Site icon Medplus.vn

Các khoa khám tại Bệnh viện y dược cổ truyền và Phục hồi chức năng Phú Thọ

Bệnh viện Y dược cổ truyền và phục hồi chức năng Phú Thọ là địa chỉ thăm khám tin cậy cho người dân trong tỉnh và các khu vực lân cận. Để hiểu rõ hơn về dịch vụ khám bệnh tại bệnh viện, bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin chi tiết về các khoa khám tại Bệnh viện y dược cổ truyền và phục hồi chức năng Phú Thọ. Hãy cùng medplus.vn tìm hiểu để có những thông tin hữu ích nhé!

Bạn đọc có thể tham khảo các bài viết cơ sở y tế khác:

Bệnh viện Việt Bắc 1 Thái Nguyên – Những điều cần biết

[Review] Bệnh viện Y dược cổ truyền Hà Giang có tốt không?

Bệnh viện Phổi Thái Bình – Thông tin chi tiết [3/2021]

[Review] Bệnh viện tâm thần Hải Phòng có tốt không?

1. Sơ lược về bệnh viện y dược cổ truyền và phục hồi chức năng Phú Thọ

Bệnh viện Y dược cổ truyền và Phục hồi chức năng Phú Thọ được sáp nhập từ Bệnh viện Y dược cổ truyền và Bệnh viện Điều dưỡng và Phục hồi chức năng tỉnh Phú Thọ từ 15/01/2016, là đơn vị sự nghiệp y tế trực thuộc Sở Y tế tỉnh Phú Thọ, là tuyến khám bệnh, chữa bệnh bằng y, dược cổ truyền và Phục hồi chức năng cao nhất của tỉnh.

Bệnh viện Y dược cổ truyền và Phục hồi chức năng Phú Thọ là bệnh viện chuyên khoa hạng II thực hiện công tác khám, chữa bệnh đa khoa và phục hồi chức năng bằng y học cổ truyền, kết hợp y học cổ truyền và y học hiện đại. Quy mô Bệnh viện hiện tại có 05 có 320 giường bệnh; 170 cán bộ, y, bác sĩ, điều dưỡng.

Bệnh viện y dược cổ truyền và phục hồi chức năng Phú Thọ

2. Tìm hiểu các khoa khám tại Bệnh viện y dược cổ truyền và phục hồi chức năng Phú Thọ

2.1. Khoa khám bệnh chất lượng cao

Khoa khám bệnh chất lượng cao của Bệnh viện Y dược cổ truyền và phục hồi chức năng Phú Thọ có nhiệm vụ:

Mục tiêu của khoa khám bệnh chất lượng cao nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân, cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh mới và có chất lượng cao cho người dân, nâng cao chất lượng chẩn đoán, điều trị của đội ngũ thầy thuốc Bệnh viện chuyên khoa cấp tỉnh, giảm bớt sự quá tải của các bệnh viện tuyến tỉnh và Trung ương và tiết kiệm kinh phí cho người bệnh trên địa bàn.

2.2. Khoa khám bệnh đa khoa

Khoa khám bệnh đa khoa Bệnh viện Y dược cổ truyền và phục hồi chức năng Phú Thọ thực hiện các nhiệm vụ như:

Khoa khám bệnh đa khoa Bệnh viện y dược cổ truyền và phục hồi chức năng Phú Thọ

2.3. Khoa y học cổ truyền

Khoa y học cổ truyền là nơi để khám các bệnh như các bệnh về hô hấp, Viêm phế quản, Hen phế quản, Viêm phổi, Bệnh tuần hoàn, Bệnh tiêu hoá, Bệnh tiết niệu, Bệnh thần kinh, tâm thần, Bệnh nội tiết, Bệnh cơ xương khớp và các bệnh khác,…
Bệnh viện y dược cổ truyền và phục hồi chức năng Phú Thọ sử dụng các phương pháp điều trị như:

Khoa y học cổ truyền tại bệnh viện y dược cổ truyền và phục hồi chức năng Phú Thọ

2.4. Khoa phục hồi chức năng

Khoa phục hồi chức năng là nơi tiếp nhận và điều trị cho các bệnh nhân di chứng tai biến mạch máu não, đau lưng do thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, đau thần kinh tọa, đau vai gáy do thoái hóa cột sống cổ, viêm quanh khớp vai, liệt VII ngoại biên, tăng huyết áp, ngôn ngữ trị liệu, đau thần kinh sau Zona, PHCN cho bệnh nhân Bệnh phổi tăc nghẽn mãn tính, hen phế quản. Các bệnh sau phẫu thuật chấn thương chỉnh hình ( đau dây chằng chéo, gãy xương đùi, xương bả vai).
Các phương pháp điều trị chủ yếu tại Bệnh viện y dược cổ truyền và phục hồi chức năng Phú Thọ: Điện châm, thủy châm ,xoa bóp bấm huyệt, tập vận động tay chân, kéo dãn cột sống thắt lưng bằng máy, siêu âm điều trị, sóng ngắn, điện xung, điện từ trường, thủy trị liệu, điện phân, bó paraphin, laser nội mạch.

Khoa phục hồi chức năng tại bệnh viện y dược cổ truyền và phục hồi chức năng Phú Thọ

3. Bệnh viện y dược cổ truyền và phục hồi chức năng Phú Thọ có tốt không?

Trong những năm qua, Bệnh viện Y dược cổ truyền và Phục hồi chức năng Phú Thọ không ngừng nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh; tiếp tục cải cách thủ tục hành chính, nâng cao chất lượng dịch vụ y tế, đáp ứng yêu cầu chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho nhân dân trên địa bàn.

Bệnh viện đầu tư cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi. Thường xuyên cập nhật các trang thiết bị, máy móc hiện đại (Máy siêu âm trị liệu BTL 5720 Sono, điện xung giác hút BTL 5620 Puls, máy sóng ngắn trị liệu, máy xoa bóp toàn thân KWD 8081, máy nén ép trị liệu BTL 6000Lymphasim12…) để phục vụ việc khám chữa bệnh.

Bên cạnh đó, bệnh việc còn quan tâm đào tạo đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế, Bệnh viện đã cử nhiều lượt cán bộ tham gia các lớp đào tạo ngắn hạn, dài hạn tại các trường Đại học, các Bệnh viện tuyến trên. Nhờ đó, chất lượng đội ngũ y, bác sĩ được nâng lên, đáp ứng được yêu cầu, phục vụ tốt cho công tác khám, chữa bệnh.

Bệnh viện luôn chú trọng rèn luyện, nâng cao y đức của cán bộ, y, bác sĩ trong đơn vị. Bệnh viện lắng nghe ý kiến phản hồi của người bệnh thông qua nhiều kênh khác nhau như đường dây nóng, hòm thư góp ý làm căn cứ để đổi mới phong cách, thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh.

Với đội ngũ bác sỹ nhiệt tình, chăm sóc bệnh nhân chu đáo, chẩn đoán sớm và điều trị kịp thời, đáp ứng nhu cầu điều trị của tất cả bệnh nhân trong toàn tỉnh, Bệnh viện y dược cổ truyền và phục hồi chức năng Phú Thọ đã khẳng định được chất lượng và lấy được sự tin cậy của người dân trong và ngoài tỉnh.

Đội ngũ bác sĩ Bệnh viện y dược cổ truyền và phục hồi chức năng Phú Thọ có chuyên môn và y đức

4. Thông tin liên hệ bệnh viện y dươc cổ truyền và phục hồi chức năng Phú Thọ

Bài viết trên đã cập nhật những thông tin mới nhất về bệnh viện và tìm hiểu về những khoa khám tại Bệnh viện y dược cổ truyền và phục hồi chức năng Phú Thọ. Medplus.vn hy vọng bài viết hữu ích với bạn đọc và chúc bạn tìm được cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả.

Exit mobile version