Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Thẩm mỹ Việt Mỹ: Kinh nghiệm thăm khám [Chia sẻ]

Bệnh viện Thẩm mỹ Việt Mỹ là một trong những bệnh viện thẩm mỹ – thẩm mỹ viện lớn và uy tín tại TP.HCM, với diện tích 3000m2 tọa lạc ngay trung tâm Q1 thiết kế theo tiêu chuẩn Bệnh Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế. Nếu bạn đang có nhu cầu thăm khám tại Bệnh viện Thẩm mỹ Việt Mỹ, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu một vài thông tin cần thiết để quá trình thăm khám thuận lợi hơn. Mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Sơ lược về Bệnh viện Thẩm mỹ Việt Mỹ

Bệnh Viện Thẩm Mỹ Việt Mỹ là một trong những bệnh viện thẩm mỹ (chuyên khoa) uy tín hàng đầu được Bộ Y Tế cấp phép hoạt động. Bệnh viện Việt Mỹ luôn cung cấp đầy đủ tất cả dịch vụ phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ gồm: mắt, mũi, môi, khuôn mặt, và mông, bụng, vùng kín…

Bệnh viện Thẩm mỹ Việt Mỹ là địa chỉ thẩm mỹ lớn và uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

Bệnh viện với diện tích 3000m2 tọa lạc ngay trung tâm quận 1, thiết kế theo tiêu chuẩn Bệnh Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế được đầu tư những trang thiết bị thẩm mỹ hiện đại cùng với đội ngũ Bác sĩ, y tá giàu kinh nghiệm, tu nghiệp nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Hàn Quốc ….

Bác sĩ Chiêm Quốc Thái hiện là Giám đốc của bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng này. Ông là bác sĩ Chuyên khoa I, là nguyên Trưởng Khoa Thẩm mỹ Bệnh viện Hồng Đức, thành viên Viện hàn lâm phẫu thuật thẩm mỹ Hoa Kỳ và là thành viên hội thẩm mỹ Châu Á Thái Bình Dương.

2. Các dịch vụ thẩm mỹ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Việt Mỹ

2.1. Phẫu thuật thẩm mỹ

Bệnh viện Thẩm mỹ Việt Mỹ cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ mũi, mắt, cằm, ngực,…

2.2. Thẩm mỹ không phẫu thuật

Bệnh viện Thẩm mỹ Việt Mỹ thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ không phẫu thuật an toàn, hiệu quả

2.3. Nha khoa

3. Quy trình khám tại Bệnh viện Thẩm mỹ Việt Mỹ

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ, các ca dịch vụ đều thực hiện các quy trình sau để đảm bảo an toàn cho khách hàng.

4. Cơ sở vật chất Bệnh viện Thẩm mỹ Việt Mỹ

Bệnh viện có cơ sở khang trang, sang trọng, sạch sẽ tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái khi đặt chân tới đây. Bên cạnh đó, với tổng diện tích là 3000m2 sẽ có nhiều phòng ốc để phù hợp với nhu cầu làm đẹp của khách hàng, trong mỗi phòng đều được trang bị những máy móc hiện đại nhất để phục vụ những nhu cầu làm đẹp của khách hàng một cách tốt nhất.

Bệnh Viện Thẩm Mỹ Việt Mỹ được đầu tư những trang thiết bị thẩm mỹ hiện đại nhất hiện nay: máy nội soi, máy hút mỡ siêu âm, máy tan mỡ bằng sóng siêu âm hội tụ, máy laser điều trị da…

Bệnh viện Thẩm mỹ Việt Mỹ với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại

5. Thời gian làm việc tại Bệnh viện Thẩm mỹ Việt Mỹ

Sau đây là thời gian làm việc của bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ:

Khách hàng có thể đặt lịch hẹn trước để giảm thời gian chờ đợi theo số điện thoại:

(028) 3838 9595 hoặc 0942 757 888.

6. Thông tin liên hệ Bệnh viện Thẩm mỹ Việt Mỹ

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Bệnh viện Thẩm mỹ Việt Mỹ. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version