Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc: Thông tin khám bệnh đầy đủ nhất

Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc

Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc

Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc bắt đầu đón những bệnh nhân đầu tiên từ ngày 3/1/2011, với mong muốn trở thành nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe dành cho phụ nữ và trẻ em hàng đầu ở Việt Nam và trong khu vực. Hãy cùng songkhoe.medplus tìm hiểu thông tin chi tiết về Bệnh viện Hạnh Phúc trong bài viết này để giúp bạn có thêm thông tin trong quá trình thăm khám tại bệnh viện nhé!

Giới thiệu tổng quan về Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc

Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc ở đâu ?

Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc nằm ngay khu vực giáp ranh giữa Thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Bình Dương, cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 12 km.

Sau khi qua cầu Bình Triệu, tiếp tục vượt qua ngã tư Bình Phước (điểm giao nhau giữa Quốc lộ 13 và Quốc lộ 1A), và đến chân cầu Vĩnh Bình, là bạn đã đến Bệnh viện Quốc tế HẠNH PHÚC của chúng tôi. Vị trí này dễ dàng tìm thấy và thuận tiện cho tất cả các loại phương tiện giao thông hiện có, thậm chí kể cả giao thông đường thủy trong tương lai.

Nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám của người dân, bệnh viện hiện có các cơ sở sau:

Bệnh viện làm việc từ 7h30 – 20h00 (Thứ 2 – Thứ 7)

Cơ sở vật chất và trang thiết bị

Với sự đầu tư và kiểm duyệt chất lượng bởi Singapore, Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc có những trang thiết bị hiện đại và tối tân nhất. Phòng phẫu thuật vô trùng rất sạch sẽ và đầy đủ. Trong khi đó, ở các phòng bệnh của Hạnh Phúc được thiết kế giống như một ngôi nhà, mang lại cảm giác an toàn và thân thuộc cho bệnh nhân.

Không chỉ thế, điều kiện sinh hoạt ở Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc cũng được đánh giá rất cao. Diện tích phòng ốc rộng rãi, đồ dùng sinh hoạt sạch sẽ và cao cấp, trang bị ghế sofa nghỉ ngơi cho người nhà và luôn có sẵn bánh trái, trà, sữa cho bệnh nhân.

Đội ngũ bác sĩ

Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc có tốt không cũng là nhờ có những bác sĩ có tay nghề cao đến từ các nước trên thế giới, trong đó, có một vài vị bác sĩ khá nổi tiếng: Bác sĩ Yeong Cheng Toh – Đa khoa tổng quát, Bác sĩ Tay Eng Hseon – Sản Phụ khoa, Bác sĩ Robert Riche – Cố vấn cao cấp tại Hạnh Phúc.

Ngoài ra, bệnh viện còn có những bác sĩ giàu kinh nghiệm đến từ Việt Nam: Bác sĩ Lê Văn Hiền với hơn 15 năm kinh nghiệm về lĩnh vực Sản Phụ khoa, Bác sĩ Nguyễn Thị Hạnh Lê với hơn 30 năm kinh nghiệm về lĩnh vực Nhi khoa tổng quát,…

Đội ngũ y bác sĩ tài năng, giàu kinh nghiệm, tận tâm, tận lực với bệnh nhân cũng là ưu điểm lớn mà Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc đang có, là câu trả lời thuyết phục nhất cho vấn đề bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc có tốt không của nhiều người.

Các chuyên khoa chính của Bệnh viện Hạnh Phúc

Với quy mô lên đến 260 giường bệnh, Hạnh Phúc đã và đang hướng tới trở thành một trong những bệnh viện lớn nhất đầu tư về chất lượng và dịch vụ chăm sóc y tế cao cấp, thân quen “như được chăm sóc trong gia đình”.

Một số chuyên khoa đặc biệt rất được đầu tư của Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc đó là: Sản khoa – Phụ khoa, Phòng khám 24h, Nhi khoa – Sơ sinh,  Trung tâm ung bướu phụ nữ, Trung tâm hỗ trợ sinh sản, Đánh giá thai nhi, Kiểm tra sức khỏe tổng quát và Trung tâm tư vấn kỹ năng gia đình và Trung tâm thẩm mỹ/Media Spa.

Chi phí khám Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc

Bên cạnh thái độ tận tâm, dịch vụ tốt, tin cậy về trang thiết bị máy móc và tay nghề của bác sĩ thì vấn đề chi phí khám chữa bệnh minh bạch, hợp lý là điều kiện tiên quyết. Mọi chi phí dịch vụ chăm sóc sức khỏe đều được bệnh viện  công khai, minh bạch và được đưa ra phù hợp với mọi đối tượng bệnh nhân dưới sự giám sát và cho phép của Bộ Y tế.

Đối với từng loại dịch vụ cũng như đối tượng khám khác nhau sẽ có chi phí khác, để nắm rõ chi phí khám chi tiết và chính xác nhất bạn có thể xem qua bảng giá khám được cập nhật trên website của bệnh viện tại đây.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 18 Đại lộ Bình Dương, Phường Vĩnh Phú, Thị xã Thuận an, Tỉnh Bình dương.

Điện thoại: 1900 6765

Email: info@hanhphuchospital.com

Website: http://www.hanhphuchospital.com

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã chia sẽ những thông tin khám chữa bệnh chi tiết về Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hạnh Phúc hi vọng sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình thăm khám và điều trị tại bệnh viện. Để biết thêm thông tin về các cơ sở y tế bạn có thể tham khảo tại đây.

Nguồn tham khảo

http://www.hanhphuchospital.com

Exit mobile version