Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Vinmec Nha Trang: Thông tin khám bệnh chi tiết

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Nha Trang là bệnh viện thứ tư trong Hệ thống Y tế Vinmec chính thức đi vào hoạt động trên toàn quốc. Vinmec Nha Trang được thiết kế và quy hoạch khoa học, hiện đại, đảm bảo tiệt trùng tối đa theo tiêu chuẩn quốc tế. Để giúp bạn biết thêm thông tin khám bệnh chi tiết về Bệnh viện Vinmec Nha Trang Hãy cùng songkhoe.medplus tìm hiểu trong bài viết này nhé !

Giới thiệu tổng quan về Bệnh viện Vinmec Nha Trang

Bệnh viện Vinmec Nha Trang

Địa chỉ Bệnh viện Vinmec Nha Trang

Tọa lạc trên đường Trần Phú, tuyến đường trung tâm và đẹp nhất Nha Trang, Vinmec Nha Trang có quy mô trên 19.000 m2, gồm 8 tầng nổi, 1 tầng hầm, không gian khám chữa bệnh sang trọng, tiện nghi và quy chuẩn nội trú 1 giường/1 phòng. Vị trí ngay trung tâm thành phố thuận tiện cho người dân trong quá trình đến thăm khám và điều trị tại bệnh viện.

Ngoài ra, Hiện tại hệ thống Y tế Vinmec đã đưa vào hoạt động các bệnh viện và phòng khám:

Giờ làm việc Bệnh viện Vinmec Nha Trang

Giờ làm việc tại các phòng khám đa khoa & chuyên khoa:

Từ thứ 2 đến thứ 6:

Thứ 7: Sáng: 08:00 – 12:00

Nghỉ chiều thứ 7 và ngày Chủ nhật.

Giờ làm việc tại phòng khám nhi:

Đội ngũ bác sĩ

Kế thừa uy tín từ Hệ thống Y tế Vinmec, ngay khi vừa thành lập, Vinmec Nha Trang đã quy tụ được các chuyên gia, bác sĩ, điều dưỡng…trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, tận tâm và chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân sự tại Vinmec Nha Trang cũng liên tục được cập nhật các kiến thức y tế mới nhất, bám sát với sự phát triển của y học thế giới như Pháp, Mỹ, Nhật Bản, Singapore… thông qua các chương trình hợp tác quốc tế trên toàn hệ thống.

Cơ sở vật chất và trang thiết bị

Hệ thống phòng điều trị cho bệnh nhân chạy thận được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, bao gồm khu nội trú và khu lọc máu với các trang thiết bị cao cấp, hiện đại theo tiêu chuẩn 5 sao.

  • Khu điều trị nội trú với các bệnh phòng được thiết kế riêng biệt, khép kín, cùng các trang thiết bị cao cấp, hiện đại theo tiêu chuẩn 5 sao tạo cảm giác an tâm và thư thái cho bệnh nhân trong quá trình điều trị.
  • Khu lọc máu với các phòng bệnh được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế với đầy đủ trang thiết bị nghe nhìn hiện đạị, giúp khách hàng có thể vừa lọc máu vừa giải trí và thư giãn.
  • Hệ thống ghế lọc máu tiện nghi. Trong trường hợp cần thiết, ghế được chuyển thành giường nằm thoải mái.

Hướng dẫn quy trình khám bệnh tại Bệnh viện Vinmec Nha Trang

Để thuận tiện cho quá trình thăm khám tại bệnh viện, bạn cần xem qua quy trình khám bệnh để đảm bảo quá trình trình khám diễn ra nhanh chóng hiệu quả.

Giấy tờ cần chuẩn bị

Nếu là lần đầu tiên đến khám bệnh tại Vinmec,bạn cần đến quầy tiếp đón ở các phòng khám để mở hồ sơ khách hàng, bạn cần chuẩn bị:

  • Họ tên;
  • Chứng minh thư nhân dân/ Thẻ căn cước công dân/ Hộ chiếu hoặc Giấy khai sinh (nếu là trẻ em);
  • Thẻ bảo hiểm y tế/ Thẻ bảo hiểm tư nhân (nếu có) để làm thủ tục.
  • Các loại thẻ / phiếu ưu đãi ( nếu có)

Quy trình khám chữa bệnh tại Vinmec Nha Trang

  • Bước 1: Điền phiếu đăng ký (01 bản) và Sao chụp các loại giấy tờ tùy thân, thẻ Bảo hiểm…
  • Bước 2: Ký chứng từ thanh toán (02 bảng kê + 01 biên lai thu tiền viện phí) và Ký thanh toán bảo hiểm (01 bản – nếu khách hàng sử dụng Bảo hiểm tư nhân)
  • Bước 3: Ký phiếu đồng ý làm xét nghiệm HIV, phiếu đồng ý thực hiện chẩn đoán trước khi thực hiện dịch vụ (nếu có) hoặc phiếu từ chối thực hiện (01 bản)
  • Bước 4: Ký chứng từ thanh toán (02 bảng kê + 01 biên lai thu tiền viện phí) và Ký thanh toán bảo hiểm (01 bản – nếu khách hàng sử dụng Bảo hiểm tư nhân)
  • Bước 5: Ký phiếu yêu cầu sử dụng dịch vụ (02 bản)
  • Bước 6: Ký phiếu yêu cầu sử dụng dịch vụ (02 bản) và Ký phiếu đồng ý điều trị (01 bản)
  • Bước 7: Ký chứng từ thanh toán (02 bảng kê + 01 biên lai thu tiền) và Ký thanh toán bảo hiểm và cam kết thanh toán (02 bản – đối với khách hàng có Bảo hiểm tư nhân)
  • Bước 8: Ký phiếu xác nhận giờ nhận và trả phòng (01 bản); Ký chứng từ thanh toán (02 bản kê + 01 biên lai thu tiền); Ký phiếu xác nhận bồi thường bảo hiểm (01 bản – đối với khách hàng dùng Bảo hiểm y tế/ Bảo hiểm tư nhân)

 Bảng giá dịch vụ tại Bệnh viện Vinmec Nha Trang

Bên cạnh thái độ tận tâm, dịch vụ tốt, tin cậy về trang thiết bị máy móc và tay nghề của bác sĩ thì vấn đề chi phí khám chữa bệnh minh bạch, hợp lý là điều kiện tiên quyết. Mọi chi phí dịch vụ chăm sóc sức khỏe đều được bệnh viện  công khai, minh bạch và được đưa ra phù hợp với mọi đối tượng bệnh nhân dưới sự giám sát và cho phép của Bộ Y tế.

Dưới đây là bảng giá một số dịch vụ chung tại các bệnh viện Vinmec trên toàn quốc, bạn có thể xem qua để chuẩn bị tốt hơn cho quá trình khám và điều trị tại bệnh viện.

Bảng giá dịch vụ Bệnh viện Vinmec Nha Trang

Đối với từng loại dịch vụ cũng như đối tượng khám khác nhau sẽ có chi phí khác, để nắm rõ chi phí khám chi tiết và chính xác nhất bạn có thể xem qua bảng giá khám được cập nhật trên website của bệnh viện tại đây.

Thông tin liên hệ

Hotline: 0258 3900 168

Địa chỉ: 42A Trần Phú, Vĩnh Nguyên, Nha Trang

Đăng ký lịch khám tại đây.

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã chia sẽ những thông tin khám chữa bệnh chi tiết về Bệnh viện Vinmec Nha Trang hi vọng sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình thăm khám và điều trị tại bệnh viện. Để biết thêm thông tin về các cơ sở y tế bạn có thể tham khảo tại đây.

Nguồn tham khảo

https://www.vinmec.com/vi/benh-vien-da-khoa-quoc-te-vinmec-nha-trang-67081/

Exit mobile version