Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Sản Nhi Hà Nam – Thông tin mới nhất [3/2021]

Benh vien San Nhi Ha Nam - Medplus

Bệnh viện Sản Nhi Hà Nam

Bệnh viện Sản Nhi Hà Nam là bệnh viện chuyên khoa uy tín phục vụ nhu cầu thăm khám của người dân trong tỉnh và các khu vực lân cận. Bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn bệnh viện nào để thăm khám? Bạn muốn tìm hiểu những thông tin chi tiết về Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Hà Nam? Hãy tham khảo bài viết dưới đây. Medplus.vn sẽ cung cấp những thông tin cần thiết để bạn cân nhắc lựa chọn nơi thăm khám phù hợp.

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo các bài viết khác:

1. Tổng quan về Bệnh viện Sản Nhi Hà Nam

Bệnh viện Sản – Nhi tỉnh Hà Nam là bệnh viện chuyên khoa hạng II thuộc Sở Y tế Hà Nam được thành lập năm 2017 trên cơ sở sáp nhập Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản tỉnh với Khoa Phụ sản, Khoa Nhi thuộc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam.

Quy mô hiện tại của Bệnh viện Sản – Nhi tỉnh Hà Nam gồm có 14 khoa phòng, 250 giường bệnh KH, thực kê 287 giường, 210 cán bộ, viên chức và người lao động.

Bệnh viện Sản – Nhi là Bệnh viện chuyên khoa tuyến tỉnh, có chức năng tiếp nhận, khám bệnh, chữa bệnh chuyên khoa về sản, phụ khoa cho phụ nữ, các bệnh của trẻ em trên địa bàn tỉnh và các khu vực lân cận và chỉ đạo, tổ chức thực hiện công tác quản lý, các nhiệm vụ chuyên môn, kỹ thuật về chăm sóc sức khỏe sinh sản trên địa bàn tỉnh theo quy định của pháp luật.

Từ khi thành lập đến nay, bệnh viện Sản Nhi Hà Nam vẫn luôn không ngững nỗ lực để ngày càng phát triển hơn, nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh nhằm lấy được sự tin tưởng của người dân trong và ngoài tỉnh.

Trong thời gian tới, Ban Giám đốc và toàn thể cán bộ, công nhân viên, đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Hà Nam sẽ nỗ lực hơn nữa, cùng nhau xây dựng một bệnh viện ngày càng hiện đại và chuyên nghiệp hơn để phục vụ tốt trong công tác chăm sóc y tế cho nhân dân trong và ngoài tỉnh Hà Nam.

2. Dịch vụ tại Bệnh viện Sản Nhi Hà Nam

2.1. Các phòng chức năng

2.2. Các khoa

Bệnh viện Sản Nhi Hà Nam bao gồm các khoa:

3. Giá khám tại Bệnh viện Sản Nhi Hà Nam

Bảng giá khám một số dịch vụ tại Bệnh viện Sản Nhi Hà Nam:

4. Bệnh viện Sản Nhi Hà Nam có tốt không?

Bệnh viện Sản – Nhi tỉnh Hà Nam ngay từ khi được thành lập luôn nỗ lực, cố gắng hoàn thành nhiệm vụ được giao trở thành địa chỉ khám chữa bệnh được sản phụ và người nhà sản phụ tin tưởng lựa chọn.

Bệnh viện Sản – Nhi tỉnh Hà Nam luôn đảm bảo tốt công tác thường trực cấp cứu 24/24 giờ, cung ứng đầy đủ thuốc, trang thiết bị y tế cơ bản, nêu cao tinh thần trách nhiệm, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, không để xảy ra các sai sót lớn về chuyên môn, đáp ứng ngày càng tốt nhu cầu của người bệnh.

Bệnh viện Sản – Nhi tỉnh Hà Nam có quy mô 250 giường bệnh với hệ thống máy móc, kỹ thuật hiện đại. Bệnh viện hiện có 14 khoa, phòng với 287 giường thực kê. Bên cạnh đó, bệnh viện đã đầu tư mua sắm các trang thiết bị, đồ dùng phục vụ khám, điều trị nội, ngoại trú như: ghế chờ khám bệnh, tủ, kệ để đồ dùng cho bệnh nhân; lắp đặt máy điều hòa, hệ thống khử khuẩn không khí và máy lọc nước, …

Bên cạnh đó, bệnh viện đã đầu tư mua sắm thêm các thiết bị, đồ dùng phục vụ khám, điều trị nội, ngoại trú; tiếp tục củng cố, hoàn thiện cả về tổ chức và quy trình khám bệnh, tiếp đón bệnh nhân, đảm bảo phù hợp trong điều kiện hoạt động chung với cơ sở Khoa khám bệnh của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam.

Hơn thế nữa, bệnh viện còn chú trọng đẩy mạnh vào công tác cải cách thủ tục hành chính; đào tạo, bồi dưỡng cán bộ; nghiên cứu khoa học; ứng dụng công nghệ thông tin và kỹ thuật mới vào hoạt động quản lý và khám chữa bệnh, nhằm từng bước đáp ứng sự hài lòng của người bệnh.

Bệnh viện Sản Nhi Hà Nam còn sở hữu đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế lành nghề, giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao và luôn sẵn sàng, tận tâm phục vụ bệnh nhân để mang lại cho bệnh nhân môi trường khám chữa bệnh tốt nhất.

Bệnh viện Sản Nhi Hà Nam cod đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp và tận tâm

5. Thông tin liên hệ Bệnh viện Sản Nhi Hà Nam

Địa chỉ: Phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam
Phone: 091 232 3778

Như vậy, medplus.vn vừa cung cấp cho các bạn những thông tin mới nhất về bệnh viện Sản Nhi Hà Nam. Hy vọng bài viết trên có ích cho các bạn trong việc tìm hiểu và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp và hiệu quả. Đừng quên tham khảo những bài viết khác được medplus.vn cập nhật mỗi ngày nhé!

Exit mobile version