Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Tâm thần Đà Nẵng khám có tốt không?

Bệnh viện Tâm thần Đà Nẵng là địa chỉ khám chữa các bệnh về tâm thần kinh hàng đầu Đà nẵng và các tỉnh miền trung. Bệnh viện là bệnh viện chuyên khoa hạng II của tỉnh nên thường xuyên được đầu tư và nâng cấp. Hiện nay, bệnh viện đã thực hiện được nhiều loại hình dịch vụ chuyên sâu như Điều trị bằng vi sóng, lượng giác,… Bệnh viện Tâm thần Đà Nẵng khám có tốt không? Địa chỉ của bệnh viện ở đâu? Cùng Songkhoe.medplus.vn tìm hiểu thông tin nhé!!!

Mời bạn đọc tham khảo các bài viết hữu ích khác:

Giới thiệu về Bệnh viện Tâm thần Đà Nẵng

Bệnh viện Tâm thần thành phố Đà Nẵng trước kia có tên gọi là “Bệnh viện Nhi đồng Hoà Khánh” được xây dựng vào khoảng năm 1966 do người Mỹ quản lý.  Tuy nhiên, đến tháng 3/1975 cuộc tấn công và giải phóng Đà Nẵng của dân ta đã làm cho ngụy quyền đốt cháy bệnh viện và chỉ còn trơ lại 4 ngôi nhà tan hoang có hơn 50 bệnh nhân tâm thần. Sau đó, chính quyền đã cử 1 số bác sĩ đến chăm sóc cho các bệnh nhân.

Đến năm 1997, tỉnh Quảng Nam Đà Nẵng được tách, bệnh viện được đổi tên thành bệnh viện tâm thần Đà Nẵng. Đến nay, bệnh viện đang được tổ chức theo mô hình bệnh viện chuyên khoa hạng II của Bộ Y tế và ngành tâm thần. Quy mô của bệnh viện đạt mức 180 giường bệnh.

Địa chỉ của Bệnh viện Tâm thần Đà Nẵng

Bệnh viện Tâm thần Đà Nẵng

Hiện nay, bệnh viện tọa lạc tại địa chỉ số 193 Nguyễn Lương Bằng, phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

Thời gian làm việc của Bệnh viện Tâm thần Đà Nẵng

Bệnh viện thực hiện thăm khám với khung giờ cụ thể như sau:

Thứ 2 đến Thứ 7:

Cấp cứu tiếp nhận 24/24 kể cả ngày lễ và chủ nhật.

Lưu ý: Việc nắm rõ thời gian khám sẽ giúp người bệnh sắp xếp thời gian phù hợp, đỡ phải chờ đợi lâu

Ban giám đốc của Bệnh viện Tâm thần Đà Nẵng

Giám đốc: Bác sĩ Lâm Tứ Trung 

Số điện thoại: 0905123410

Phó giám đốc: Bác sĩ Trần Nguyên Ngọc

Số điện thoại: 0905187506

Phó giám đốc: Bác sĩ Trần Văn Mau

Số điện thoại: 0905145892

Đội ngũ bác sĩ tại Bệnh viện Tâm thần Đà Nẵng

Hiện nay, bệnh viện có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và luôn tận tâm trong công tác khám chữa bệnh:

Quy trình khám chữa bệnh của Bệnh viện Tâm thần Đà Nẵng

Quy trình khám chữa bệnh tại bệnh viện tâm thần Đà Nẵng gồm 5 bước như sau:

Bước 1: Bệnh nhân được đưa đến bàn hướng dẫn. Tại đây, người nhà có thể nộp giấy tờ tùy thân của bệnh nhân và đợi xem xét. Khi giấy tờ đã được hợp lệ, bệnh nhân sẽ được đưa đến phòng khám sau khi đã đo mạch nhiệt huyết áp.

Bước 2: Bệnh nhân được bác sĩ khám cụ thể. Nếu bệnh nhân chỉ được khám lâm sàng và không được chỉ định làm xét nghiệm thì bác sĩ sẽ tiến hành kê đơn. Đối với trường hợp bệnh nhân cần thực hiện các xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh thì bác sĩ sẽ chỉ định cụ thể. Sau khi thực hiện đầy đủ các xét nghiệm, bệnh nhân nên trở lại phòng bác sĩ để được đọc kết quả xét nghiệm và kê đơn.

Bước 3: Mang đơn thuốc đến phòng bảo hiểm để thanh toán bảo hiểm. Đợi cho các phơi thanh toán này được xác nhận, đóng dấu thì có thể mang đến phòng thu viện phí của bệnh viện.

Bước 4: Đến phòng thu viện phí, đợi đến lượt gọi tên để đóng tiền, nhận đơn thuốc phơi thanh toán bảo hiểm.

Bước 5: Mang phơi thanh toán bảo hiểm đã được xác nhận đến phòng cấp thuốc, ký tên và nhận đơn thuốc.

Những người bệnh có chỉ định làm phẫu thuật hoặc thủ thuật

Bệnh nhân được điều dưỡng viên hỗ trợ chuẩn bị phẫu thuật theo các yêu cầu của bác sĩ chuyên khoa và bác sĩ điều trị của Bệnh viện Tâm thần Đà Nẵng.

Trước khi thực hiện các phẫu thuật, thủ thuật bệnh nhân cần hoàn thành các yêu cầu theo hướng dẫn của điều dưỡng viên như sau:

Điều dưỡng viên hỗ trợ bệnh nhân đến nơi làm phẫu thuật, xét nghiệm thăm dò chẩn đoán và bàn giao bệnh nhân, hồ sơ bệnh án cho người chịu trách nhiệm tiếp nhận đơn vị thực hiện thủ thuật, thăm dò chẩn đoán, xét nghiệm,…

Những yêu cầu để được cấp giấy chứng nhận cho bệnh nhân tâm thần

Đơn yêu cầu cấp giấy chứng nhận cần ghi rõ mục đích, có ảnh của người yêu cầu cấp giấy chứng nhận

Có giấy tờ liên quan: 1 bộ chính và 1 bộ photo.

Đối tượng được cấp giấy chứng nhận:

Bệnh nhân đã điều trị nội trú

Với bệnh nhân đang điều trị nội trú

Đối với bệnh nhân điều trị ngoại trú

Quy trình cấp giấy chứng nhận tâm thần

Bảng giá khám bệnh của Bệnh viện Tâm thần Đà Nẵng

Tùy vào tình trạng bệnh lý và phương pháp lựa chọn chữa trị thì chi phí khám ở Bệnh viện có thể khác nhau. Do đó, để biết chính xác và chi tiết bảng giá khám bệnh. Các bạn hãy liên hệ trực tiếp với bệnh viện để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

Bên cạnh đó, Songkhoe.medplus.vn đã tìm hiểu chi phí của một số các dịch vụ cơ bản tại bệnh viện dưới đây:

bảng giá của Bệnh viện Tâm thần Đà Nẵng

Đánh giá về Bệnh viện Tâm thần Đà Nẵng

Bệnh viện là địa chỉ khám chữa bệnh về tâm thần kinh hàng đầu Đà Nẵng. Bệnh viện được nhiều người bệnh đánh giá cao nhờ vào chất lượng thăm khám tại bệnh viện. Ngoài các trường hợp tâm thần, bệnh viện còn chữa trị rất tốt các bệnh như đau đầu, mất ngủ, trầm cảm. Kiến trúc cổ kính của bệnh viện cũng đem lại cho các bệnh nhân một sự thoải mái khi thăm khám tại bệnh viện. Cùng với đó, bảng giá khám bệnh của bệnh viện cũng được đánh giá là phù hợp với khả năng của bệnh nhân và chất lượng dịch vụ cung cấp.

Tuy nhiên hiện nay bệnh viện vẫn nhận một số đánh giá tiêu cực. Chủ yếu là do các nhân viên ở đây còn có các thái độ không tốt với nhân. Mong rằng trong tương lai, bệnh viện sẽ giải quyết những tiêu cực trên.

Bệnh viện là địa chỉ khám bệnh tâm thần hàng đầu Đà Nẵng

Một số nhận xét về bệnh viện trên Google Maps

Thông tin liên hệ của Bệnh viện Tâm thần Đà Nẵng

Hiện nay, bệnh nhân có thể liên hệ với bệnh viện thông qua nhiều phương thức

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về BV Tâm thần Đà Nẵng. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình thăm khám, chữa bệnh của mình.

 

Exit mobile version