡ và căng da bụng:

3/ Chống lão hóa

Liệu pháp detox:

4/ Liệu pháp chống lão hóa bằng tế bào gốc vạn năng

4/ Sử dụng tế bào gốc để điều trị cơ xương khớp và thần kinh cột sống.

Là phương pháp điều trị không phẫu thuật. Tế bào gốc sẽ được các chuyên gia tách từ mỡ, sau đó sẽ được trộn lẫn và hợp hóa để tiêm vào vùng bị đau, tổn thương.

Bệnh viện Quốc tế DNA Sử dụng tế bào gốc để điều trị cơ xương khớp và thần kinh cột sống

3. Vì sao nên thăm khám tại Bệnh viện Quốc tế DNA

Bệnh viện Quốc tế DNA có đội ngũ bác sĩ giỏi và trang thiết bị hiện đại

4. Thông tin liên hệ Bệnh viện Quốc tế DNA

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Bệnh viện Quốc tế DNA. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version