Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Sản Nhi Trà Vinh có tốt không? [Review 5/2021]

Bệnh viện Sản Nhi Trà Vinh là bệnh viện chuyên khoa tuyến tỉnh khám sức khỏe cho người dân trên địa bàn tỉnh và các khu vực lân cận. Vậy bệnh viện Sản Nhi Trà Vinh có tốt không? Hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết về Bệnh viện qua bài viết dưới đây. Mời các bạn cùng tham khảo.

Ngoài ra các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Đôi nét về Bệnh viện Sản Nhi Trà Vinh

Bệnh viện Sản Nhi Trà Vinh là bệnh viện chuyên khoa sản nhi công lập hạng 2. Đây là tuyến cao nhất của tỉnh Trà Vinh về công tác khám chữa bệnh trong lĩnh vực “sản phụ khoa và nhi khoa”. Bệnh viện đảm bảo chuyên môn và hạ tầng để đảm nhận chức năng thăm khám tại địa phương.

Bệnh viện có nhiệm vụ tiếp nhận các trường hợp cấp cứu, khám chữa bệnh nội trú và ngoại trú, cũng như chỉ đạo tuyến dưới về chuyên môn, nghiệp vụ, đào tạo cán bộ,… Bên cạnh hoạt động thăm khám, bệnh viện còn hỗ trợ các công tác đào tạo, nghiên cứu y học. BV Sản Nhi Trà Vinh là địa chỉ vàng trong thăm khám và điều trị tại Trà Vinh.

Bệnh viện đặc biệt chú trọng đến công tác nghiên cứu khoa học, nhất là phương pháp kết hợp y học cổ truyền và y học hiện đại, với mong muốn mang đến cho người bệnh phương pháp chữa trị hiệu quả nhất.

Bệnh viện Sản Nhi Trà Vinh là bệnh viện chuyên khoa tuyến tỉnh đáng tin cậy cho người dân

2. Bệnh viện Sản Nhi Trà Vinh có những khoa chuyên môn nào?

3. Các dịch vụ tại Bệnh viện Sản Nhi Trà Vinh

Bệnh viện Sản Nhi Trà Vinh cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh

4. Quy trình khám bệnh tại Bệnh viện Sản Nhi Trà Vinh

Quy trình khám tại Bệnh viện Sản Nhi Trà Vinh đơn giản và nhanh gọn

5. Bệnh viện Sản Nhi Trà Vinh có tốt không?

Bệnh viện Sản Nhi Trà Vinh hiện đang là tuyến cao nhất về khoa Sản nhi trong địa bàn tỉnh Trà Vinh. Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Trà Vinh có diện tích trên 42.000 m2, với quy mô 200 giường bệnh kế hoạch bao gồm 100 khoa sản và 100 giường khoa nhi.

Bệnh viện Sản Nhi Trà Vinh hiện đang sở hữu tương đối đầy đủ các trang thiết bị y tế, phục vụ công tác khám chữa bệnh. Bên cạnh đó, Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Trà Vinh còn đầu tư đặc biệt vào các hệ thống cơ sở hạ tầng, như hệ thống điện, nước, khu vực xử lý rác thải, nhà để xe,… với mong muốn đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người bệnh.

Với y đức cao, các y bác sĩ đã nỗ lực đưa bệnh viện ngày càng phát triển. Đội ngũ bác sĩ đều có tay nghề cao, chuyên môn nhiều năm thăm khám. Đóng góp nhiều thành tích đáng kể vào sự phát triển của Ngành y tế Trà Vinh. Các bác sĩ được tập huấn nâng cao chuyên môn định kỳ nhằm đạt hiệu quả cao nhất trong chữa trị.

Bên cạnh nâng cao chuyên môn, bệnh viện sản nhi Trà Vinh cũng chú trọng đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại. Cùng với chi phí dịch vụ hợp lý, bệnh viện sản nhi tỉnh là nơi khám chữa hàng đầu của các mẹ bầu Trà Vinh.

Bệnh viện Sản Nhi Trà Vinh luôn nỗ lực nâng cao chất lượng khám chữa bệnh

6. Thông tin liên hệ Bệnh viện Sản Nhi Trà Vinh

Để biết thêm nhiều thông tin, các bạn có thể liên hệ đến Bệnh viện Sản Nhi Trà Vinh qua:

Thời gian làm việc Bệnh viện Sản Nhi Trà Vinh

Như vậy, medplus.vn đã cung cấp những thông tin mới nhất về Bệnh viện Sản Nhi Trà Vinh. Hy vọng bài viết trên có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở khám bệnh phù hợp và hiệu quả.

Exit mobile version