Site icon Medplus.vn

Chi phí dịch vụ tại Bệnh viện Răng hàm mặt Việt Anh Đức có đắt không?

Với mong muốn mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, Bệnh viện Răng hàm mặt Việt Anh Đức hiện nay đã nhận được sự quan tâm và tin tưởng của quý khách hàng gần xa. Vậy Bệnh viện Răng hàm mặt Việt Anh Đức có những dịch vụ gì? Cơ sở vật chất ra sao? Mời các bạn đọc cùng tìm hiểu cùng với Medplus.vn qua bài viết dưới đây để tìm cho mình nơi khám răng và làm đẹp uy tín và chất lượng nhé!

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo một số bài viết cơ sở y tế khác:

Thẩm mỹ viện Quốc tế Bally: thương hiệu làm đẹp uy tín

Nha khoa Đông Dương: địa chỉ khám răng uy tín

Nha khoa thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thu Thảo: mang lại nụ cười tỏa sáng

Giới thiệu sơ lược về Bệnh viện Răng hàm mặt Việt Anh Đức

Bệnh viện Răng hàm mặt Việt Anh Đức được thành lập vào năm 2011. Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Việt Anh Đức mong muốn được chung vai góp sức, chia sẻ trách nhiệm với xã hội trong việc khám, điều trị bệnh và chăm sóc sức khỏe răng hàm mặt cho người dân cộng đồng.

Vì vậy, Việt Anh Đức đã và đang đáp ứng đầy đủ nhu cầu về số lượng cũng như chất lượng khám chữa bệnh tại bệnh viện là tiêu chí hàng đầu mà Việt Anh Đức luôn hướng tới. Và cũng là nơi chia sẻ cung cấp kiến thức y khoa về răng hàm mặt đến với người dân giúp mọi người hiểu sâu hơn để phòng tránh bệnh tật, có được nhiều sức khỏe đem lại hạnh phúc cho mọi người.

Bệnh Viện không chỉ hướng tới mục đích khám chữa bệnh an toàn, chuyên nghiệp mà còn muốn khách hàng có dịp được trải nghiệm dịch vụ bằng sự phục vụ Chất Lượng – Chuyên nghiệp– Hoàn Hảo.

Bệnh viện Răng hàm mặt Việt Anh Đức

Cơ sở vật chất và trang thiết bị tại Bệnh viện Răng hàm mặt Việt Anh Đức

Bệnh viện Răng hàm mặt Việt Anh Đức nằm trên đường Đồng Khởi gần với Đại Học Đồng Nai và Đài Truyền Hình Đồng Nai, giao thông thuận tiện cho người dân đến khám, điều trị bệnh và tạo hình thẩm mỹ.

Để đáp ứng nhu cầu được chăm sóc sức khỏe răng hàm mặt tốt nhất của khách hàng, bệnh nhân và chất lượng khám chữa bệnh cao hơn cho tất cả mọi người, bệnh viện chúng tôi đã xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại:

Trang thiết bị hiện đại tại Bệnh viện Răng hàm mặt Việt Anh Đức

Bệnh viện Răng hàm mặt Việt Anh Đức có những dịch vụ nổi bật gì?

Bệnh viện Răng hàm mặt Việt Anh Đức cung cấp những dịch vụ như sau:

Kỹ thuật trồng răng implant: giúp bạn phục hồi răng đã mất với hình dáng và chức năng như răng thật, ngăn ngừa việc tiêu xương theo thời gian do mất răng. chúng tôi chỉ sử dụng các thương hiệu uy tín của Thụy Sĩ và Hoa Kỳ đảm bảo sử dụng hiệu quả cũng như thời gian lâu dài.

Ứng dụng kỹ thuật tiên tiến nhất trong chỉnh nha như: không chỉ giúp hàm răng hô, móm, vẩu, mọc lệch lạc về đúng vị trí trên cung hàm, mang lại hàm răng đều đẹp tự nhiên mà còn chuẩn khớp cắn, hạn chế nhổ răng thật, không đau đớn và đảm bảo an toàn.

Bọc răng sứ: khắc phục tình trạng răng gãy vỡ, sâu, hoặc màu sắc răng không mong muốn, với phòng labo riêng giúp quá trình chế tác răng sứ hiệu quả cao, giảm thiếu tỷ lệ sai lệch, cho cảm giác ăn nhai tốt, nụ cười tự nhiên, tất cả các loại răng sứ đều được bảo hành chu đáo.

Dán veneer: với kỹ thuật mài tác động đến mô răng thật ít nhất, giúp bảo tồn răng tốt đa phục hình răng cửa mà vẫn đảm bảo thẩm mỹ.

Phục hình răng tháo lắp: với chi phí phù hợp, mang lại nụ cười tự tin khi giao tiếp, lại đảm bảo chức năng ăn nhai tốt.

Nha khoa tổng quát: Các dịch vụ chăm sóc vệ sinh răng miệng, điều trị các bệnh lý răng miệng thường gặp như: Đau răng, viêm lợi, viêm nha chu, sâu răng..

Nha khoa phòng ngừa: Đánh giá các nguy cơ gây sâu răng trên mỗi cá nhân, phát hiện các sâu răng nhỏ để điều trị sớm bằng máy X-quang vi tính.

Nha khoa trẻ em: Trẻ em có hệ răng sữa giữ vai trò và chức năng giống như răng ở người lớn. Vì thế, các vấn đề về răng sữa cũng cần được điều trị, xử lý để đảm bảo chức năng ăn nhai cũng như sức khỏe, sự phát triển của trẻ.

Trám răng thẩm mỹ: rám răng sẽ giúp lấy lại hình dáng một chiếc răng nguyên vẹn, cải thiện thẩm mỹ cho hàm răng và cả khuôn mặt.

Nhổ răng và tiểu phẫu răng: không đau, nhanh chóng, được thực hiện bởi tay nghề, chuyên môn bác sĩ nhổ răng được đảm bảo ở mức cao bởi trực tiếp thăm khám, chỉ định nhổ bỏ, thực hiện điều trị là các bác sĩ chuyên khoa, tay nghề khéo léo và có nhiều năm kinh nghiệm.

Tẩy trắng răng: Với liệu tẩy trắng giúp răng trắng sáng toàn diện, đều màu và loại bỏ ố vàng ở tất cả các kẽ răng.

Bên cạnh các dịch vụ nổi bật như trên, Bệnh viện Răng hàm mặt Việt Anh Đức còn cung cấp các dịch vụ khác như:

Sử dụng dịch vụ tại Bệnh viện Răng hàm mặt Việt Anh Đức

Chi phí dịch vụ tại Bệnh viện Răng hàm mặt Việt Anh Đức có đắt không?

Mỗi người đều gặp vấn đề về răng ít nhất một lần trong đời, với mong muốn tất cả mọi người đều được điều trị, Bệnh viện Răng hàm mặt Việt Anh Đức luôn áp dụng mức chi phí hợp lý nhất, không phân khúc khách hàng và được báo giá trước khi điều trị, niêm yết giá cả về dịch vụ công khai. Đặc biệt, Bệnh viện còn thực hiện khám và tư vấn các vấn đề về răng miệng cho tất cả các dịch vụ hoàn toàn không thu phí.

Dưới đây là bảng giá dịch vụ tại Bệnh viện Răng hàm mặt Việt Anh Đức được đăng tải trên website của bệnh viện để quý khách hàng tham khảo:

bảng giá dịch vụ tại Bệnh viện Răng hàm mặt Việt Anh Đức
Bảng giá Implant tại Bệnh viện Răng hàm mặt Việt Anh Đức

Thời gian làm việc và thông tin liên hệ Bệnh viện Răng hàm mặt Việt Anh Đức

Thời gian làm việc

Bệnh viện Răng hàm mặt Việt Anh Đức làm việc từ 07:30 – 20:00 tất cả các ngày trong tuần.

Thông tin liên hệ

Để biết thêm thông tin chi tiết, các bạn đọc có thể liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy Medplus.vn đã chia sẻ cho các bạn những thông tin hữu ích về Bệnh viện Răng hàm mặt Việt Anh Đức. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm địa điểm khám răng và làm đẹp một cách dễ dàng hơn. Đừng quên theo dõi các bài viết mới của Medplus.vn nhé!

Exit mobile version