Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Tâm thần Nghệ An – Những điều cần biết [4/2021]

Bệnh viện tâm thần Nghệ An là địa chỉ thăm khám uy tín

Bệnh viện tâm thần Nghệ An là địa chỉ thăm khám uy tín

Bệnh viện Tâm thần Nghệ An là cơ sở y tế uy tín phục vụ nhu cầu thăm khám và điều trị các bệnh về tâm thần cho bệnh nhân trên địa bàn tỉnh Nghệ An và các khu vực lân cận. Bạn muốn khám chữa bệnh tại Bệnh viện Tâm thần Nghệ An? Hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết về bệnh viện để quá trình thăm khám được thuận lợi hơn.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo các bài viết về cơ sở y tế khác:

1. Tổng quan về Bệnh viện Tâm thần Nghệ An

Bệnh viện Tâm thần Nghệ An là bệnh viện chuyên khoa hạng II tuyến tỉnh, là nơi thăm khám uy tín của bệnh nhân tâm thần trong và ngoài tỉnh. Hàng năm, Bệnh viện khám cho trên 10.000 lượt người, điều trị nội trú cho 4.000 lượt người bệnh.

Quy mô hiện tại của bệnh viện tâm thần Nghệ An với 235 giường bệnh với đội ngũ 179 cán bộ – công nhân viên, trong đó có 08 BSCKI, 02 Thạc sỹ, 11 bác sỹ. Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế đã được trang bị tương đối hiện đại, đáp ứng cơ bản nhu cầu khám, chữa bệnh cho nhân dân.

Bệnh viện tâm thần Nghệ An là địa chỉ thăm khám uy tín

Đặc điểm của bệnh nhân tâm thần là hay tái phát, gia đình thường rất nghèo, hoàn cảnh khó khăn, nhiều bệnh nhân một năm đi viện vài ba lần. Chia sẻ với những khó khăn của người bệnh, bệnh viện đã bố trí phục vụ bệnh nhân ăn tại khoa dinh dưỡng vừa đảm bảo an toàn thực phẩm vừa tăng cường sức khỏe cho bệnh nhân.

Trải qua mấy chục năm hình thành và phát triển, đến nay, bệnh viện đã có được sự tin tưởng của hầu hết bệnh nhân. Trong công tác khám chữa bệnh, bệnh viện luôn là đơn vị cố gắng đạt và vượt chỉ tiêu chuyên môn được giao.

2. Dịch vụ chính của Bệnh viện Tâm thần Nghệ An

Từ khi hoạt động đến nay, bệnh viện tâm thần Nghệ An đã triển khai nhiều dịch vụ khám chữa bệnh phục vụ nhu cầu của bệnh nhân, trong đó các dịch vụ chính gồm có:

Bệnh viện tâm thần Nghệ An cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh tâm thần

3. Chất lượng khám chữa bệnh tại Bệnh viện Tâm thần Nghệ An

Bệnh viện Tâm thần Nghệ An là cơ sở thăm khám uy tín tại khu vực nhờ vào chất lượng khám chữa bệnh luôn được cải thiện và nâng cao.

Bệnh viện đầu tư cơ sở vật chất khang trang nhằm đem đến cho bệnh nhân môi trường khám và điều trị thoải mái, tiện nghi.

Bệnh viện được đầu tư hệ thống máy móc trang thiết bị đầy đủ, cập nhật các loại máy hiện đại nhằm phục vụ quá trình khám chữa bệnh. Giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác mức độ phát triển bệnh lý.

Nhằm nâng cao hiệu quả chất lượng khám chữa bệnh, bệnh viện cũng đã triển khai một số kỹ thuật mới như: kích thích từ qua hộp sọ, điều trị bằng sóng ngắn, điều trị bằng sóng xung kích… Đặc biệt, trong những năm gần đây, Bệnh viện đã triển khai thêm được nhiều các dịch vụ kỹ thuật về Chẩn đoán hình ảnh, phục hồi chức năng…

Bệnh viện tâm thần Nghệ An áp dụng đa dạng các phương pháp trong điều trị

Ngoài ra, bệnh viện còn áp dụng điều trị bằng một số liệu pháp tâm lý, phương thuốc Y học cổ truyền, luyện tập khí công, yoga và các kỹ thuật vật lý trị liệu phục hồi chức năng… Áp dụng đa dạng các phương pháp, liệu pháp trong điều trị và phục hồi chức năng, giám định sức khỏe tâm thần.

Với đội ngũ bác sĩ đầu ngành, chuyên môn cao trong lĩnh vực về tâm thần, Bệnh viện Tâm Thần Nghệ An tự hào là nơi tập hợp của các bác sĩ giỏi, tâm huyết với nghề. Bên cạnh đó các bác sĩ còn là những người giàu y đức, có trách nhiệm, luôn làm việc vì lợi ích, sự an toàn và sức khỏe của bệnh nhân.

Lãnh đạo bệnh viện đặc biệt quan tâm, thường xuyên tạo điều kiện, động viên cán bộ, viên chức đi học để bổ sung kiến thức, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ. Bệnh nhân vào viện luôn được các bác sỹ, nhân viên hết lòng chăm sóc, điều trị tận tình với tinh thần “Thầy thuốc như mẹ hiền”.

Công tác nghiên cứu khoa học đã từng bước được đầu tư, nâng cao chất lượng, thực hiện đúng quy trình, quy chuẩn, có hiệu quả thiết thực trong từng lĩnh vực công tác. Số cán bộ tham gia nghiên cứu khoa học ngày càng nhiều, trong đó, đã có nhiều điều dưỡng viên.

Bệnh viện tâm thần Nghệ An có đội ngũ bác sĩ, nhân viên có trình độ và tận tâm

Bệnh viện Tâm thần Nghệ An luôn cố gắng thực hiện tốt các nội dung Đề án nâng cao y đức, Quy tắc ứng xử và đổi mới phong cách thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh. Khẳng định quan điểm bệnh nhân tâm thần là khách hàng đặc biệt, là người có nhu cầu thực hiện các dịch vụ Y tế, có quyền được hưởng thụ những gì mà họ đã phải chi trả, thanh toán bằng các phương pháp khác nhau.

Với bề dày truyền thống và đội ngũ y bác sỹ có chuyên môn kỹ thuật chuyên môn, tận tâm, tận tụy với nghề, trang thiết bị hiện đại. Bệnh viện Tâm thần Nghệ An đã và đang trở thành địa chỉ tin cậy về chăm sóc sức khỏe tâm thần khu vực Bắc miền Trung.

4. Liên hệ Bệnh viện Tâm thần Nghệ An

Để biết thêm những thông tin chi tiết vè Bệnh viện Tâm thần Nghệ An, các bạn có thể liên hệ đến bệnh viện qua:

Lưu ý: Bệnh viện làm việc theo giờ hành chính nhà nước. Cấp cứu 24/24

Như vậy, medplus.vn vừa cung cấp những thông tin cần thiết về bệnh viện tâm thần Nghệ An. Hy vọng bài viết trên có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu và lựa chọn cơ sở y tế phù hợp. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version