Site icon Medplus.vn

Bệnh viện thể thao Việt Nam khám có tốt không?

Hiện nay, nhu cầu được bảo vệ và chăm sóc sức khỏe ngày càng lớn. Bạn đọc từ đó càng muốn tìm hiểu các địa chỉ thăm khám bệnh uy tín. Nhận biết điều này, Songkhoe.medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về Bệnh viện thể thao Việt Nam. Bệnh viện là địa chỉ khám chữa bệnh về cơ xương khớp hàng đầu Hà Nội hiện nay. Bệnh viện có đủ khả năng để thực hiện nhiều dịch vụ chữa bệnh chuyên sâu như phẫu thuật, siêu âm,… Bệnh viện thể thao Việt Nam khám có tốt không? Quy trình khám bệnh của Bệnh viện thể thao Việt Nam như thế nào? Cùng Songkhoe.medplus.vn tìm hiểu thông tin nhé!!!

Mời bạn đọc tham khảo các bài viết hữu ích khác:

Giới thiệu về Bệnh viện thể thao Việt Nam

Bệnh viện Thể thao Việt Nam là bệnh viện Đa khoa hạng II, trực thuộc Tổng cục Thể dục Thể thao Việt Nam. Bệnh viện có chức năng tổ chức khám bệnh, điều trị chấn thương, phục hồi chức năng cho các vận động viên, huấn luyện viên, trọng tài, cán bộ, công chức, viên chức ngành Thể dục thể thao và nhân dân có nhu cầu. Sau gần 6 năm đi vào hoạt động, bệnh viện ngày càng khẳng định vị thế của mình và thực sự trở thành địa chỉ khám chữa bệnh uy tín cho nhiều người.

Các chuyên khoa này được đảm nhiệm bởi đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và tận tâm, hết lòng vì bệnh nhân. Các gương mặt tiêu biểu gồm: BS. CKII Lê Thanh Tùng, TS.BS Phạm Quang Thuận, BS.CKI Phan Thị Thu,  Hương, BS.CKII Đỗ Văn Vĩnh, BS.CKI Nhâm Văn Lạc, BS.CKI Chu Thị Lê Hằng…

Địa chỉ của Bệnh viện thể thao Việt Nam

Bệnh viện thể thao Việt Nam

Hiện nay, bệnh viện tọa lạc tại Đường Đỗ Xuân Hợp – Mỹ Đình – Từ Liêm – Hà Nội

Thời gian làm việc của Bệnh viện thể thao Việt Nam

Bệnh viện Thể thao có thời gian thăm khám khá giống với các địa chỉ công lập khác. Cụ thể:

Tuy nhiên, khoa cấp cứu bệnh viện Thể thao làm việc 24/ 24 tất cả các ngày trong tuần (Kể cả ngày lễ, tết).

Lưu ý: Việc nắm rõ thời gian khám sẽ giúp người bệnh sắp xếp thời gian phù hợp, đỡ phải chờ đợi lâu

Các chuyên khoa Bệnh viện thể thao Việt Nam

BV Thể thao Việt Nam bao gồm các chuyên khoa như:

Các khoa khám xương khớp ở Bệnh viện Thể thao Việt Nam

Khoa Nội Tổng hợp

Khoa Nội tổng hợp là một trong những chuyên khoa nổi bật của bV Thể thao Việt Nam. Khoa có chức năng khám và điều trị các bệnh lý cơ – xương – khớp; đặc biệt các bệnh lý thoát vị đĩa đệm cột sống cổ, thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng, viêm cột sống dính khớp, viêm khớp dạng thấp, thoái hoá khớp, các bệnh lý gân, cơ, khớp, dây chằng và một số bệnh lý nội khoa khác.

Khoa Ngoại chấn thương, chỉnh hình và tạo hình 

Khoa Ngoại chấn thương, chỉnh hình và tạo hình có chức năng khám, theo dõi và điều trị phẫu thuật cho bệnh nhân mắc các bệnh lý hoặc bị tổn thương do chấn thương ở cơ – xương – khớp, bỏng mới và di chứng bỏng chưa có chỉ định phẫu thuật cũng như các bệnh nhân sau mổ ổn định được trả về khoa. Đồng thời, triển khai mổ cấp cứu, mổ theo kế hoạch cho người bệnh vào khoa khi có chỉ định phẫu thuật. Tiến hành các thủ thuật và các phẫu thuật nhỏ tại khoa để chẩn đoán và điều trị cho người bệnh nội và ngoại trú. Hướng dẫn người bệnh tập luyện phục hồi các chức năng của cơ quan vận động và giáo dục sức khỏe cho người bệnh đang điều trị tại khoa cách phòng bệnh, chữa bệnh thông thường và tự chăm sóc sức khỏe.

Khoa Y học cổ truyền

Khoa Y học cổ truyền của bệnh viện Thể thao Việt Nam thực hiện khám bệnh và điều trị ngoại – nội trú cho bệnh nhân bằng các bài thuốc y học cổ truyền kết hợp với kỹ thuật xoa bóp, bấm huyệt và châm cứu. Đồng thời, hướng dẫn người bệnh về những kiến thức cơ bản của các bài xoa bóp, day ấn huyệt, tập dưỡng sinh… trong quá trình chăm sóc sức khỏe của mình.

Quy trình khám bệnh của Bệnh viện thể thao Việt Nam

Cũng như hàng loạt các cơ sở thăm khám công lập khác, nếu có như cầu thăm khám tại bệnh viện Thể thao, bạn sẽ cần trải qua quy trình bao gồm các bước sau đây:

Bảng giá của Bệnh viện thể thao Việt Nam

Tùy vào tình trạng bệnh lý và phương pháp lựa chọn chữa trị thì chi phí khám ở bệnh viện có thể khác nhau. Do đó, để biết chính xác và chi tiết bảng giá khám bệnh. Các bạn hãy liên hệ trực tiếp với bệnh viện để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

Đánh giá về Bệnh viện thể thao Việt Nam

Đây là địa chỉ khám chữa các bệnh cơ xương khớp uy tín tại Hà Nội. Bệnh viện được nhiều người bệnh đánh giá cao nhờ vào chất lượng thăm khám tại bệnh viện. Cùng với đó, bảng giá khám bệnh của Bệnh viện thể thao Việt Nam cũng được đánh giá là phù hợp với khả năng của bệnh nhân và chất lượng dịch vụ cung cấp.

Bệnh viện thể thao Việt nam là địa chỉ khám chữa bệnh cơ xương khớp uy tín

Tuy nhiên hiện nay bệnh viện vẫn nhận một số đánh giá tiêu cực. Chủ yếu là do các nhân viên ở đây còn có các thái độ không tốt với nhân. Cùng với đó, cơ sở vật chất của bệnh viện cũng đang có dấu hiệu xuống cấp. Và thời gian làm việc của bệnh viện còn lâu do số bệnh nhân rất lớn. Mong rằng trong tương lai, bệnh viện sẽ giải quyết những tiêu cực trên.

Một số đánh giá về bệnh viện trên Google Maps

Thông tin liên hệ của Bệnh viện thể thao Việt Nam

Bạn đọc có thể liên lạc với bệnh viện thông qua nhiều phương thức:

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về Bệnh viện thể thao Việt Nam. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình thăm khám, chữa bệnh của mình.

 

Exit mobile version