Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Quốc tế Thảo Điền: Dịch vụ và quy trình thăm khám [Review 10/2021]

Bệnh viện Quốc tế Thảo Điền là một trong những cơ sở y tế cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao cho người dân thành phố Hồ Chí Minh. Nếu bạn đang có dự định trải nghiệm các dịch vụ tại Bệnh viện Quốc tế Thảo Điền, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết giúp quá trình thăm khám thuận lợi và hiệu quả. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Bệnh viện Quốc tế Thảo Điền

Bệnh viện Quốc Tế Thảo Điền là bệnh viện chuyên khoa Phẫu thuật Thẩm mỹ hoạt động theo tiêu chuẩn PHÁP tại Việt Nam. Là một trong số ít bệnh viện chuyên khoa Phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam được chứng nhận quốc tế và được cơ quan y tế Việt Nam cấp phép hoạt động. Bệnh viện ra đời bởi nhóm sáng lập gồm các bác sĩ tâm huyết người Pháp và Việt Nam.

Bệnh viện Quốc tế Thảo Điền là địa chỉ thăm khám uy tín

Với quy mô 100 giường bệnh, Bệnh viện Quốc tế Thảo Điền cung cấp dịch vụ tạo hình thẩm mỹ toàn diện gồm: tạo hình Mắt, Mũi, Ng ực, tạo hình gương Mặt, tạo hình Vóc dáng. Bệnh viện được đầu tư cơ sở vật chất và công nghệ theo tiêu chuẩn Pháp, cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ và kết quả như mong đợi.

Bệnh viện được xây dựng và hoạt động theo mô hình của một bệnh viện Quốc Tế nên có cơ sở vật chất hiện đại. Đặc biệt phòng khám còn cộng tác với các bác sĩ nước ngoài như Tiến sĩ Oxeda và thạc sĩ Alain Michel đến từ Pháp trực tiếp thăm khám và phẫu thuật cho người bệnh.

2. Các chuyên khoa và dịch vụ thăm khám tại Bệnh viện Quốc tế Thảo Điền

2.1. Phẫu thuật thẩm mỹ

Bệnh viện Quốc tế Thảo Điền cung cấp nhiều dịch vụ chất lượng

2.2. Phẫu thuật không thẩm mỹ

2.3. Da liễu thẩm mỹ

2.4. Nha khoa thẩm mỹ

2.5. Chuyên khoa Răng hàm mặt

2.6. Chuyên khoa Gây mê hồi sức

2.7. Khoa Chẩn đoán hình ảnh

2.8. Khoa xét nghiệm

3. Quy trình thăm khám tại Bệnh viện Quốc tế Thảo Điền

Thủ tục thăm khám và điều trị tại bệnh viện Quốc Tế Thảo Điền diễn ra theo trình tự các bước sau:

Bước 1: Chuẩn bị trước khi làm xét nghiệm

Để chắc chắn bệnh nhân có đủ sức khỏe để chịu đựng được ca phẫu thuật, bác sĩ thường phải thăm khám rất kỹ lưỡng trước khi thực hiện phẫu thuật. Các bước khám cận lâm sàng như xét nghiệm máu, đo huyết áp, làm điện tim hay siêu âm… đều được thực hiện.

Ở bước náy bác sĩ cũng kiểm tra về tiền sử bệnh lý và kiểm tra xem có bị dị ứng với thuốc gây tê hay không. Nếu đủ điều kiện sức khỏe thì mới được bác sĩ cho phép phẫu thuật.

Bước 2: Thực hiện phẫu thuật

Bệnh nhân được chích thuốc gây mê và thực hiện phẫu thuật. Mỗi e kíp mổ sẽ có hai bác sĩ đảm nhận, một là bác sĩ gây mê và một là bác sĩ thẩm mỹ chuyên môn của bệnh viện.

Bệnh viện Quốc tế Thảo Điền có quy trình thăm khám rõ ràng và đơn giản

Bước 3: Chăm sóc hậu phẫu

Sau phẫu thuật, bệnh nhân được theo dõi và chăm sóc sức khỏe tại bệnh viện để nhanh chóng hồi phục và đảm bảo không có biến chứng nào xảy ra. Khi đã ổn định về mặt sức khỏe thì người bệnh sẽ được xuất viện.

4. Thông tin liên hệ Bệnh viện Quốc tế Thảo Điền

Để biết thêm nhiều thông tin về Bệnh viện Quốc tế Thảo Điền, các bạn có thể liên hệ đến bệnh viện qua:

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Bệnh viện Quốc tế Thảo Điền. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version