Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Thẩm mỹ JW có tốt không?

bệnh viện JW

Bệnh viện Thẩm mỹ JW

Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc đứng đầu danh sách 200 cơ sở thẩm mỹ chất lượng theo kết quả đánh giá chất lượng do Sở Y tế TP.HCM công bố ngày 10/01/2019. Với các dịch vụ chuyên nghiệp, đội ngũ y bác sĩ được đào tạo bài bản và hệ thống máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến độc quyền, bệnh viện JW đã được nhiều khách hàng trong nước và quốc tế tin tưởng lựa chọn hàng đầu khi có nhu cầu làm đẹp.

Bài viết sau đây songkhoe.medplus.vn sẽ cung cấp một số thông tin cần thiết cho bạn về Bệnh viện Thẩm mỹ JW. Bạn hãy cùng theo dõi để trang bị kiến thức và hiểu biết khi đến bệnh viện nhé.

Bệnh viện Thẩm mỹ JW

Giới thiệu bệnh viện Thẩm mỹ JW

Bệnh Viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc được bảo hộ chính thức và hoạt động theo tên thương hiệu của bệnh Viện Jeong Won đạt top 5 Hàn Quốc theo thỏa ước nhượng quyền thương hiệu, từ đó mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng khi làm đẹp tại đây.

Với cơ chế hoạt động nhượng quyền chính thức từ Bệnh viện Jeong Won tại Thủ đô Seoul Hàn Quốc, chuyển giao 100% công nghệ hiện đại. Bệnh viện JW là đơn vị Bệnh viện 5 sao tiên phong tại Việt Nam, ISO:9001-2015. Bệnh viện JW Hàn Quốc ngay từ những bước đi đầu đã luôn tạo nên sự khác biệt và ngày càng khẳng định vị thế của mình.

Bên cạnh nguồn nhân lực chất lượng cao, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc còn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất hiện đại. Các trang thiết bị tối tân, công nghệ độc quyền, vật liệu cao cấp… đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015 xứng tầm là bệnh viện chuẩn Hàn 5 sao, uy tín, đáp ứng được mọi yêu cầu làm đẹp công nghệ cao cho khách hàng.

Nhằm hướng tới những tiêu chuẩn chất lượng bệnh viện Quốc tế, bệnh viện JW hợp tác với nhiều chuyên gia y tế nước ngoài và tập đoàn đa quốc gia: Motiva Hoa Kỳ; tập đoàn KenCare Singapore…

Đội ngũ bác sĩ giỏi bệnh viện Thẩm mỹ JW

Đội ngũ bác sĩ Hàn Quốc hoạt động tại JW Việt Nam đều được Bộ Y Tế cấp giấy phép chính thức. Các bác sĩ giỏi chuyên môn thường xuyên tham gia các hội thảo, báo cáo trong nước và Quốc tế. Đây là dịp BV thẩm mỹ JW Hàn Quốc có cơ hội trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm thẩm mỹ.

+  TS. BS Chul Hwan Seul – Giám đốc trung tâm chỉnh hình hàm mặt, thẩm mỹ ngực, cấy ghép mỡ tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc.

TS. BS Man Koon Suh – Viện trưởng Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc toàn cầu.

TS. BS Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc tại Việt Nam.

TS. BS Hong Lim Choi – Chủ tịch Hiệp hội Thẩm mỹ mắt Hàn Quốc, Giám đốc Trung tâm Mắt thuộc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc.

Đội ngũ bác sĩ Bệnh viện JW

Các dịch vụ bệnh viện Thẩm mỹ JW

BV thẩm mỹ JW Hàn Quốc xây dựng mô hình làm đẹp toàn diện chuyên sâu bao gồm 3 nhóm chính: Phẫu thuật thẩm mỹ; Nha khoa; Chăm sóc và điều trị da.

Phẫu thuật thẩm mỹ tại bệnh viện JW

+ Thẩm mỹ mũi: Nâng mũi là một chuyên khoa sâu tại JW được khách hàng đặc biệt ưu thích nhờ công nghệ nâng mũi S line, nâng mũi S line bằng sụn sườn… Đặc biệt là Chuyên khoa Tái phẫu thuật mũi ra đời là tin vui cho nhiều người có chiếc mũi hỏng, mũi biến chứng do đã qua phẫu thuật, hoặc mũi khó… đều có thể khắc phục được.

+ Thẩm mỹ mắt: Dịch vụ mắt tại JW được rất nhiều khách hàng trông chờ, trường hợp mắt nhỏ, mí không đều, 1 mí, sụp mí, hay mắt qua phẫu thuật hỏng đều thực hiện được, mang lại cho khách hàng đôi mắt to tròn, mí đều, dễ thương.

+ Thẩm mỹ khuôn mặt: Bao gồm nhiều dịch vụ như: Phẫu thuật hàm hô móm, gọt mặt, gọt cằm, độn cằm,… Trong đó, phẫu thuật hô móm không chỉ mang tính chất làm đẹp mà còn là điều trị bệnh lý giúp bệnh nhân tự tin trong cuộc sống với ngoại hình mới.

+ Thẩm mỹ ngực: Với việc thành lập Viện nâng ngực 3D Motiva, JW thành công hơn khi kết nối khách hàng đến với những công nghệ hiện đại và an toàn. Máy 3D Divina chuyên dụng dành trong nâng ngực cùng con chip thông minh trong túi ngực Demi giúp bác sĩ phân tích dáng ngực hoàn hảo cùng khách hàng được đảm bảo quyền lợi đến 3 lần.

Hồng Anh (Vũng Tàu) hết bệnh trầm cảm nhờ tự tin với gương mặt xinh xắn

Nha khoa cao cấp tại bệnh viện JW

Nha khoa JW với các chuyên khoa chuyên sâu điều trị những vấn đề răng miệng cho khách hàng như: Niềng răng, cấy ghép implant, tẩy trắng răng, răng sứ thẩm mỹ… Bạn có thể tự tin thể hiện nụ cười tươi tắn và tràn đầy rạng rỡ với hàm răng trắng đều, bền vững.

Chăm sóc và điều trị da tại bệnh viện JW

Không phải ai sinh ra cũng may mắn được trời phú cho làn da “vạn người mê” vĩnh cửu….. Skincare JW Center thấu hiểu được những trăn trở, lo lắng trên đã xây dựng mô hình chuyên sâu về chăm sóc da toàn diện. JW đã và đang áp dụng chuỗi các công nghệ chăm sóc da, trẻ hóa da toàn diện, tân tiến bậc nhất hiện nay.

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi điều trị da

Các dịch vụ thẩm mỹ khác như:

Bảng giá bệnh viện Thẩm mỹ JW

Bệnh viện JW với các dịch vụ được phân chia rõ ràng và cụ thể,  giá thành phù hợp và chất lượng dịch vụ, mang lại cho khách hàng cùng chế độ đãi ngộ, chăm sóc đặc biệt.

Bảng giá phẫu thuật mắt (Mí trên)

Địa chỉ bệnh viện Thẩm mỹ JW

Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về địa chỉ Bệnh viện JW Hàn Quốc , bạn hãy liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy, với những thông tin quan trọng như trên, Songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn sẽ rút ra được những kinh nghiệm bổ ích khi đi thăm khám tại Bệnh viện thẩm mỹ JW nhé!

Để tìm hiểu thêm thông tin về các cơ sở y tế bạn có thể tham khảo tại đây.

Nguồn tham khảo:

thammyhanquoc.vn/

Exit mobile version