Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Tân Sơn Nhất và những điều cần biết

Bệnh viện Tân Sơn Nhất là địa chỉ khám chữa bệnh đáng tin cậy cho người dân trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Nếu bạn đang có nhu cầu thăm khám tại Bệnh viện Tân Sơn Nhất, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin khám bệnh cần thiết để quá trình khám chữa bệnh của bạn thuận lợi hơn. Mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể đọc thêm các bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu chung về Bệnh viện Tân Sơn Nhất

Bệnh viện Tân Sơn Nhất là một trong những cơ sở y tế lớn tại thành phố Hồ Chí Minh, có tiền thân là Bệnh viện Đa khoa tư nhân Phổ Quang và chính thức đưa vào hoạt động từ 2010.

Bệnh viện hiện sở hữu quy mô 500m2 với 1 tầng hầm và 7 tầng lầu, nhờ đó tiếp nhận thăm khám và chữa trị cho hầu hết nhu cầu của người đân địa bàn và vùng lân cận. Bệnh viện có đầy đủ các chuyên khoa và ngày càng cải thiện, phát triển nhằm giúp mọi người có được một đời sống sức khỏe tốt.

Trải qua nhiều thăng trầm, phát triển cho tới nay thì bệnh viện đã đạt được những thành tựu đáng kể,thu hút được sự tin tưởng của mọi người tới khám – chữa bệnh.

Bệnh viện Tân Sơn Nhất là cơ sở thăm khám uy tín trong khu vực

2. Các chuyên khoa tại Bệnh viện Tân Sơn Nhất

3. Bệnh viện Tân Sơn Nhất có những dịch vụ khấm chữa bệnh nào?

Bệnh viện Tân Sơn Nhất triển khai nhiều dịch vụ khám chữa bệnh phục vụ nhu cầu người dân. Những dịch vụ chính của bệnh viện gồm có:

4. Chất lượng Bệnh viện Tân Sơn Nhất

Bệnh viện Tân Sơn Nhất luôn được đánh giá tốt nhờ vào đội ngũ bác sĩ giỏi và hệ thống cơ sở vật chất hoàn thiện.

Bệnh viện còn có đội ngũ các y bác sĩ giàu kinh nghiệm, luôn tận tình tâm huyết với nghề. Các bác sĩ luôn không ngừng học hỏi từ các bệnh viện lớn khác trong nước và nước ngoài để trau dồi kiến thức phục vụ cho việc nghiên cứu, khám – chữa bệnh của viện. Các bác sĩ luôn cố gắng tích cực tìm ra các phương pháp điều trị mới tốt, hiệu quả nhất có thể thay thế cho những phương pháp cũ giúp cho người bệnh có được một sức khỏe tốt.

Bệnh viện Tân Sơn Nhất tập hợp đội ngũ bác sĩ giỏi và giàu y đức

Đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện đều giỏi về chuyên môn và đã có kinh nghiệm làm việc lâu năm. Không những thế, bệnh viện luôn thực hiện tổ chức các khóa đào tạo và thi đua để nâng cao y nghiệp và y đức cho các bác sĩ.

Bên cạnh bệnh viện chú trọng nguồn nhân sự giỏi, cơ sở hạ tầng cũng được nâng cấp mỗi ngày, nhằm đạt tiêu chuẩn về y khoa. Viện đang trong thời gian nghiên cứu và mở rộng quy mô, cùng với đó là ấp ủ phát triển thêm cơ sở mới.

Với mục đích phục vụ cho công tác chẩn đoán và điều trị các bệnh lý thường gặp, bệnh viện Tân Sơn Nhất đã cho trang bị đầy đủ các trang thiết bị theo yêu cầu của Bộ y tế. Bên cạnh đó, việc được xây dựng trên diện tích rộng đã giúp cho cơ sở y tế này có không gian rộng rãi, cơ sở vật chất khang trang.

Sau đây là một số thiết bị cơ sở vật chất có thể kể đến của bệnh viện: Máy đo cộng hưởng từ MRI, thiết bị đo phát hiện loãng xương, thiết bị đo điện tim và điện não, máy chụp CT, hệ thống máy siêu âm 3D và 4D, siêu âm màu, hệ thống nội soi, máy nong niệu đạo, kính hiển vi, máy điện tim, máy kĩ thuật Nesbit, hệ thống chụp X-quang KTS, máy chiếu tia Laser, hệ thống máy xét nghiệm hóa sinh, huyết tương, nước tiểu, máy tiêm tự động, thiết bị siêu âm đầu dò,…

Ngoài ra, ở bệnh viện còn có nhiều thiết bị khác và hầu hết đều được nhập khẩu tại những nước phát triển như Nhật, Mỹ, Đức,… hỗ trợ tối đa cho việc chẩn trị bệnh.

Bệnh viện Tân Sơn Nhất có cơ sở vật chất và hệ thống trang thiết bị hiện đại

5. Thông tin liên hệ Bệnh viện Tân Sơn Nhất

Thời gian làm việc:

+ 07h30 – 16h30 (thứ 2 – thứ 6)

+ 07h30 – 11h30 (thứ 7).

Như vậy, medplus.vn vừa cung cấp những thông tin mới nhất về Bệnh viện Tân Sơn Nhất. Hy vọng bài viết trên có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở khám chữa bệnh phù hợp và hiệu quả.

Exit mobile version