Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Việt Đức – Địa chỉ khám bệnh uy tín tại Hà Nội

BV Việt Đức

Bệnh viện Việt Đức

Bệnh viện Việt Đức trực thuộc Sở Y Tế Hà Nội, vinh dự nằm trong top 5 bệnh viện ngoại khoa đặc biệt của cả nước. Đây là địa chỉ khám chữa bệnh các bệnh nhân không nên bỏ lỡ khi có nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình.

Bạn đang băn khoăn không biết địa chỉ hay bệnh viện Việt Đức có tốt không? Đừng lo lắng,  songkhoe.medplus.vn sẽ cung cấp một số thông tin cơ bản nhằm giúp quá trình thăm khám của bạn diễn ra thuận lợi hơn.

Tổng quan bệnh viện Hữu nghị Việt Đức

Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức lúc đó với tên gọi là Nhà thương Bảo hộ được thành lập năm 1906. Trải qua thời gian của dòng lịch sử, bệnh viện thay đổi nhiều cái tên khác nhau: Bệnh viện Yersin (1943), Bệnh viện Phủ Doãn (1954), Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam – Cộng hoà Dân chủ Đức (1958 – 1990) và Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức (từ năm 1991 đến nay).

Hơn hết, bệnh viện còn được vinh dự xếp hạng Bệnh viện đặc biệt theo Quyết định số 1446/QĐ-BNV ngày 21/9/2015 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ. Với vinh dự này, đều là công lao của tập thể bác sĩ, công chức cán bộ, nhân viên cùng đồng lòng, chung sức, cố gắng phấn đấu để nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa nhằm đem lại một sức khỏe vẹn toàn cho nhân dân.

Thành tựu

Với những thành tích đạt được, bệnh viện đã nhiều lần được phong tặng các danh hiệu cao quý như:

Đây chính là những phần thưởng xứng đáng ghi nhận những đóng góp của bệnh viện cho sự nghiệp y khoa nước ta.

Cơ sở vật chất

Nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh bệnh của người dân ngày càng tăng cao. Bệnh viện đã xây dựng thêm 1 cơ sở có quy mô 1.000 giường bệnh nội trú và đáp ứng khoảng 3.500 lượt khám mỗi ngày, tổng diện tích sàn xây dựng trên 125.000 m2, được xây dựng gồm 1 tầng hầm và 9 tầng nổi. Bệnh viện Việt Đức Hà Nam cơ sở 2 ra đời nhằm cung ứng dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh, chuyển giao công nghệ và đào tạo nhân lực chất lượng cao. Góp phần giảm quá tải các bệnh viện tuyến trung ương và bệnh viện tuyến cuối.

Các chuyên khoa bệnh viện Việt Đức

Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức có 2 khối chính là: Khối Cận lâm sàn và Khôi lâm sàn.

Khoa Cận lâm sàn

Khối Cận lâm sàn gồm: 2 Trung tâm, 8 Chuyên khoa, 1 Nhà thuốc

Khoa Lâm sàn

Khối Lâm sàn gồm: 1 viện có 7 Khoa trực thuộc, 7 trung tâm, 10 khoa

Đội ngũ bác sĩ bệnh viện Việt Đức

Với đội ngũ bác sĩ đầu ngành, chuyên môn cao. Bệnh viện Việt Đức tự hào là nơi tập hợp của các bác sĩ giỏi, tâm huyết với nghề. Bên cạnh đó các bác sĩ còn là những người giàu y đức, có trách nhiệm, luôn làm việc vì lợi ích, sự an toàn và sức khỏe của bệnh nhân.

Không những thế, Bệnh viện còn tổ chức các lớp bồi dưỡng về y nghiệp và y đức cho các cán bộ, nhân viên y tế của bệnh viện, nhằm cập nhật, nâng cao nhận thức để mỗi người tự ý thức được trách nhiệm của mình trong việc chăm lo sức khỏe cho người bệnh, ngày một đem lại sự hài lòng cho người bệnh.

Một số bác sĩ tiêu biểu tại bệnh viện:

Sơ đồ bệnh viện Việt Đức

Quy trình khám chữa bệnh tại bệnh viện Việt Đức

Thủ tục thăm khám không có bảo hiểm y tế:

Quy trình khám bảo hiểm y tế tại bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức

Quy trình khám bệnh theo yêu cầu

Giờ làm việc Bệnh viện Việt Đức

Bệnh viện làm việc trong giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6. Thời gian cụ thể như sau:

Lịch làm việc khoa Khám bệnh:

+ Từ thứ 2 đến thứ 6

+ Thứ 7 & chủ nhật: Nghỉ

Khoa Khám và điều trị bệnh theo yêu cầu tòa nhà C1:

Khoa khám theo yêu cầu C4:

+ Thứ 2 – thứ 6,

Cấp cứu 24/24

Địa chỉ bệnh viện Việt Đức

Bạn muốn tìm hiểu địa chỉ Bệnh viện Việt Đức Hà Nội, hãy liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy, với những thông tin quan trọng như trên, songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn sẽ rút ra được những kinh nghiệm bổ ích khi đi thăm khám tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức nhé!

Ngoài ra, đừng quên tham khảo các cơ sở y tế khác được songkhoe.medplus.vn cập nhật mỗi ngày.

Nguồn tham khảo:

Bạn có thể chưa biết:

Exit mobile version