Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Xanh Pôn Hà Nội có tốt không? Địa chỉ ở đâu?

BV Xanh pôn

Bệnh viện Xanh Pôn

Bệnh viện Xanh Pôn Hà Nội là bệnh viện hạng I của thành phố Hà Nội. Hàng năm, Bệnh viện tiếp nhận khám cho 600 nghìn lượt người, điều trị nội trú 45 nghìn bệnh nhân, trong đó có các bệnh nhân nặng của bệnh viện tuyến dưới gửi đến cũng như bệnh nhân ngoại tỉnh, vùng lân cận Hà Nội.

Bạn đang băn khoăn không biết bệnh viện Xanh Pôn có tốt không? Đừng lo lắng, Songkhoe.medplus.vn sẽ cung cấp một số thông tin cơ bản nhằm giúp quá trình thăm khám của bạn diễn ra thuận lợi hơn.

Bệnh viện Xanh Pôn

Giới thiệu Bệnh viện Xanh Pôn Hà Nội

Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn tiền thân là cơ sở y tế đầu tiên của khu vực Đông Dương, do Chính phủ bảo hộ Pháp lập ra trong những năm cuối thế kỷ XIX, thành lập vào ngày 26 tháng 08 năm 1970, trên cơ sở hợp nhất 4 đơn vị: Bệnh viện Ngoại khoa Sanit Paul, Bệnh viện B Nhi khoa, Bệnh viện Khu phố Ba Đình và Phòng khám Phụ khoa Hà Nội.

Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn đã trở thành bệnh viện hạng I của Hà Nội với hơn 600 giường bệnh, 45 khoa phòng hơn 1000 cán bộ nhân viên, 7 chuyên khoa đầu ngành: Ngoại, Nhi, Gây mê Hồi sức, Xét nghiệm, Chần đoán Hình ảnh, Điều dưỡng, Phẫu thuật tạo hình.

Chuyên ngành ngoại khoa và gây mê của Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn có những thế mạnh vượt trội với các kỹ thuật: tạo hình, che phủ vạt da, nối chuyển các ngón, phẫu thuật nội soi khớp gối và khớp vai, phẫu thuật thần kinh có sử dụng hệ thống vi tính dẫn đường…

 Cơ sở vật chất

Bệnh viện Xanh Pôn có chú trọng đầu tư cơ sở vật chất cùng trang thiết bị, máy móc hiện đại nhằm phục vụ cho bệnh nhân một cách tốt nhất.

Một số trang thiết bị hện đại của Bệnh viện Xanh Pôn có thể kể đến như:

Các chuyên khoa bệnh viện Xanh Pôn Hà Nội

Các chuyên khoa bệnh viện đa khoa Xanh Pôn như sau:

Đội ngũ bác sĩ bệnh viện Xanh Pôn Hà Nội

Với đội ngũ bác sĩ đầu ngành. Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn tự hào là nơi tập hợp của các bác sĩ giỏi, tâm huyết với nghề. Bên cạnh đó các bác sĩ còn là những người giàu y đức, có trách nhiệm, luôn làm việc vì lợi ích, sự an toàn và sức khỏe của bệnh nhân.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên sẽ tiếp nhận các ý kiến của người bệnh, tư vấn và giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến người bệnh, khi đến khám chữa bệnh tại bệnh viện 24/24 giờ.

Đội ngũ y bác sĩ bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn:

Bảng giá bệnh viện Xanh Pôn Hà Nội

Dưới đây là bảng giá bệnh viện Xanh Pôn Hà Nội cơ bản và chưa đầy đủ, có thể thay dổi theo thời gian. Tùy theo loại hình dịch vụ, chi phí khám chữa bệnh sẽ khác nhau.

Sơ đồ bệnh viện Xanh Pôn

Sơ đồ bệnh viện Xanh Pôn

Bệnh viện Xanh Pôn Hà Nội có khám thứ 7, Chủ nhật không?

Bệnh viện Xanh Pôn Hà Nội khám chữa bệnh vòa các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6. Bệnh viện triển khai khám vào thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ.

Ngoài ra, bệnh viện Xanh Pôn có triển khai khung giờ khám ngoài giờ hành chính cho một số chuyên khoa, cụ thể như sau:

Bệnh viện Xanh Pôn Hà Nội ở đâu?

Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về địa chỉ Biện viện Xanh Pôn, hãy liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy, với những thông tin quan trọng như trên, songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn sẽ rút ra được những kinh nghiệm bổ ích khi đi thăm khám tại Bệnh viện Xanh Pôn nhé!

Ngoài ra, đừng quên tham khảo các cơ sở y tế khác được songkhoe.medplus.vn cập nhật mỗi ngày.

Nguồn tham khảo:

http://bvxanhpon.vn/

Có thể bạn chưa biết:

Exit mobile version