Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Quốc tế Phương Châu: Nơi thăm khám uy tín

Bệnh viện Quốc tế Phương Châu là một trong những bệnh viện khám sức khỏe đáng tin cậy cho người dân trên địa bàn thành phố Cần Thơ. Bài viết dưới đây, medplus.vn sẽ chia sẻ một vài thông tin hữu ích về Bệnh viện cho những ai có nhu cầu thăm khám tại Bệnh viện Quốc tế Phương Châu, giúp bạn đọc hiểu rõ hơn để việc thăm khám được thuận lợi và hiệu quả. Mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Bệnh viện Quốc tế Phương Châu

Bệnh viện quốc tế Phương Châu là bệnh viện được thành lập 20 năm công tác trong ngành y, luôn chăm sóc sức khỏe sinh sản toàn diện cộng đồng chuẩn quốc tế cùng chi phí hợp lý. Bệnh viện còn là trung tâm xuất sắc cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khoẻ sinh sản toàn diện và cao cấp hàng đầu Đồng Bằng Sông Cửu Long

Bệnh viện Quốc tế Phương Châu tọa lạc tại 300 Nguyễn Văn Cừ nối dài, P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ. Bệnh viện liên kết trong lẫn quốc tế đã mở rộng thêm các chuyên khoa Nhi – Sơ sinh, Hiếm muộn,Thẩm mỹ, Đa khoa, địa chỉ uy tín khám chữa bệnh của khách hàng trong và ngoài nước trên địa bàn thành phố Cần Thơ cùng các khu vực lân cận.

Bệnh viện Quốc tế Phương Châu là cơ sở khám bệnh uy tín

2. Bệnh viện Quốc tế Phương Châu có những chuyên khoa nào?

Bệnh viện Quốc tế Phương Châu thực hiện thăm khám với các chuyên khoa chính:

3. Quy trình khám chữa bệnh tại Bệnh viện Quốc tế Phương Châu

Quy trình thăm khám tại bệnh viện Quốc tế Phương Châu đơn giản, không khiến bệnh nhân phải đợi quá lâu. Bệnh nhân lưu ý mang theo đầy đủ giấy tờ cá nhân, BHYT và sổ khám bệnh khi đến bệnh viện.

Quy trình khám tại Bệnh viện Quốc tế Phương Châu đơn giản và nhanh gọn

4. Chất lượng Bệnh viện Quốc tế Phương Châu

Bệnh Viện Quốc Tế Phương Châu có diện tích 25.000 m2, và được trang bị 200 giường bệnh. Với các trang – thiết bị đầy đủ máy móc, hiện đại, tại chỗ nhằm giúp cho bệnh nhân tiết kiệm thêm chi phí và thời gian đi lại.

Đầu tư cơ sở thiết bị, kỹ thuật y tế luôn cân bằng, đảm bảo hỗ trợ tốt chuyên khoa Sản và Nhi-Sơ sinh. Thêm vào đó là tất cả các chuyên khoa còn lại gồm: Nam khoa, Đa khoa, Thẩm mỹ, Hiếm muộn, Phụ khoa, … đều tập trung hỗ trợ, phối hợp chặt chẽ để hoàn thiện chuỗi giá trị chăm sóc sức khỏe sinh sản toàn diện cho người dân Đồng bằng Sông Cửu Long.

Bệnh viện còn có đội ngũ y – bác sĩ tận tâm, có tay nghề cao giúp cho việc điều trị đa dạng, chi phí hợp lý và thích hợp với thu nhập của người dân trong vùng. Bệnh viện Quốc tế Phương Châu đã và đang nâng cao về tay nghề, năng lực chuyên môn. Không những thế, bệnh viện luôn thực hiện tổ chức các khóa đào tạo và thi đua để nâng cao y nghiệp và y đức cho các bác sĩ.

Bệnh Viện Quốc Tế Phương Châu cam kết luôn dành cho khách hàng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cùng chính sách giá cả hợp lý tạo cảm giác an tâm và hài lòng tuyệt đối cho từng bệnh nhân.

Bệnh viện Quốc tế Phương Châu đầu tư cơ sở vật chất khang trang, hiện đại

5. Thông tin liên hệ Bệnh viện Quốc tế Phương Châu

Bệnh nhân và người nhà cần lưu ý lịch khám để sắp xếp thời gian thăm khám phù hợp.

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Bệnh viện Quốc tế Phương Châu. Hy vọng bài viết trên có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở khám bệnh phù hợp và hiệu quả.

Exit mobile version