Site icon Medplus.vn

Bệnh viện thẩm mỹ Thanh Vân: thông tin mới nhất [4/2021]

Bệnh viện Thẩm mỹ Thanh Vân là một trong những Bệnh viện thẩm mỹ tư nhân có chất lượng hàng đầu hiện nay, được Bộ Y Tế cấp phép cho các phẫu thuật thẩm mỹ toàn diện về khuôn mặt, nâng ngực, hút mỡ bụng, hút mỡ đùi,… và những thủ thuật thẩm mỹ khác. Bệnh viện là điểm đến lý tưởng cho chị em để phục hồi nhan sắc. Vậy Bệnh viện Thẩm mỹ Thanh Vân có những dịch vụ nào? Mời các  bạn đọc cùng tìm hiểu với Medplus.vn qua bài viết sau nhé!

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm các bài viết khác:

Có nên châm cứu ở Phòng khám Đông Y Hoa Sen Không?

Viện Thẩm mỹ Y khoa Pensilia: sự lựa chọn đáng tin cậy

Phòng khám Nha khoa Bác Sĩ Thương có tốt không?

Giới thiệu về Bệnh viện Thẩm mỹ Thanh Vân

Đúng như câu nói “Không có phụ nữ xấu chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp”. Trên thực tế không phải ai cũng may mắn sở hữu ngoại hình như mong muốn. Rất nhiều trong số đó đã tìm đến những cơ sở thẩm mỹ với hy vọng trở nên xinh đẹp hơn. Thế nhưng, người thì làm đẹp thành công, người lại tiền mất tật mang vì chọn nhầm cơ sở thẩm mỹ kém chất lượng. Đến với Bệnh viện Thẩm mỹ Thanh Vân khách hàng sẽ nhận được dịch vụ tốt nhất, an toàn nhất.

Giới thiệu sơ lược về Bệnh viện Thẩm mỹ Thanh Vân

Bệnh viện Thẩm mỹ Thanh Vân được thành lập từ năm 1996, từ một phòng khám nhỏ, trải qua chặng đường dài phát triển bền vững, đến nay Thanh Vân đã trở thành thương hiệu bệnh viện tư nhân chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ lớn tại Việt Nam, với hệ thống khép kín đảm bảo theo đúng quy định của Bộ Y tế.

Với phương châm đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, lấy y đức làm trọng, Bệnh viện Thẩm mỹ Thanh Vân tự hào là nơi giúp bạn tỏa sáng với diện mạo mới và sở hữu vẻ đẹp hài hòa, hoàn hảo.

Với tiêu chí là “Nơi vẻ đẹp toả sáng” Bệnh viện Thẩm mỹ Thanh Vân luôn lỗ lực để trở thành một trong những bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam nói riêng và khu vực Đông Nam Á, đem đến vẻ đẹp hoàn thiện cho mọi người. Phát triển theo xu hướng hội nhập, bền vững, hiệu quả doanh nghiệp gắn với các giá trị văn hóa bản địa, lợi ích cộng đồng.

Cho đến nay, bệnh viện thẩm mỹ Thanh Vân đã đón nhận hơn 2 triệu khách hàng gửi gắm niềm tin chinh phục vẻ đẹp hài hòa và khắc phục những khuyết điểm trên gương mặt, cơ thể. Không phụ lòng tin đó, đội ngũ chuyên gia, bác sĩ với hàng chục năm kinh nghiệm luôn tận tình tư vấn, lựa chọn phương pháp làm đẹp phù hợp và tận tâm thực hiện các ca phẫu thuật dù lớn hay nhỏ để giúp khách hàng hài lòng với diện mạo mới của mình.

Bệnh viện Thẩm mỹ Thanh Vân

Đội ngũ bác sĩ và nhân viên tại bệnh viện

Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào chuyên môn trong các lĩnh vực thẩm mỹ, tham gia các khóa tu nghiệp ngắn và dài hạn tại: Hàn Quốc, Mỹ, Pháp… về đào tạo chuyên môn cũng như kỹ thuật thực hiện thẩm mỹ tiên tiến đem lại hiệu quả thẩm mỹ đúng như mong đợi của khách hàng.

Đội ngũ bênh viện có các bác sĩ nổi bật như:

Sơ đồ tổ chức tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thanh Vân

Cơ sở vật chất và trang thiết bị tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thanh Vân

Thấu hiểu nhu cầu làm đẹp ngày càng gia tăng của chị em, Bệnh viện Thẩm mỹ Thanh Vân luôn nỗ lực hoàn thiện hơn nữa ở cả con người và công nghệ, được Bộ y tế đánh giá cao về sự đầu tư cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hiện đại. Bệnh viện được đặt tạI 33 G – H Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là khu vực có vị trí thuận lợi về giao thông, có tầng hầm để xe an toàn, rộng rãi, không mất phí.

Với tổng diện tích sử dụng hơn 1000 m2, bệnh viện được thiết kế theo tiêu chuẩn của một bệnh viện khách sạn 5 sao với không gian sang trọng, ấm cúng và thân thiện, mang đến sự thoải mái cho khách hàng như làm đẹp tại nhà.

Trang thiết bị sử dụng tại bệnh viện đều được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất uy tín và được FDA và Tổ chức Y Tế kiểm định nghiêm ngặt về tính hiệu quả cũng như an toàn trước khi đưa vào quy trình thẩm mỹ. Không những thế bệnh viện còn liên tục cập nhật và nâng cấp trang thiết bị để bắt kịp xu hướng thời đại cũng như để phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.

Phòng chờ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thanh Vân

Bệnh viện Thẩm mỹ Thanh Vân có những dịch vụ gì?

Để phục vụ khách hàng tốt nhất Bệnh viện Thẩm mỹ Thanh Vân cung cấp các dịch vụ sau:

Hút mỡ:  Phẫu thuật hút mỡ là biện pháp giúp điều chỉnh vóc dáng thông qua việc loại bỏ các mô mỡ thừa ra khỏi cơ thể. Đây là giải pháp đang được yêu thích vì thông qua quá trình phẫu thuật hút mỡ sẽ mang đến một thân hình hoàn thiện, thon gọn quyến rũ nhanh chóng, không cần phải ăn kiêng hay tập luyện trong quá trình lâu dài mới đạt được.

Nâng ngực: Phẫu thuật ngực là phương pháp nhờ đến sự can thiệp của bác sĩ có tay nghề để tác động vào vòng một vì những mục đích khác nhau như: nâng ngực, thu gọn ngực, sửa ngực hỏng,…  Nhìn chung có thể hình dung phẫu thuật ngực như là một biện pháp hỗ trợ giúp cải thiện vòng một đẹp và cuốn hút hơn.

Nâng mũi: Là quá trình phẫu thuật để định hình mũi hay tạo dáng mũi hài hòa với khuôn mặt. Phẫu thuật mũi còn giúp khắc phục các khuyết điểm liên quan đến mũi, giúp bạn tự tin hơn khi giao tiếp trong công việc và cuộc sống. Hiện nay có khá nhiều phương pháp nâng mũi hiện đại nhưng nhìn chung có 4 phương pháp phẫu thuật mũi vẫn luôn nằm trong bảng xếp hạng các phương pháp được yêu thích nhất là:

Thẩm mỹ vùng mặt: Bao gồm các dịch vụ:

Thẩm mỹ ngực – mông

Thẩm mỹ cơ thể:

Quy trình thực hiện thẩm mỹ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thanh Vân

Quy trình thẩm mỹ được thực hiện qua 3 bước cơ bản:

Bước 1: Bác sĩ trực tiếp thăm khám và tư vấn cho khách hàng

Giai đoạn này bác sĩ thực hiện thăm khám nhằm đưa ra đánh giá chính xác nhất cho từng trường hợp cụ thể. Trong một số trường hợp cần thiết, bác sĩ sẽ cho chụp phim 3D vùng cần điều trị ghi nhận các thông số cụ thể hơn.

Bước 2: Đảm bảo vấn đề vô trùng

Thao tác này đảm bảo yêu cầu vô trùng về: trang thiết bị, dụng cụ y tế và vùng cần phẫu thuật trên cơ thể khách hàng. Vì vậy, nguy cơ nhiễm trùng, biến chứng…sẽ được hạn chế đến mức thấp nhất.

Bước 3: Thực hiện thao tác phẫu thuật với các bác sĩ đầy chuyên môn

Dưới bàn tay kinh nghiệm của các bác sĩ của Bệnh viện Thẩm mỹ Thanh Vân, những đường cắt rạch được thực hiện một cách khéo léo, nhẹ nhàng, chính xác theo những tính toán trước đó, đảm bảo yêu cầu: không gây xâm lấn, không để lại sẹo và hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

Kết thúc quá trình, bác sĩ sẽ luôn có những hướng dẫn tận tình cho bạn về việc chăm sóc vết mổ như thế nào cho đúng cách và nhanh hồi phục nhất.

Một ca phẫu thuật nâng ngực tại bệnh viện Thẩm mỹ Thanh Vân

Đánh giá về Bệnh viện Thẩm mỹ Thanh Vân

Là một bệnh viện lớn, thế nên không khó để các bạn đọc tìm được những đánh giá từ những khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại đây:

Thời gian làm việc và thông tin liên hệ Bệnh viện Thẩm mỹ Thanh Vân

Thời gian làm việc

Bệnh viện Thẩm mỹ Thanh Vân làm việc vào khung giờ: 7h30 – 17h từ Thứ 2 đến Thứ 7 hàng tuần

Thông tin liên hệ

Các bạn đọc có nhu cầu vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

Địa chỉ: 33 G – H Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Số điện thoại: 028.39 101010

Email: info@thanhvanhospital.com

Website: thanhvanhopital.com

Như vậy Medplus. vn đã chia sẻ cho các bạn những thông tin hữu ích về Bệnh viện Thẩm mỹ Thanh Vân. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm địa điểm làm đẹp một cách dễ dàng hơn. Đừng quên theo dõi các bài viết mới của Medplus.vn nhé!

Exit mobile version