Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Thẩm mỹ Việt Mỹ: Tìm hiểu các dịch vụ thẩm mỹ nổi bật

Bệnh viện Thẩm mỹ Việt Mỹ là địa chỉ thẩm mỹ lớn và uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

Bệnh viện Thẩm mỹ Việt Mỹ là địa chỉ thẩm mỹ lớn và uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

Bệnh viện Thẩm mỹ Việt Mỹ là một trong những bệnh viện thẩm mỹ – thẩm mỹ viện lớn và uy tín tại TP.HCM, với diện tích 3000m2 tọa lạc ngay trung tâm Q1 thiết kế theo tiêu chuẩn Bệnh Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế. Nếu bạn đang có nhu cầu thăm khám tại Bệnh viện Thẩm mỹ Việt Mỹ, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu một vài thông tin cần thiết để quá trình thăm khám thuận lợi hơn. Mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Sơ lược về Bệnh viện Thẩm mỹ Việt Mỹ

Bệnh Viện Thẩm Mỹ Việt Mỹ là một trong những bệnh viện thẩm mỹ (chuyên khoa) uy tín hàng đầu được Bộ Y Tế cấp phép hoạt động. Bệnh viện Việt Mỹ luôn cung cấp đầy đủ tất cả dịch vụ phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ gồm: mắt, mũi, môi, khuôn mặt, và mông, bụng, vùng kín…

Bệnh viện Thẩm mỹ Việt Mỹ là địa chỉ thẩm mỹ lớn và uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

Bệnh viện với diện tích 3000m2 tọa lạc ngay trung tâm quận 1, thiết kế theo tiêu chuẩn Bệnh Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế được đầu tư những trang thiết bị thẩm mỹ hiện đại cùng với đội ngũ Bác sĩ, y tá giàu kinh nghiệm, tu nghiệp nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Hàn Quốc ….

Bác sĩ Chiêm Quốc Thái hiện là Giám đốc của bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng này. Ông là bác sĩ Chuyên khoa I, là nguyên Trưởng Khoa Thẩm mỹ Bệnh viện Hồng Đức, thành viên Viện hàn lâm phẫu thuật thẩm mỹ Hoa Kỳ và là thành viên hội thẩm mỹ Châu Á Thái Bình Dương.

2. Tìm hiểu các dịch vụ nổi bật tại Bệnh viện Thẩm mỹ Việt Mỹ

2.1 Nâng mũi

Hiện VTM Việt Mỹ đang áp dụng các dịch vụ: Nâng mũi Hàn Quốc Sline, Thu gọn cánh mũi. Trong đó:

Nâng mũi Sline – Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ

2.2 Cắt mí 

Cắt mí là phương pháp thẩm mỹ cắt mắt đẹp và an toàn hiện nay. Phương pháp này đã trở thành hot trend được nhiều người lựa chọn giúp bản thân có đôi mắt đẹp cuốn hút hơn.

Tại thẩm mỹ viện Việt Mỹ đang ứng dụng rất thành công dịch vụ: Cắt mắt 2 mí Hàn Quốc, Bấm mí Hàn Quốc và Cắt mí dưới.

2.3 Thẩm mỹ môi tại Việt Mỹ 

Một trong những thế mạnh của thẩm mỹ viện Việt Mỹ chính là tạo hình môi trái tim và thu nhỏ môi mỏng…

Dịch vụ thẩm mỹ môi – Bệnh viện Thẩm mỹ Việt Mỹ

2.4. Ultherapy căng da mặt không phẫu thuật

Ultherapy là công nghệ duy nhất được FDA Hoa Kỳ và CE Mark chấp thuận các chỉ định bao gồm làm thon gọn, nâng cơ và trẻ hóa da, cải thiện các nếp nhăn. Công nghệ sử dụng năng lượng sóng siêu âm vi điểm hội tụ để nâng cơ căng da.

2.5. Dưỡng da, trẻ hóa da bằng điện chuyển di ion, công nghệ Mesoderm

Công nghệ giúp vận chuyển các dưỡng chất vào sâu trong da mà không cần tiêm chích, không gây ra đau đớn, có hiệu quả cao trong việc làm trắng da, trẻ hóa da, cải thiện tình trạng nám da, thâm mụn rối loạn sắc tố.

2.6. Triệt lông không đau bằng tia Laser Diode

Công nghệ sử dụng hệ thống  máy Laser Diode kết hợp với sóng RF nhanh để tấn công vào gốc rễ của sợi lông làm tẩy sạch lông. Công nghệ này phù hợp với mọi loại da và màu da.

Triệt lông không đau bằng tia Laser Diode – Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ

2.7. Điều trị nám, sẹo, xóa bớt, xóa xăm bằng tia Laser

Hiện nay Bệnh viện Thẩm mỹ Việt Mỹ thực hiện điều trị xóa nám, sẹo hay hình xăm sẽ sử dụng máy SPECTRA Q-Switched Nd –YAG đây là loại máy được FDA công nhận để điều trị mà không tốn thời gian nghỉ dưỡng và cũng không gây ra bỏng rát với khách hàng.

2.8. Nha khoa

3. Chất lượng Bệnh viện Thẩm mỹ Việt Mỹ

Bệnh Viện Thẩm Mỹ Việt Mỹ luôn áp dụng những phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ tiên tiến nhất như: nâng ngực nội soi, nâng mông nội soi, tan mỡ bụng không phẫu thuật bằng sóng siêu âm hội tụ, căng da mặt không phẫu thuật bằng sóng RF, nâng mũi Hàn Quốc, treo chân mày nội soi ….

Các ca phẫu thuật thẩm mỹ tại bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ đều được thực hiện trong phòng phẫu thuật đạt tiêu chuẩn Bộ Y Tế và các tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt. Các thiết bị máy móc trong phòng mổ, công nghệ được nhập khẩu và chuyển giao trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Chính vì điều đó giúp cho giúp ca phẫu thuật diễn ra với độ chính xác và tính an toàn cao.

Các thiết bị được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Máy nội soi, Máy hút mỡ siêu âm, Máy tan mỡ bằng sóng siêu âm hội tụ, Máy laser điều trị da,…..

Bên cạnh đó, đừng đầu Bệnh viện Thẳm mỹ Việt Mỹ là bác sĩ Thái – người có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, cùng với đội ngũ Bác sĩ, y tá giàu kinh nghiệm, tu nghiệp nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Hàn Quốc…. Bệnh Viện Thẩm Mỹ Việt Mỹ sẽ đem đến cho bạn sự an toàn tuyệt đối, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và kết quả đẹp như mong muốn.

Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ với đội ngũ bác sĩ và nhân viên có trình độ và tận tâm

4. Thông tin liên hệ Bệnh viện Thẩm mỹ Việt Mỹ

Thời gian làm việc của Bệnh viện Thẩm mỹ Việt Mỹ:

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Bệnh viện Thẩm mỹ Việt Mỹ. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version