Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Y học Cổ truyền Cần Thơ có dịch vụ khám nào?

Bệnh viện Y học cổ truyền Cần Thơ là cơ sở khám chữa bệnh uy tín bằng y học cổ truyền cho người dân trên địa bàn thành phố và các khu vực lân cận. Để hiểu thêm về bệnh viện nhằm giúp việc khám chữa bệnh của bạn được thuận lợi hơn, medplus.vn mời các bạn cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Bệnh viện y học cổ truyền Cần Thơ

Bệnh viện Y học cổ truyền Cần Thơ được thành lập trên cơ sở vật chất của khu vực an dưỡng Hậu Giang tại “Trà Quít”, Ty Y tế giao cho Lương y Nguyễn Thuần Hy (cụ Năm Trang) cố vấn Ty Y tế trực tiếp chỉ đạo.

Bệnh viện Y học cổ truyền Cần Thơ là bệnh viện hạng 2. Bệnh viện được biết đến là một địa chỉ uy tín với công tác khám – chữa cho người dân bằng phương pháp y học cổ truyền. Với đội ngũ y – bác sĩ tận tâm và được đầu tư các trang thiết bị hiện đại, Bệnh viện Y học cổ truyền luôn là lựa chọn hàng đầu cho người dân trong nội thành Thành phố Cần Thơ nói riêng và các tỉnh thành khác nói chung.

Bệnh viện y học cổ truyền Cần Thơ hiện tại gồm có có 180 giường bệnh, với 6 khoa lâm sàn, 3 khoa cận lâm sàn và 4 phòng chức năng để phục vụ công tác khám – chữa bệnh. Bệnh viện Y học cổ truyền còn có vườn thuốc mẫu, với nhiều loại cây thuốc nam có khả năng quý trong chữa trị.

Bệnh viện y học cổ truyền Cần Thơ là bệnh viện uy tín

2. Bệnh viện Y học cổ truyền Cần Thơ có những chuyên khoa nào?

2.1. Khoa Lâm sàng:

2.2. Khoa cận lâm sàng:

3. Các dịch vụ tại Bệnh viện Y học cổ truyền Cần Thơ

Bệnh viện y học cổ truyền Cần Thơ cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh

4. Bệnh viện Y học cổ truyền Cần Thơ có tốt không?

Với đội ngũ bác sĩ đầu ngành, chuyên môn cao. Bệnh viện Y học cổ truyền Cần Thơ tự hào là nơi tập hợp của các bác sĩ giỏi, tâm huyết với nghề; Bên cạnh đó các bác sĩ còn là những người giàu y đức, có trách nhiệm, luôn làm việc vì lợi ích, sự an toàn và sức khỏe của bệnh nhân.

Bệnh viện y học cổ truyền Cần Thơ đầu tư hệ thống máy móc trang thiết bị đầy đủ, cập nhật các loại máy hiện đại nhằm phục vụ quá trình khám chữa bệnh. Giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác mức độ phát triển bệnh lý. Bên cạnh đó, bệnh viện còn trang bị các thiết bị y tế tiên tiến giúp quá trình thăm khám và điều trị trở nên an toàn và đạt hiệu quả hơn và tiết kiếm được rất nhiều thời gian.

Bệnh viện Y học cổ truyền Cần Thơ là một trong những bệnh viện được người dân an tâm tin tưởng trong địa bàn thành phố Cần Thơ. Bệnh viện Y học cổ truyền còn đẩy mạnh trong đầu tư cơ sở hạ tầng và máy móc phục vụ công tác chăm sóc sức khỏe và khám chữa bệnh. Với mong muốn luôn là một trong những bệnh viện uy tín hàng đầu được người dân tin tưởng và tín nhiệm.

Bệnh viện y học cổ truyền Cần Thơ với đội ngũ bác sĩ giỏi và chuyên nghiệp

5. Thông tin liên hệ Bệnh viện Y học cổ truyền Cần Thơ

Như vậy, medplus.vn vừa cung cấp những thông tin mới nhất về Bệnh viện Y học cổ truyền Cần Thơ. Hy vọng bài viết trên có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở khám bệnh phù hợp.

Exit mobile version