Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Tâm thần Hải Phòng – Thông tin chi tiết

BV Tâm thần Hải Phòng

Bệnh viện Tâm thần Hải Phòng

Bệnh viện Tâm thần Hải Phòng tọa lạc tại Cụm 2 Đông Khê, Ngô Quyền , Thành phố Hải Phòng. Đây là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín được rất đông người dân trên địa bàn tin tưởng và lựa chọn.

Bạn đang băn khoăn không biết BV Tâm thần Hải Phòng có tốt không? Đừng lo lắng, Songkhoe.medplus.vn sẽ cung cấp một số thông tin cơ bản nhằm giúp quá trình thăm khám của bạn diễn ra thuận lợi hơn.

BV Tâm thần Hải Phòng

Giới thiệu đôi nét bệnh viện Tâm thần Hải Phòng

Bệnh viện Tâm thần Hải Phòng được chính thức thành lập tháng 10 năm 1960, trên cơ sở là một bệnh xá dã ngoại sau hòa bình , cơ sở ban đầu là khu trại lính ngã 5 Lạc Viên. Sau được chuyển tới cơ sở hiện nay trên địa bàn phường Đông Khê – Ngô Quyền – Hải Phòng.

Khi có quyết định thành lập có tên ban đầu là Bệnh Viện Tinh Thần Hải Phòng, Bệnh viện được giao chỉ tiêu kế hoạch quản lý điều trị 50 giường bệnh nội trú. Cán bộ nhân viên gần 30 người trong đó có 3 bác sĩ, 5 y tá, còn lại chủ yếu là nhân viên tạp vụ, hộ lý.

Về máy móc thiết bị cận lâm sàng duy nhất có kính hiển vi cũ.

Hiện nay, Bệnh viện có 12 khoa và 8 phòng ban chức năng.

– Bệnh viện có 230 biên chế, kết hợp với trường Đại học y dược Hải Phòng có: 2 tiến sĩ, 2 nghiên cứu sinh, 3 bác sĩ chuyên khoa II, 4 thạc sĩ, 16 bác sĩ chuyên khoa I…, tỉ lệ cán bộ trình độ đại học là 40%.

– Bệnh viện 8 khoa điều trị nội trú trong dó có khoa điều trị theo yêu cầu, khoa trẻ em và người già……

– Bệnh viện được Sở Y tế giao 230 giường điều trị nội trú, bệnh viện đang thực hiện 250 giường (thực tế luôn đạt 250 – 260 bệnh nhân nội trú). Quản lý và điều trị tại cộng đồng trên 8.000 bệnh nhân tâm thần phân liệt và động kinh.

– Trang thiết bị y tế: Có 1 máy x-quang, điện não đồ vi tính, máy lưu huyết, máy siêu âm dupler xuyên sọ…

Các khoa bệnh viện Tâm thần Hải Phòng

Đặt lịch khám Bệnh viện Tâm thần Hải Phòng

Bước 1: Truy cập website https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSfMUE6hZjjiTMClTfFDS_rq7zwArKwDrILFv8qK1XhuTeEWbA/viewform

Bước 2: Điền đầy đủ họ tên, ngày tháng năm sinh, địa chỉ, số điện thoại, miêu tả tình trạng sức khỏe của người đến khám… Sau đó, hãy cung cấp việc đến khám có sử dụng BHYT hay không, thời gian dự kiến đến khám (lưu ý phải ghi rõ ngày/ giờ để được xác nhận lịch khám). Hệ thống sẽ xác nhận lịch đăng ký khám lại với bạn.

Bảng giá bệnh viện Tâm thần Hải Phòng

Dưới đây là một số chi phí dịch vụ cơ bản của bệnh viện và có thể thay đổi theo thời gian. Bạn hãy liên hệ trực tiếp tại bệnh viện để có thông tin chính xác và đầy đủ về chi phí dịch vụ nhé.

Bảng giá BV Tâm thần Hải Phòng

Giờ làm việc Bệnh viện Tâm thần Hải Phòng

BV Tâm thần hải Phòng làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6. Thời gian làm việc như sau:

Địa chỉ bệnh viện Tâm thần Hải Phòng

Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về địa chỉ BV Tâm Thần Hải Phòng hãy liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy, với những thông tin quan trọng như trên, songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn sẽ rút ra được những kinh nghiệm bổ ích khi đi thăm khám tại BV Tâm thần Hải Phòng nhé!

Ngoài ra, đừng quên tham khảo các cơ sở y tế khác được songkhoe.medplus.vn cập nhật mỗi ngày.

Nguồn tham khảo:

http://benhvientamthanhaiphong.vn/

Có thể bạn chưa biết:

Exit mobile version