Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Vạn Hạnh khám có tốt không? [Đánh giá về bệnh viện]

Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh là địa chỉ khám chữa bệnh hàng đầu TPHCM. Bệnh viện từ lâu đã là địa chỉ khám chữa bệnh quen thuộc cho nhân dân trong khu vực. Hiện nay bệnh viện đã có thể thực hiện được đa dạng các loại dịch vụ khám chữa bệnh chuyên sâu. Bao gồm: siêu âm, chụp Xquang, phẫu thuật,… Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh khám có tốt không? Hiện nay bệnh viện đang cung cấp các dịch vụ gì? Mời bạn đọc cùng Songkhoe.medplus.vn tham khảo nhé!!!

Mời bạn đọc tham khảo các bài viết hữu ích khác:

Giới thiệu về Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh

Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh được đưa vào hoạt động chính thức vào ngày 27/07/2000. Tổng diện tích của bệnh viện là 6.400m2 với 5 tầng lầu, gồm 135 giường bệnh. Cơ sở nằm trong hệ thống y tế Vạn Hạnh, bao gồm: Khu khám bệnh đa khoa Vạn Hạnh, Trung tâm nha khoa Vạn Hạnh I, Trung tâm nha khoa Vạn Hạnh II và bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh.

Địa chỉ của Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh

Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh

Hiện nay, Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh đang tọa lạc tại địa chỉ 781/B1-B3-B5 Lê Hồng Phong nối dài, P.12, Q.10, Tp.HCM.

Khu khám bệnh của bệnh viện tọa lạc tại địa chỉ 700 (72 – 74) Sư Vạn Hạnh (ND), P12. Q.10, Tp.HCM

Thời gian làm việc của Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh

Bệnh viện thực hiện thăm khám với khung giờ cụ thể như sau:

Cơ sở vật chất của Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh

Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh được trang bị các phòng ban theo đúng quy định của Bộ Y tế với các loại phòng bệnh như: phòng đơn, phòng 2 giường, phòng 4 giường, phòng 6 giường và phòng VIP.

Song song với hệ thống phòng bệnh có nhiều lựa chọn cho bệnh nhân, phòng mổ của bệnh viện cũng được trang bị các thiết bị hiện đại, đáp ứng được nhiều cuộc phẫu thuật trong ngày. Các thiết bị chụp XQuang, CT MRI, máy siêu âm màu, máy siêu âm 3D, máy siêu âm 4D cũng được bệnh viện trang bị một cách đầy đủ.

Về cơ sở vật chất, có thể nói cơ sở y tế tư nhân này đáp ứng được những trang thiết bị kỹ thuật cần thiết cho hoạt động khám chữa bệnh và giữ an toàn cho khách hàng, cụ thể như:

Cùng với một số trang thiết bị, nội thất khác hỗ trợ làm nên không gian rộng rãi, thoáng mát, tiện nghi và an toàn cho bệnh viện.

Các chuyên khoa của Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh

Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh là một cơ sở khám chữa bệnh tư nhân hoạt động theo loại hình Đa khoa. Hiện nay bệnh viện Vạn Hạnh đang cố nhiều chuyên khoa như:

Dịch vụ của Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh

Phẫu thuật thẩm mỹ

Tạo hình vùng đầu mặt: Căng da mặt, tạo mắt 2 mí, tạo dáng chân mày, nâng sụp mí, nâng sóng mũi, chỉnh sửa đầu mũi, thu nhỏ môi, độn cằm, chỉnh góc hàm, tạo hình môi trái tim, má lúm, chỉnh vành tai vểnh.

Tạo hình toàn thân: Đặt túi nước biển, giải quyết tình trạng xệ ngực (do nhiều nguyên nhân), lấy silicon đã bơm và tạo lại mô tuyến như tự nhiên, tạo hình đầu ngực, thu nhỏ quầng thâm nhũ hoa, xóa nếp nhăn ở vùng bụng, làm gọn bụng, hút mỡ toàn thân, bơm mỡ cho má hóp, bơm mu bàn tay, căng da bụng, xóa rãnh nhăn ở đuôi mắt.

Dịch vụ được cung cấp tại lầu 5, Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh

Dịch vụ laser thẩm mỹ da

Hotline: 0906.677.947

Địa chỉ: Lầu 3 Khu khám bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh, 700 Sư Vạn Hạnh (ND), P12. Q.10, Tp.HCM

Facebook: https://www.facebook.com/Trung.Tam.Laser.Tham.My.Da.Van.Hanh

Khám sức khỏe tiền hôn nhân

Khám sức khỏe cho nam tiền hôn nhân tại Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh: Khám nội tổng quát (chiều cao, cân nặng, dấu hiệu sinh tồn, tim mạch, hô hấp, đường tiêu hóa), siêu âm tổng quát, xét nghiệm tinh dịch đồ, tổng phân tích tế bào máu ngoại vi, khám nam khoa và tư vấn tiền hôn nhân cùng một số xét nghiệm cần thiết khác.

Khám sức khỏe cho nữ tiền hôn nhân: Khám nội tổng quát, siêu âm tổng quát và siêu âm sản phụ khoa, siêu âm tuyến vú, soi tươi dịch âm đạo, tổng phân tích tế bào máu ngoại vi, khám phụ khoa và tư vấn tiền hôn nhân, xét nghiệm nhóm máu, đường huyết (lúc đói) và các xét nghiệm khác theo yêu cầu bác sĩ.

Chẩn đoán và điều trị kỹ thuật cao

Điều trị hiếm muộn

Các kỹ thuật điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh bao gồm: Bơm tinh trùng vào buồng tử cung, thụ tinh trong ống nghiệm, tiêm tinh trùng vào bào tương ứng, đông lạnh và lưu trữ tinh trùng, phẫu thuật lấy tinh trùng.

Tầm soát ung thư

Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh đã áp dụng các kỹ thuật cao để phát hiện sớm các tế bào ung thư như nội soi, chụp cản quang cùng các biện pháp xâm lấn tối thiểu.

Bệnh viện còn có nhiều chương trình phòng chống ung thư tiêu hóa như: Đánh giá nguy cơ và làm giảm nguy cơ ung thư.

Khám sức khỏe định kì theo quy định của Bộ Y tế

Dịch vụ khám sức khỏe định kỳ công ty hướng đến phục vụ công tác khám sức khỏe cho các đơn vị, doanh nghiệp tư nhân, các cơ quan nhà nước, trường học công lập hoặc ngoài công lập, các trung tâm, ban ngành, nhân viên, công nhân, cá nhân, gia đình… có nhu cầu kiểm tra sức khỏe định kỳ.

Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh có áp dụng gói khám sức khỏe theo Thông tư 14 của Bộ y tế và theo yêu cầu của công ty. 

Nội dung khám sức khỏe định kì bao gồm:

Theo yêu cầu của Công ty:

Khám sức khỏe người nước ngoài

Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh đã được phép khám sức khỏe và cấp giấy chứng nhận sức khỏe theo thông tư 14/2013/TT-BYT của Bộ trưởng Bộ Y tế cho người nước ngoài.

Người nước ngoài nếu có yêu cầu có thể liên hệ với bệnh viện thông qua:

Qua email để lấy hẹn:

Đặt hẹn khám bệnh qua web site: https://benhvienvanhanh.com/dat-hen-kham-benh.html

Qua điện thoại để lấy hẹn: 028 6293 4797

Ngoài ra, bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh còn cung cấp dịch vụ xe cấp cứu cơ động đạt chuẩn của Bộ Y tế và dịch vụ taxi đưa đón bệnh nhân.

Quy trình khám bệnh của Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh

Quy trình khám tại Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh không có quá nhiều khác biệt so với các bệnh viện tư nhân khác, cũng gồm các bước: lấy số thứ tự – gặp bác sĩ – lấy thuốc. Song, bệnh viện sẽ có một loại hình dịch vụ nữa đó là khám theo lịch hẹn. Người bệnh khi đăng kí dịch vụ này sẽ được ưu tiên khám chữa trị mà không cần chờ đợi.

Bảng giá khám bệnh của Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh

Tùy vào tình trạng bệnh lý và phương pháp lựa chọn chữa trị thì chi phí khám ở Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh có thể khác nhau. Do đó, để biết chính xác và chi tiết bảng giá khám bệnh. Các bạn hãy liên hệ trực tiếp với bệnh viện để được tư vấn cụ thể hơn nhé

Đánh giá về Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh

Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh là địa chỉ khám chữa bệnh hàng đầu TPHCM. Bệnh viện được nhiều người bệnh đánh giá cao nhờ vào chất lượng thăm khám tại bệnh viện. Nhờ sự đầu từ lớn, bệnh viện có chất lượng cơ sở vật chất rất cao. Cùng với đó, đội ngũ nhân viên của bệnh viện tạo được thiện cảm với bệnh nhân nhờ cung cách làm việc chuyên nghiệp, ân cần.Ngoài ra bệnh viện còn được đánh giá rất cao nhờ vào cơ sở bệnh viện khá sạch sẽ vào rộng rãi.

Tuy nhiên hiện nay bệnh vẫn còn một số đánh giá tiêu cực. Giá khám bệnh tại bệnh viện khá cao, dịch vụ BHYt chưa trang trải được nhiều. Cùng với đó, nhiều bệnh nhân phàn nà về việc chờ khám bệnh lâu do số người đến khám đông. Dù vậy, bệnh viện là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín hàng đầu cho bạn đọc ở khu vực TPHCM.

Bệnh viện là địa chỉ khám bệnh uy tín

Một số đánh giá về bệnh viện trên Google Maps

Thông tin liên hệ của Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh

Hiện nay, bệnh nhân có thể liên lạc với bệnh viện thông qua nhiều phương thức:

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình thăm khám, chữa bệnh của mình.

 

 

Exit mobile version