Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Thanh Nhàn có tốt không?

BV Thanh Nhàn

Bệnh viện Thanh Nhàn

Bệnh viện Thanh Nhàn là bệnh viện đa khoa hang I của Thủ đô. Đây là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín trên địa bàn thành phố và các khu vực lân cận.

Sau đây, Songkhoe.medplus.vn sẽ cung cấp một số thông tin về Bệnh viện Thanh Nhàn Hà Nội nhằm giúp quá trình thăm khám của bạn diễn ra thuận lợi hơn.

Bệnh viện Thanh Nhàn

Tổng quan bệnh viện Thanh Nhàn

Bệnh viện Thanh Nhàn tiền thân là Bệnh xá Mai Hương được xây dựng tại đầu ngõ Mai Hương (nay là phố Hồng Mai) Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội vào đầu năm 1958.

Tháng 9 năm 1970, Bệnh viện Mai Hương từ phòng y tế Quận HBT quản lý đã chính thức thuộc Sở Y tế Hà Nội, Bệnh viện được đổi tên thành Bệnh viện Hai Bà Trưng với qui môn 100 giường bệnh với 124 cán bộ, nhân viên.

Ngày 3/7/2000, BV Hai Bà Trưng được đổi tên thành BV Thanh Nhàn tại Quyết định số 64/2000/UBND Thành Phố Hà Nội.

Trải qua 55 năm xây dựng và trưởng thành, Bệnh viện có những lúc khó khăn thăng trầm, nhưng với tinh thần đoàn kết vượt mọi khó khăn, toàn thể CBVC BV đã đoàn kết đồng thuận, hoàn thành tốt nhiệm vụ của BV đa khoa hạng I của Thủ đô với quy mô 600 giường bệnh, 2 chuyên khoa đầu ngành là Nội khoa và  Hồi sức cấp cứu – chống độc của Thành phố Hà Nội. Hiện nay BV có 44 khoa phòng, ban và Đơn nguyên, 956 CBVC.

Thành tựu

Với sự nỗ lực và phấn đấu trong nhiều năm qua, BV Thanh Nhàn vinh dự được khen tặng qua nhiều huân chương, cờ thi đua:

Đội ngũ bác sĩ bệnh viện Thanh Nhàn

Với đội ngũ bác sĩ đầu ngành. BV Thanh Nhàn tự hào là nơi tập hợp của các bác sĩ giỏi, tâm huyết với nghề. Bên cạnh đó các bác sĩ còn là những người giàu y đức, có trách nhiệm, luôn làm việc vì lợi ích, sự an toàn và sức khỏe của bệnh nhân.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên sẽ tiếp nhận các ý kiến của người bệnh, tư vấn và giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến người bệnh, khi đến khám chữa bệnh tại bệnh viện 24/24 giờ.

Một số bác sĩ tiêu biểu trong quá trình công tác tại đây có thể kể đến:

Các chuyên khoa bệnh viện Thanh Nhàn

Bệnh viện có một số chuyên khoa như sau:

Giờ làm việc bệnh viện Thanh Nhàn

Khoa khám bệnh tại Bệnh viện Thanh Nhàn hoạt động vào tất cả các ngày trong tuần, tại các khung giờ cụ thể sau đây:

Quy trình khám bệnh tại bệnh viện Thanh Nhàn

Hướng dẫn đi khám tại Khoa Khám bệnh – Bệnh viện Thanh Nhàn

Bạn gửi xe (bãi gửi xe ở ngay phía cổng vào) và đi bộ đến khu nhà 9 tầng của bệnh viện, Khoa Khám bệnh nằm ở tầng 1, 2 và 3. Bệnh nhân đến khám tại Khoa khám bệnh – Bệnh viện Thanh Nhàn về cơ bản sẽ trải qua quy trình sau:

Hướng dẫn đi khám tại Phòng khám theo yêu cầu – Bệnh viện Thanh Nhàn

Điểm đặc biệt của Bệnh viện Thanh Nhàn là có Phòng khám theo yêu cầu (phòng khám Giáo sư) phục vụ những bệnh nhân có nhu cầu. Giá khám tại đây sẽ cao hơn so với khám thông thường, nhưng sẽ giảm thời gian chờ đợi, xếp hàng và bệnh nhân biết trước được ai là người khám cho mình.

Phòng khám nằm ngay phía bên tay trái cổng vào, cạnh quầy thuốc bệnh viện và Khoa Thận – Tiết niệu. Phòng khám có mặt trước và mặt sau, bệnh nhân có thể hỏi nhân viên để vào đúng nơi đăng ký khám.

Hướng dẫn đi đến bệnh viện Thanh Nhàn

Bệnh viện Thanh Nhàn nằm ở khu vực trung tâm Thành phố, gần các bệnh viện: Bệnh viện Ung bướu Hà Nội, Bệnh viện Phổi Hà Nội.

Nếu người bệnh di chuyển bằng xe bus:

Địa chỉ bệnh viện Thanh Nhàn

Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về địa chỉ Biện viện Thanh Nhàn Hà Nội, hãy liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy, với những thông tin quan trọng như trên, songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn sẽ rút ra được những kinh nghiệm bổ ích khi đi thăm khám tại Bệnh viện Thanh Nhàn nhé!

Ngoài ra, đừng quên tham khảo các cơ sở y tế khác được songkhoe.medplus.vn cập nhật mỗi ngày.

Nguồn tham khảo:

http://thanhnhanhospital.vn/

Có thể bạn chưa biết:

Exit mobile version