Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Tâm trí Sài Gòn-Nơi thăm khám uy tín

Bệnh viện Tâm Trí Sài Gòn là bệnh viện đa khoa tại thành phố Hồ Chí Minh, là cơ sở thăm khám đáng tin cậy cho người dân khu vực phía Nam. Nếu bạn đang có nhu cầu thăm khám tại Bệnh viện Tâm trí Sài Gòn, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin khám bệnh chi tiết về Bệnh viện để việc thăm khám thuận và hiệu quả. Mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Ngoài ra, bạn đọc có thể xem thêm một số bài viết khác:

1. Giới thiệu chung về Bệnh viện Tâm trí Sài Gòn

Bệnh viện Tâm Trí Sài Gòn trở thành thành viên của Tập đoàn Y khoa Tâm Trí từ năm 2012. Tâm Trí Sài Gòn nằm trên lộ chính cửa ngỏ phía Tây vào TPHCM, và cách Trung tâm Thành phố khoảng 12km, cách sân bay Tân Sơn Nhất 10 phút lái xe.

Bệnh viện Tâm trí Sài Gòn là cơ sở khám bệnh uy tín

Bệnh viện Tâm Trí Sài Gòn là bệnh viện đa khoa có quy mô 150 giường được trang bị đầy đủ thiết bị y khoa tiên tiến và dịch vụ y tế đa dạng cung ứng trong lĩnh vực chuyên môn: Nội, ngoại, sản, nhi, TMH, RHM, Ung bướu, Lọc Thận, Dinh dưỡng Trẻ em, mắt, da liễu…Bên cạnh các thế mạnh vốn có, các dịch vụ y tế trong Sản phụ khoa, Chấn thương cột sống, Thay khớp, Cấp cứu, Hồi sức, Tim mạch được xem là nổi trội.

Đội ngũ chuyên môn cao và thiết bị tiên tiến, cùng với sự quản lý chất lượng bệnh viện chặt chẽ, Ban Quản lý bệnh viện luôn luôn nuôi dưỡng tâm huyết để đưa Tâm Trí Sài Gòn trở thành bệnh viện hàng đầu trong hệ thống Y khoa Tâm Trí.

2. Các chuyên khoa tại Bệnh viện Tâm trí Sài Gòn

Bệnh viện Tâm trí Sài Gòn có các chuyên khoa sau:

Bệnh viện Tâm trí Sài Gòn có nhiều chuyên khoa

3. Quy trình thăm khám tại Bệnh viện Tâm trí Sài Gòn

3.1. Có BHYT

Bước 1: Bệnh nhân đến bệnh viện, đăng kí khám bệnh và lấy số thứ tự trực tiếp tại quầy. Đồng thời xuất trình bảo hiểm y tế và giấy CMND

Bước 2: Bệnh nhân đến phòng khám bệnh, ngồi ghế và chờ gọi tên theo số thứ tự

Bước 3: Khám lâm sàng cùng với bác sĩ chuyên khoa

Bước 4: Nếu không có chỉ định cận lâm sàng:

Bước 5: Nếu có chỉ định cận lâm sàng từ bác sĩ chuyên khoa:

Bước 6: Nhận toa thuốc và ngày tái khám từ bác sĩ

Bước 7: Đóng tiền chênh lệch tai quầy thu phí và nhận số thứ tự lãnh thuốc

Bước 8: Nhận lại thẻ y tế và giấy tờ tùy thân

Bước 9: Nhận thuốc tại quầy.

Bệnh viện Tâm trí Sài Gòn có quy trình khám chữa bệnh khá đơn giản và nhanh gọn

3.2. Không có BHYT

Bước 1: Bệnh nhân đến bệnh viện, đăng kí khám bệnh và và lấy số thứ tự trực tiếp tại quầy

Bước 2: Bệnh nhân đến phòng khám bệnh, ngồi ghế và chờ gọi tên theo số thứ tự

Bước 3: Khám lâm sàng cùng với bác sĩ chuyên khoa

Bước 4: Nếu không có chỉ định cận lâm sàng:

Bước 5: Nếu có chỉ định cận lâm sàng từ bác sĩ chuyên khoa:

Bước 6: Nhận toa thuốc từ bác sĩ, ngày tái khám

Bước 7: Đóng tiền và mua thuốc tại tầng trệt.

4. Chất lượng Bệnh viện Tâm trí Sài Gòn

Bệnh viện Tâm Trí Sài Gòn có chất lượng thăm khám tốt, đội ngũ tay nghề cao. Bên cạnh chuyên môn, các y bác sĩ đều được đánh giá cao về thái độ tận tình. Với trang thiết bị hiện đại, bệnh viện đáp ứng kịp thời trong tình trạng khẩn cấp.

Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn được thành lập nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám và chữa bệnh của bệnh nhân với những phương pháp điều trị y khoa tiên tiến mang lại hiện quả chữa bệnh cao. Bên cạnh đó bệnh viện là nơi tập trung đội ngũ chuyên gia, đội ngũ bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế. Đội ngũ nhân viên, y tá đầy nhiệt huyết, có trách nhiệm, tận tâm vì lời ích của bệnh nhân.

Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu điều trị của bệnh nhân, bệnh viện còn đầu tư trang bị 150 giường bệnh với đầy đủ các thiết bị y khoa chuyên dụng và tiên tiến. Bệnh viện phân thành nhiều khoa ban khác nhau với phòng ốc rộng rãi, không gian thoáng mát, có hệ thống máy điều hòa và màn hình Tivi nối mạng tạo sự chuyên nghiệp, đồng thời lại cảm giác thoải mái cho bệnh nhân.

Bệnh viện Tâm Trí Sài Gòn trang bị hệ thống máy móc hiện đại, đầy đủ thiết bị y tế chuyên dụng hỗ trợ tốt quá trình chẩn đoán bệnh lý, đồng thời giúp việc điều trị trở nên tốt hơn, an toàn và đạt hiệu quả.

Bệnh viện Tâm trí Sài Gòn trang bị cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ bác sĩ giỏi

5. Thông tin liên hệ Bệnh viện Tâm trí Sài Gòn

Thời gian làm việc:

Như vậy, medplus.vn vừa cung cấp những thông tin mới nhất về Bệnh viện Tâm trí Sài Gòn. Hy vọng bài viết trên có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở khám bệnh an toàn, uy tín và hiệu quả.

Exit mobile version