Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Triều An có tốt không?

Bệnh viện Triều An tọa lạc tại số 425 – Kinh Dương Vương – P. An Lạc – Q. Bình Tân – TP.HCM được thành lập từ năm 2001. Đây là bệnh viện tư nhân đa khoa chuyên sâu đầu tiên, có quy mô lớn ở nước ta với rất nhiều các dịch vụ khám chữa bệnh. Đến nay bệnh viện đã trải qua gần 20 năm hoạt động, là một cơ sở y tế tư nhân lớn tại TP.HCM. Để giúp bạn nắm rõ thông tin khám bệnh đầy đủ và chi tiết nhất trước khi đến khám tại Bệnh viện Triều An, hãy cùng songkhoe.medplus tìm hiểu trong bài viết này nhé !

Bệnh viện Triều An có tốt không ?

Bệnh viện Đa khoa Triều An chính thức được thành lập và đi vào hoạt động từ tháng 7/2001. Bệnh viện hiện có hơn 16 chuyên khoa, 1 khu điều trị cao cấp, 8 phòng mổ chuẩn quốc tế cùng hơn 400 giường bệnh. Đây cũng đang là nơi làm việc của đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn cao. Ngoài ra, bệnh viện còn có hệ thống phòng ốc được xây dựng theo mô hình khép kín, khá thông thoáng và tiện nghi. Vấn đề đầu tư trang thiết bị y khoa cũng được bệnh viện quan tâm để phục vụ cho việc khám và chữa bệnh.

Với nhiều năm phát triển, Bệnh viện Đa khoa Triều An đã vinh dự nhận được các giải thưởng cao quý như: Bệnh viện xuất sắc toàn diện, Top 50 doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, Cúp Vàng vì sức khỏe người Việt…

Địa chỉ và thời gian làm việc

Với lợi thế nằm ở cửa ngõ phía Tây TP. HCM, Bệnh viện Triều An tọa lạc số 425 – Kinh Dương Vương – P. An Lạc – Q. Bình Tân – TP.HCM, tại ngay cạnh Bến xe miền Tây, Bệnh viện Đa khoa Triều An nhanh chóng trở thành địa chỉ khám chữa bệnh thuận tiện của bệnh nhân sinh sống tại phía Tây thành phố, các tỉnh đồng bằng Sông Cửu Long

Bệnh viện Đa khoa Triều An hoạt động vào tất cả các ngày trong tuần trừ Chủ nhật với thời gian cụ thể như sau:

Các dịch vụ khám chữa bệnh

Sau đây là một số dịch vụ mà Bệnh viện Đa khoa Triều An hiện đang cung cấp:

Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao

Kể từ khi vừa thành lập, Bệnh viện Đa khoa Triều An đã là nơi công tác của rất nhiều y bác sĩ giỏi với trình độ chuyên môn cao. Đến nay, bệnh viện đã phát triển thêm nhiều chuyên khoa với đội ngũ Giáo sư, Tiến sĩ và nhiều bác sĩ từng tu nghiệp ở nước ngoài.

BS.CKI. Lê Tự Quốc Tuấn

TS.BS. Đại Phi Vân

TS.BS. Đặng Tâm

Các chuyên khoa chính

Khoa Khám bệnh

Hệ thống 20 phòng khám được thiết kế theo tiêu chuẩn nhằm đảm bảo sự riêng tư khi người bệnh vào khám. Khoa khám bệnh được trang bị các thiết bị y khoa hiện đại có thể đưa ra những chẩn đoán chính xác và nhanh chóng giúp quy trình khám chữa bệnh đạt hiệu quả cao nhất.

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, các điều dưỡng và nhân viên của khoa được đào tạo bài bản về chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng giao tiếp có thể đáp ứng mọi yêu cầu khám chữa bệnh của bệnh nhân.

Khoa Phụ sản

khoa Phụ sản Bệnh viện Triều An là nơi chăm sóc sức khỏe mẹ và bé trong suốt thai kỳ với dịch vụ khám thai định kỳ, tư vấn về sức khỏe sinh sản, đỡ sinh an toàn.

Hiện nay, khoa Phụ sản của bệnh viện có thực hiện dịch vụ như:

Khoa Ngoại tim mạch

Khoa Ngoại tim mạch được trang bị những thiết bị y khoa hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ có thâm niên trong nghề, luôn tích cực nghiên cứu và ứng dụng các phương pháp chẩn đoán và điều trị mang lại hiệu quả khám chữa bệnh nhất cho bệnh nhân. Khoa luôn phối hợp với các bác sĩ đầu ngành về phẫu thuật tim để nâng cao chất lượng trong lĩnh vực phẫu thuật tim.

Hướng dẫn quy trình khám tại Bệnh viện Triều An

Trên đây là quy trình khám bệnh chung bạn có thể tham khảo. Ngoài ra, bệnh viện còn có thêm các quy trình khám cho từng gói dịch vụ, bạn sẽ được nhân viên tư vấn cụ thể hơn khi tới thăm khám.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 425 – Đường Kinh Dương Vương – Phường An Lạc – Quận Bình Tân – TP.HCM.

Số điện thoại: 028.3750.8888

Hotline: 028.3570.9999

Email: bvtrieuan@trieuanhospital.vn

Như vậy, qua những thông tin chi tiết về Bệnh viện Triều An mà songkhoe.medplus đã chia sẻ hi vọng sẽ giúp cho bạn trong quá trình đến thăm khám và điều trị tại bệnh viện. Để có thêm thông tin về các cơ sở y tế khác bạn có thể tham khảo tại đây.

Nguồn tham khảo

http://www.trieuanhospital.vn/vn/

Exit mobile version