Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Trưng Vương: Hướng dẫn đăng kí khám bệnh qua tổng đài

Bệnh viện Trưng Vương là một trong những cơ sở khám chữa bệnh uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh. Bạn đang muốn thăm khám tại Bệnh viện Trưng Vương? Hãy cùng medplus.vn tìm hiểu thông tin khám bệnh chi tiết về Bệnh viện để quá trình khám chữa bệnh thuận lợi và dễ dàng hơn. Mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Ngoài ra, bạn đọc có thể tìm thêm các bài viết khác:

1. Tổng quan về Bệnh viện Trưng Vương

Bệnh viện Trưng Vương được công nhận là bệnh viện đa khoa hạng I. Hiện có quy mô 700 giường bệnh nội trú, 27 chuyên khoa, 9 phòng chức năng. Lượng bệnh nhân dến khám ngoại trú từ 1500 – 2000 lượt người.

Từ khi thành lập đến nay bệnh viện đa có nhiều đổi mới, nâng cao không ngừng tay nghề đội ngũ y tế. Cùng với đó là cơ sở vật chất được cải tiến. Phù hợp với nhu cầu khám chữa bệnh của người dân.

Với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, tận tâm với người bệnh. Cùng cơ sở vật chất tốt, trang thiết bị hiện đại… Bệnh viện Trưng Vương đã ngày càng nhận được sự tin của nhiều bệnh nhân khu vực phía Nam.

Bệnh viện Trưng Vương là cơ sở y tế khám chữa bệnh uy tín

2. Các chuyên khoa của Bệnh viện Trưng Vương

2.1. Các khoa lâm sàng

2.2. Các khoa cận lâm sàng

3. Hướng dẫn đăng kí khám chữa bệnh qua tổng đài

Nhằm giúp cho bệnh nhân có thể chủ động đăng ký khám bệnh theo nhu cầu, thời gian mong muốn, kiểm soát, tiết kiệm được thời gian đi lại, không phải xếp hàng chờ lâu và được phục vụ chuyên nghiệp hơn, Bệnh viện Trưng Vương đã triển khai dịch vụ đăng ký khám bệnh qua tổng đài theo số 1900 75 75 55.

Đối với dịch vụ đăng ký khám bệnh qua tổng đài, Bệnh viện Trưng Vương phục vụ cho cả các khách hàng khám Bảo hiểm Y tế và khám dịch vụ.

Khi có nhu cầu khám chữa bệnh tại bệnh viện, bạn hãy gọi đến tổng đài 1900 75 75 55. Bạn sẽ được Tổng đài viên tiếp nhận đăng ký lịch khám bệnh trước 7 ngày theo lịch hẹn mong muốn.

Sau khi đăng ký, theo lịch hẹn, bạn sẽ đến bệnh viện khám theo đúng thông tin đã đăng ký mà không phải chờ lâu hoặc quay về do hết giờ làm việc.

Giá cước dịch vụ: giá cước gọi từ điện thoại bàn là 3.000 đồng/phút, gọi từ điện thoại di động là 4.000 đồng/phút.

Bệnh viện Trưng Vương triển khai dịch vụ đăng kí khám bệnh qua tổng đài

4. Chất lượng Bệnh viện Trưng Vương có tốt không?

Bệnh viện Trưng Vương có quy mô 700 giường bệnh nội trú. Với 27 khoa – chuyên khoa, 9 phòng chức năng và 964 cán bộ công chức, viên chức, người lao động.

Khoa Chẩn đoán hình ảnh có các thiết bị kỹ thuật cao như: CT scanner 6 lát, 128 lát, hệ thống cộng hưởng từ (MRI) 1,5 tesla, hệ thống XQ kỹ thuật số, máy siêu âm màu 3, 4 chiều… là những thiết bị hiệu quả giúp ích cho lâm sàng tiếp cận nhanh, chính xác và can thiệp kịp thời cho bệnh nhân, đặc biệt đối với bệnh nhân cấp cứu.

Khoa Xét nghiệm được trang bị hệ thống máy huyết học, sinh hóa, miễn dịch học tự động và labo vi sinh hiện đại cho kết quả nhanh, chính xác.

Ngoài ra, Bệnh viện Trưng Vương có cho mình khu dịch vụ dành để phục vụ riêng bệnh nhân có nhu cầu từ khâu khám ngoại chẩn hay phẫu thuật theo yêu cầu và nằm điều trị tại phòng bệnh tiện nghi, chăm sóc chu đáo.

Hiện nay, bệnh viện tiếp tục duy trì và nâng cấp cơ sở vật chất, phát triển nguồn nhân lực. Từ tổng số nhân viên 526 người, đã tăng lên 1.099 cán bộ viên chức. Trong đó cán bộ chuyên môn giỏi với học hàm, học vị Phó Giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ chuyên khoa cấp I, cấp II, thạc sĩ và cán bộ đại học là 276 người.

Bệnh viện Trưng Vương triển khai nhiều kỹ thuật y học: phẫu thuật sọ não, phẫu thuật gan mật bằng nội soi. Đặc biệt kỹ thuật nội soi tán sỏi thủy lực, cắt túi mật nội soi,…

Bệnh viện Trưng Vương không ngừng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh phục vụ bệnh nhân

5. Thông tin liên hệ Bệnh viện Trưng Vương

Để biết thêm nhiều thông tin về Bệnh viện Trưng Vương, các bạn có thể liên hệ Bệnh viện qua:

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6

Sáng thứ 7: Từ 7 giờ đến 12 giờ

Như vậy, medplus.vn vừa cung cấp những thông tin mới nhất về Bệnh viện Trưng Vương. Hy vọng bài viết trên có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu và lựa chọn cơ sở khám chữa bệnh an toàn và hiệu quả.

Exit mobile version