Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Tai Mũi Họng TPHCM: Đánh giá chất lượng khám

Bệnh viện Tai mũi họng TPHCM là bệnh viện chuyên khoa đầu ngành của Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam. Nếu bạn muốn thăm khám tại Bệnh viện, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết về Bệnh viện để quá trình thăm khám thuận lợi và hiệu quả. Mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Ngoài ra bạn đọc có thể xem thêm các bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu chung về Bệnh viện Tai Mũi Họng TPHCM

Theo quyết định số 60/QĐ-UB của Ủy Ban Nhân Dân Thành phố Hồ Chí Minh ngày 12.05.1986, Trung tâm Tai Mũi Họng đầu tiên được thành lập. Theo đó, trung tâm này được hình thành dựa trên cơ sở vật chất của phòng khám cán bộ sơ trung cấp của Bệnh viện Nguyễn Trãi và đội ngũ cán bộ từ khoa Tai mũi họng của bệnh viện Điện Biên Phủ.

Ngày 26.08.2002, trung tâm Tai Mũi Họng được đổi tên thành bệnh viện Tai Mũi Họng, trực thuộc Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh. Đến ngày 16.07.2008, bệnh viện được xếp hạng I dành cho danh mục Bệnh viện Tai Mũi Họng do Ủy Ban Nhân Dân Thành phố Hồ Chí Minh ra quyết định.

Bệnh viện Tai mũi họng TPHCM là cơ sở thăm khám uy tín

Ngòai chức năng khám và điều trị, bệnh viện Tai mũi họng TPHCM còn là cơ sở đào tạo liên tục, cập nhật kiến thức và nâng cao trình độ chuyên môn của bác sĩ và điều dưỡng chuyên khoa tai mũi họng. Bệnh viện phối hợp với trường Đại học Y Dược TP.HCM và Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch phụ trách phần thực hành cho nhiều thế hệ bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng.

2. Các chuyên khoa tại Bệnh viện Tai Mũi Họng TPHCM

2.1. Các khoa lâm sàng

2.2. Các khoa cận lâm sàng

3. Hướng dẫn các bước đăng kí khám bệnh tại Bệnh viện Tai mũi họng TPHCM

3.1. Đối với trường hợp khám thường

3.2. Đối với trường hợp khám có BHYT

Bệnh viện Tai mũi họng TPHCM với các bước khám bệnh đơn giản và nhanh chóng

3.3. Đối với trường hợp khám dịch vụ

4. Bệnh viện Tai Mũi Họng TPHCM có tốt không?

Bệnh viện Tai Mũi Họng TPHCM được xây dựng khang trang với đầy đủ các phòng ban thực hiện đầy đủ các chức năng. Bên cạnh đó, bệnh viện cũng được trang bị đầy đủ các trang thiết bị phục vụ cho công tác khám và chữa bệnh.

Với nhiệm vụ chính là tiếp nhận và điều trị tất cả các trường hợp ngoại trú, nội trú cho bệnh nhân Tai – mũi – họng, bệnh viện đã có sự cộng tác của rất nhiều y bác sĩ có trình độ chuyên môn vững chắc. Hiện nay, bệnh viện Tai Mũi Họng TP HCM sở hữu đội ngũ y bác sĩ với tay nghề cao, dày dạn kinh nghiệm, tâm huyết. Do vậy, đây là một trong những lựa chọn hàng đầu của người bệnh khi có vấn đề về tai mũi họng.

Bệnh viện còn chủ động mời các giáo sư, bác sĩ nước ngòai tổ chức nhiều lớp tập huấn nhằm nâng cao chất lượng điều trị. Bệnh viện đã cùng với Hội Tai Mũi Họng Việt Nam tổ chức hội thảo, hội nghị chuyên đề, hổ trợ và chuyển giao kỹ thuật cho tuyến dưới.

Vì là một bệnh viện công lập nên chi phí cho các dịch vụ khám chữa bệnh tại bệnh viện Tai mũi họng TPHCM không có nhiều chênh lệch so với các bệnh viện công lập khác. Quy trình khám chữa bệnh khá đơn giản và nhanh chóng với sự tận tâm của các nhân viên y tế.

Bệnh viện Tai mũi họng TPHCM với đội ngũ bác sĩ giỏi và cơ sở vật chất hiện đại

Nhờ những nỗ lực không ngừng trong nhiều năm qua, Bệnh viện Tai mũi họng TPHCM ngày càng khẳng định chất lượng là bệnh viện chuyên khoa hàng đầu cả nước, là lựa chọn đáng tin cậy cho người dân khi có nhu cầu thăm khám.

5. Thời gian khám Bệnh viện Tai mũi họng TPHCM

Cấp cứu: 24/7

5.1. Khám BHYT + khám thường:

Thứ 2 – Thứ 6: Sáng: 7h00 – 11h30, Chiều: 13h30 – 16h30

5.2. Khám dịch vụ + khám ngoài giờ:

Thứ 2 – Thứ 6: Sáng: 5h30 – 11h30, Chiều: 11h30 – 19h00
Thứ 7 – Chủ nhật: Sáng: 7h00 – 11h00, Chiều: 14h00 – 17h00

5.3. Phòng khí dung, rửa mũi, rửa tai và tiểu phẫu

Thứ 2 – Thứ 6: Sáng: 7h00 – 11h30, Chiều: 13h30 – 16h30
Thứ 7: Sáng: 7h00 – 11h00, Chiều: 14h00 – 15h00
Chủ nhật: Sáng: 7h00 – 11h00, Chiều: nghỉ.

Nắm rõ thời gian khám của Bệnh viện Tai mũi họng TPHCM để quá trình khám thuận lợi

6. Thông tin liên hệ Bệnh viện Tai mũi họng TPHCM

Để biết thêm nhiều thông tin về Bệnh viện Tai mũi họng TPHCM, các bạn có thể liên hệ Bệnh viện qua:

Như vậy, medplus.vn vừa cung cấp những thông tin mới nhất về Bệnh viện Tai mũi họng TPHCM. Hy vọng bài viết trên có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở khám chữa bệnh uy tín và hiệu quả.

Exit mobile version