Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Việt Nam Cuba ở đâu, có tốt không?

BV Việt Nam Cuba

Bệnh viện Việt Nam Cuba

Bệnh viện Việt Nam Cuba là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh uy tín tại Hà Nội. Bệnh viện có nền tảng chuyên khoa răng hàm mặt, tai mũi họng, nhi và tạo hình hàm mặt vững chắc giúp bệnh nhân chữa khỏi những ca bệnh khó ngay tại Việt Nam.

Sau đây, Songkhoe.medplus.vn sẽ cung cấp một số thông tin cơ bản về Bệnh viện Việt Nam Cuba Hà Nội nhằm giúp quá trình thăm khám của bạn diễn ra thuận lợi hơn.

Bệnh viện Hữu Nghị Việt nam Cuba

Giới thiệu bệnh viện Việt Nam Cuba

Bệnh viện Việt Nam – Cu Ba sát nhập bệnh viện Bích Câu (92 Trần Hưng Đạo), phòng khám tai mũi họng Trần Quốc Toản và khoa răng phố Hàng Bông được quyết định thành lập ngày 18/6/1969. Cơ sở lúc ban đầu gồm khu bệnh viện 92 Trần Hưng Đạo (cơ sở cũ của bệnh viện tư nhân Đặng Vũ Lạc) và khu 37 Hai Bà Trưng (một phần của tu viện Saint Marie).

Năm 1992, tất cả khối Nội khoa ở 92 Trần Hưng Đạo chuyển về bệnh viện Thanh Nhàn và khoa Nhi chuyển sang bệnh viện Saint Paul. Bệnh viện chỉ còn là 1 bệnh viện chuyên khoa Tai mũi họng, Răng hàm mặt, Phẫu thuật tạo hình và các chuyên khoa nhỏ như Nội, Nhi, Đông Y để phục vụ cho đối tượng BHYT tại quận Hoàn Kiếm và bệnh viện vẫn giữ nguyên tên gọi là bệnh viện Hữu nghị Việt Nam – Cu Ba từ đó đến nay.

Ngay từ khi mới thành lập, Khoa Răng Hàm Mặt và Tai Mũi Họng là những chuyên khoa đầu ngành của y tế thủ đô với nhiều thế hệ thầy thuốc tài năng. Đến nay, 2 chuyên khoa này tiếp tục phát triển lớn mạnh, Phẫu thuật tạo hình đã là 1 đơn vị xuất sắc của ngành y tế thủ đô với nhiều kỹ thuật cao và trang thiết bị hiện đại.

Cơ sở vật chất

Với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ cán bộ đầy tài năng được đào tạo trong nước và nước ngoài (23 bác sĩ được đào tạo dài hạn, ngắn hạn tại Mỹ, Pháp, Canada, Thụy Điển, Nga, Ba Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan) cùng nhiều kỹ thuật cao đã được triển khai có hiệu quả như:

Các chuyên khoa bệnh viện Việt Nam CuBa

Khoa lâm sàng

Khoa cận lâm sàng

Sơ đồ bệnh viện Việt Nam CuBa

Khuôn viên viện chia thành 2 phần, ngăn cách bởi một nhà thờ lớn. Bạn cần phải ghi nhớ các phòng ban của 2 khu riêng biệt này để tránh bị lạc.

Thông thường, bệnh nhân nội trú sẽ được sắp xếp nằm ở khu B, sau dãy nhà khám bệnh mới sửa. Đường vào hơi khó tìm nên bạn hãy hỏi bảo vệ đường đi nhé!

Bệnh viện Việt Nam CuBa

Bảng giá bệnh viện Việt Nam Cuba

Một số chi phí dịch vụ của bệnh viện như sau:

– Khám chuyên khoa: 35.000 VNĐ/ lượt

– Giường Hồi sức cấp cứu Hạng II – Khoa Hồi sức cấp cứu: 279.100 VNĐ/ ngày

– Giường Nội khoa loại 1 Hạng II – Khoa nội tổng hợp, Khoa nhi: 178.500 VNĐ/ ngày

– Giường Nội khoa loại 2 Hạng II – Khoa Ngoại tổng hợp, Răng hàm mặt, Tai mũi họng: 152.500 VNĐ/ ngày

Hướng dẫn khám chữa bệnh tại bệnh viện Việt Nam Cuba

Quy trình khám chữa bệnh Bệnh viện Việt Nam Cuba

Bệnh viện Việt Nam Cuba có làm thứ 7 không?

Bệnh viện làm việc tất cả các ngày trong tuần ( kể cả thứ 7 , chủ nhật ). thời gian cụ thể như sau:

– Giờ làm việc từ thứ 2 đến thứ 6:

– Lịch khám bệnh ngoài giờ:

– Giờ thăm khám bệnh nhân sẽ xen kẽ với giờ hành chính, bạn có thể vào khi không có bác sĩ trực.

Địa chỉ bệnh viện Việt Nam Cuba

Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về địa chỉ Biện viện Việt Nam Cuba Hà Nội, hãy liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy, với những thông tin quan trọng như trên, songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn sẽ rút ra được những kinh nghiệm bổ ích khi đi thăm khám tại Bệnh viện Việt Nam Cuba nhé!

Ngoài ra, đừng quên tham khảo các cơ sở y tế khác được songkhoe.medplus.vn cập nhật mỗi ngày.

Nguồn tham khảo:

http://vietnamcuba.vn/

Có thể bạn chưa biết:

Exit mobile version