Site icon Medplus.vn

[Chia sẻ] Bệnh viện Sản Nhi Cà Mau khám có tốt không?

Bệnh viện Sản Nhi Cà Mau là cơ sở khám bệnh chuyên khoa tuyến tỉnh, khám chữa bệnh cho người dân trên địa bàn tỉnh và các khu vực lân cận. Để quá trình thăm khám được thuận lợi và hiệu quả, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết về bệnh viện Sản Nhi Cà Mau qua bài viết dưới đây. Mời các bạn cùng theo dõi!

Ngoài ra các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Sơ lược về Bệnh viện Sản Nhi Cà Mau

Bệnh viện Sản Nhi Cà Mau là bệnh viện chuyên khoa hạng 2 được thành lập dựa trên cơ sở hai bệnh viện là Bệnh viện Phụ sản và khoa Nhi của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau. Là bệnh viện chuyên khoa đàu ngành của tỉnh về sản phụ khoa và nhi khoa gồm 15 khoa lâm sàng, 5 khoa cận lâm sàng và 8 phòng chức năng, cơ sở vật chất khang trang đầy đủ cùng đội ngũ bác sĩ giàu y đức.

Bệnh viện Sản Nhi Cà Mau làm vệ tinh cho Bệnh viện Từ Dũ giai đoạn 2016 – 2020. Bệnh viện đã nâng cao chất lượng điều trị, giảm tỷ lệ bệnh nặng xin về hoặc tử vong.

Bệnh viện Sản Nhi Cà Mau là cơ sở khám bệnh đáng tin cậy

2. Bệnh viện Sản Nhi Cà Mau có những khoa chuyên môn nào?

Cơ cấu Bệnh viện Sản Nhi Cà Mau gồm các chuyên khoa sau:

3. Các dịch vụ tại Bệnh viện Sản Nhi Cà Mau

Bệnh viện Sản Nhi Cà Mau có các dịch vụ sau:

Bệnh viện Sản Nhi Cà Mau cung cấp nhiều dịch vụ

4. Bệnh viện Sản Nhi Cà Mau có tốt không?

Bệnh viện Sản Nhi Cà Mau là bệnh viện chuyên khoa đầu ngành của tỉnh trong lĩnh vực sản phụ khoa và nhi khoa đồng thời thực hiện tốt các gói kỹ thuật tiếp nhận chuyển giao của Bệnh viện vệ tinh.

Bệnh viện Sản Nhi Cà Mau có môi trường bệnh viện thoáng mát, trong sạch cùng với hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị ngày càng hiện đại và cải tiến. Luôn cập nhập, bổ sung các trang thiết bị mới để phục vụ cho việc khám chữa bệnh tại bệnh viện diễn ra tốt nhất.

Bệnh viện thực hiện tốt các gói kỹ thuật được chuyển giao từ Bệnh viện vệ tinh như: đặt catheter tĩnh mạch rốn, đặt catheter động mạch, áp dụng kỹ thuật máy thở, … Ngoài ra, còn thực hiện tốt kỹ thuật sơ sinh chuyên sâu: phẫu thuật cấp cứu các bệnh lý ngoại nhi, làm lạnh toàn thân trẻ sơ sinh bệnh não thiếu oxy, … đã giúp bệnh viện nâng cao chất lượng điều trị.

Đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế Bệnh viện Sản Nhi Cà Mau đều có nghiệp vụ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tận tình trong việc khám, chữa bệnh cho sản phụ và thai nhi.

Quy trình khám chữa bệnh tại bệnh viện khá nhanh gọn và đơn giản, đáp ứng kịp thời nhu cầu khám chữa bệnh cho người dân. Bên cạnh đó, chi phí khám tại Bệnh viện khá hợp lý, phù hợp với chất lượng và điều kiện của người dân trên địa bàn tỉnh

Với những nỗ lực không ngừng trong nhiều năm qua, Bệnh viện Sản Nhi Cà Mau đang ngày càng khẳng định chất lượng và trở thành địa chỉ thăm khám đáng tin cậy cho người dân trong khu vực.

Bệnh viện Sản Nhi Cà Mau với cơ sở vật chất và tảng thiết bị hiện đại

5. Lịch làm việc Bệnh viện Sản Nhi Cà Mau:

+ Khám Nhi: tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 tới chủ nhật trong giờ hành chánh.

+ Khám Sản: khám bệnh từ thứ 2 tới thứ 6 trong giờ hành chánh.

6. Thông tin liên hệ Bệnh viện Sản Nhi Cà Mau

Để biết thêm nhiều thông tin về Bệnh viện Sản Nhi Cà Mau, các bạn có thể liên hệ đến Bệnh viện qua:

Như vậy, medplus.vn vừa cung cấp những thông tin mới nhất về Bệnh viện Sản Nhi Cà Mau. Hy vọng bài viết trên có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở khám bệnh phù hợp.

Exit mobile version