Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Xuyên Á và những điều cần biết

Bệnh viện Xuyên Á là bệnh viện đa khoa tư nhân ở Thành phố Hồ Chí Minh. Bệnh viện chuyên tiếp nhận và điều trị cho bệnh nhân trên địa bàn thành phố và các khu vực lân cận. Để hiểu rõ hơn về bệnh viện Xuyên Á, medplus.vn mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo một số bài viết khác:

Bệnh viện Xuyên Á là cơ sở khám chữa bệnh đa khoa uy tín

1. Khái quát về Bệnh viện Xuyên Á

Bắt đầu tiếp nhận bệnh nhân từ ngày 19/5/2014, đến nay hệ thống Bệnh Viện Đa Khoa Xuyên Á (BVXA) đã định hình với bốn bệnh viện. Đây là hệ thống bệnh viện được đầu tư hiện đại, hệ thống máy móc tối tân và đội ngũ y bác sĩ tận tình với chuyên môn cao.

Trụ sở chính tọa lạc trên quốc lộ 22, ấp Chợ, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, Tp.Hồ Chí Minh. Bệnh viện được đầu tư phát triển mạnh mẽ, nhiều kỹ thuật chuyên sâu được triển khai như: phẫu thuật tim hở, ghép thận, can thiệp tim mạch, cấy điện cực ốc tai, phẫu thuật thay khớp háng – khớp gối, phẫu thuật thần kinh – sọ não, phẫu thuật và hóa trị cho bệnh nhân ung thư…

Bệnh viện Xuyên Á được xây dựng trên diện tích 36.000m2, có 19 khoa phòng chức năng, 36 phòng khám bệnh (1.500 lượt bệnh nhân/ngày), 9 phòng mổ, 750 giường bệnh nội trú, cùng nhiều trang thiết bị chẩn đoán (ảnh), điều trị hiện đại hàng đầu khu vực phía Nam, có tổng kinh phí đầu tư trên 800 tỷ đồng.

Bệnh viện Đa Khoa Xuyên Á có tiếp nhận khám, điều trị cho mọi đối tượng bệnh nhân có Bảo Hiểm Y Tế, vào tất cả các ngày trong tuần.

Bệnh viện Xuyên Á được đầu tư với quy mô rộng lớn

2. Bệnh viện Xuyên Á có những chuyên khoa nào?

2.1. Các khoa lâm sàng

2.2. Khoa cận lâm sàng

3. Bệnh viện Xuyên Á có các dịch vụ nào?

Bệnh viện Xuyên Á cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh

4. Quy trình khám chữa bệnh tại Bệnh viện Xuyên Á

4.1. Có BHYT

Quy trình khám tại Bệnh viện Xuyên Á nhanh gọn và đơn giản

4.2. Khám dịch vụ

5. Thời gian làm việc tại Bệnh viện Xuyên Á

Khám và điều trị ngoại trú: từ thứ Hai đến Chủ nhật.

6. Thông tin liên hệ Bệnh viện Xuyên Á

Để biết thêm về Bệnh viện Xuyên Á, bạn đọc có thể liên hệ đến Bệnh viện qua:

Như vậy, medplus.vn vừa cung cấp những thông tin cần thiết về Bệnh viện Xuyên Á. Hy vọng bài viết trên sẽ có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu và lựa chọn cơ sở khám bệnh uy tín và hiệu quả.

Exit mobile version