Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Thanh Nhàn: Hướng dẫn khám chữa bệnh [02/2022]

Bệnh viện Thanh Nhàn là cơ sở y tế uy tín tại Hà Nội, thực hiện khám chữa bệnh cho người dân trên địa bàn thành phố và các khu vực lân cận khi có nhu cầu. Nếu bạn đang gặp các vấn đề về sức khỏe và có dự định thăm khám tại Bệnh viện Thanh Nhàn, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết giúp quá trình thăm khám thuận lợi. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu chung về Bệnh viện Thanh Nhàn

Bệnh viện Thanh Nhàn là một trong 7 bệnh viện thuộc phân nhóm Bệnh viên Hạng I trên địa bàn Hà Nội. Đơn vị cung cấp dịch vụ thăm khám, điều trị nội ngoại trú cho tất các các chuyên khoa. Trong những năm gần đây, cơ sở chú trọng cải tạo và đưa vào sử dụng các tòa nhà khang trang, được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của bệnh nhân nội, ngoại thành và trên cả nước.

Bệnh viện Thanh Nhàn là cơ sở khám chữa bệnh uy tín

Trải qua giai đoạn lịch sử hình thành và phát triển thăng trầm, bệnh viện đã tạo dựng được thương hiệu vững mạnh, trở thành điểm khám – chữa bệnh uy tín, đáp ứng nhu cầu y tế ngày càng cao của nhân dân nội – ngoại thành Hà Nội và trên khắp cả nước.

2. Các chuyên khoa tại Bệnh viện Thanh Nhàn

Bệnh viện Thanh Nhàn hiện có các chuyên khoa sau:

Bệnh viện Thanh Nhàn xây dựng được nhiều chuyên khoa khám chữa bệnh

3. Hướng dẫn đặt lịch khám tại Bệnh viện Thanh Nhàn

Để giảm thời gian chờ đợi, bạn có thể đăng ký lịch khám qua điện thoại hoặc các kênh mạng xã hội. Cách đăng ký lịch hẹn khám – chữa bệnh tại Bệnh viện Thanh Nhàn:

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, bộ phận chăm sóc khách hàng của bệnh viện sẽ liên hệ với bạn để xác nhận thông tin và xếp lịch hẹn phù hợp.

4. Quy trình thăm khám tại Bệnh viện Thanh Nhàn

Quy trình thăm khám tại Bệnh viện khá chuyên nghiệp với các bước sau:

5. Chất lượng Bệnh viện Thanh Nhàn

Trong những năm gần đây, Bệnh viện Thanh Nhàn ngày càng chú trọng đầu tư phát triển cả về cơ sở vật chất lẫn chất lượng khám chữa bệnh, do vậy lượng bệnh nhân cũng tăng dần lên.

Bệnh viện đã hoạt động gần 60 năm với đội ngũ bác sĩ dạn dày kinh nghiệm, có uy tín, đã và đang công tác trên nhiều lĩnh vực, điển hình. Bệnh viện quy tụ đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế được đào tạo trong và ngoài nước đến từ nhiều chuyên khoa khác nhau, có nhiều năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực thăm khám – chữa bệnh.

Bệnh viện Thanh Nhàn tập hợp đội ngũ bác sĩ có trình độ và tận tâm

Bên cạnh đó, Bệnh viện được chú trọng đầu tư trang thiết bị và cơ sở vật chất hiện đại, óp phần nâng cao chất lượng công tác khám chữa bệnh. đáp ứng tối đa nhu cầu thăm khám – điều trị bệnh nội trú, ngoại trú của bệnh nhân. Bệnh viện cũng đã triển khai nhiều kỹ thuật mới nâng cao chất lượng chẩn đoán và điều trị cho người bệnh.

6. Thông tin liên hệ Bệnh viện Thanh Nhàn

Thời gian làm việc:

Để được thăm khám và trả kết quả xét nghiệm trong ngày, bạn nên đến từ buổi sớm để lấy số và thủ tục.

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Bệnh viện Thanh Nhàn. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version