Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Tim Mạch An Giang: Kinh nghiệm đi khám [5/2021]

Bệnh viện tim mạch An Giang là bệnh viện viện tuyến tỉnh khám chữa các bệnh về tim uy tín cho người dân trên địa bàn tỉnh và các khu vực lân cận. Nếu bạn đang có nhu cầu thăm khám tại Bệnh viện Tim mạch An Giang, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết để quá trình thăm khám được thuận lợi và hiệu quả. Mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Bệnh viện tim mạch An Giang

Bệnh viện Tim mạch An Giang được thành lập vào ngày 18/11/1991 trên cơ sở Ban Bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh, với tên gọi ban đầu là “Trung tâm Tim mạch cấp cứu và điều trị dự phòng”. Cơ sở vật chất ban đầu với quy mô 16 giường bệnh, nhân sự trên dưới 40 người, trang thiết bị còn hạn chế. Tuy nhiên với sự nhiệt tình của đội ngũ y, bác sĩ đã đáp ứng được nhu cầu khám, chữa bệnh của cán bộ và người dân trong, ngoài tỉnh.

Với chính sách của bệnh viện “Vì sức khỏe trái tim” mà tiếp tục nâng cấp thêm cơ sở vật chất. Đi đôi theo đó là việc đào tào đội ngũ y – bác sĩ với trình độ chuyên nghiệp, hết lòng với bệnh nhân. Bệnh viện tim mạch An Giang đã trở thành cơ sở khám chữa các bệnh về tim mạch uy tín tại khu vực tỉnh An Giang. Bệnh viện nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía các bệnh nhân đến khám.

Bệnh viện Tim mạch An Giang là cơ sở khám bệnh đáng tin cậy

2. Bệnh viện Tim Mạch An Giang có những khoa khám nào?

Bệnh viện Tim mạch An Giang có 12 khoa khám

3. Bệnh viện Tim mạch An Giang có tốt không?

Bệnh viện Tim mạch An Giang là một trong những bệnh viện tim mạch uy tín tại khu vực Tỉnh An Giang. Bảng giá khám tại Bệnh viện Tim mạch An Giang có mức giá tương đối hợp lý cho các người bệnh đến khám có thể yên tâm về quá trình thăm khám của mình. Để đem lại kết quả khám chữa bệnh tốt nhất cho người bệnh, bệnh viện luôn đảm bảo về kinh nghiệm đội ngũ bác sĩ cũng như các thiết bị hỗ trợ.

Bệnh viện tim mạch An Giang hiện tại được có 300 giường bệnh thực kê, 230 giường kế hoạch. Thêm vào đó là các máy móc hiện đại phục vụ cho nhu cầu khám chữa bệnh được trang bị một cách đầy đủ nhất.

Đội ngũ y bác sĩ có năng lực, nhiều kinh nghiệm về chuyên khoa Tim mạch, đặc biệt lĩnh vực Tim mạch can thiệp và Bệnh viện đã đào tạo 01 ê kíp gây mê – hồi sức phẫu thuật tim (gồm 08 bác sĩ, 14 điều dưỡng, 02 kỹ thuật viên) tại Bệnh viện Chợ Rẫy từ năm 2014-2016. Y sĩ, bác sĩ với năng lực cao,  nhiều kinh nghiệm về chuyên khoa tim mạch.

Bệnh viện tim mạch An Giang luôn tiếp tục nâng cao và phát triển các phương pháp khám chữa bệnh nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, tạo được sự tín nhiệm trong mắt người dân.

Bệnh viện Tim mạch An Giang với đội ngũ bác sĩ giỏi và trang thiết bị hiện đại

4. Kinh nghiệm khi thăm khám tại Bệnh viện Tim Mạch An Giang

Để quá trình khám chữa bệnh được hiệu quả và không mất nhiều thời gian, bệnh nhân cần lưu ý những điều sau đây:

Kinh nghiệm thăm khám tại Bệnh viện Tim mạch An Giang

5. Thông tin liên hệ Bệnh viện Tim mạch An Giang

Để biết thêm nhiều thông tin về bệnh viện Tim mạch An Giang, các bạn có thể liên hệ đến Bệnh viện qua:

Như vậy, medplus.vn vừa cung cấp những thông tin mới nhất về Bệnh viện Tim mạch An Giang. Hy vọng bài viết trên có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở khám chữa bệnh phù hợp và hiệu quả.

Exit mobile version