Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Y học cổ truyền Đắk Lắk có tốt không?

Bệnh viện Y học cổ truyền Đắk Lắk là bệnh viện tuyến tỉnh chuyên khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền cho người dân trong tỉnh và các khu vực lân cận. Bạn đang phân vân có nên đi khám tại Bệnh viện không? Bài viết dưới đây medplus.vn sẽ cập nhật những thông tin mới nhất về Bệnh viện Y học cổ truyền Đắk Lắk. Mời các bạn cùng tìm hiểu để quá trình khám chữa bệnh được thuận lợi hơn.

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo một số bài viết cơ sở y tế khác:

1. Giới thiệu chung về Bệnh viện Y học cổ truyền Đắk Lắk

Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh Đắk Lắk là bệnh viện chuyên khoa hạng II, được thành lập theo quyết định số 122/QĐ-UB ngày 25 tháng 3 năm 1982 của Ủy ban nhân dân tỉnh Đắk Lắk. Từ khi thành lập đến nay, bệnh viện luôn là một địa chỉ tin cậy của nhiều bệnh nhân trên địa bàn tỉnh và các tỉnh lân cận.

Bệnh viện Y học cổ truyền Đắk Lắk với cơ sở vật chất đầy đủ, đội ngũ cán bộ bác sĩ gồm 29 bác sĩ, 12 Dược sĩ, cùng các y sĩ, điều dưỡng, giàu kinh nghiệm, tận tâm, luôn giữ vững phẩm chất tốt đẹp “Lương y như từ mẫu”, hết lòng phục vụ bệnh nhân, nhờ vậy bệnh viện luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

2. Bệnh viện Y học cổ truyền Đắk Lắk có những khoa chuyên môn nào?

Hiện nay, Bệnh viện Y học cổ truyền Đắk Lắk có 9 khoa:

3. Bệnh viện Y học cổ truyền Đắk Lắk có tốt không?

Những năm qua, Bệnh viện Y học cổ truyền Đắk Lắk đã không ngừng đổi mới lề lối làm việc, cải thiện quy trình khám chữa bệnh, nâng cao chất lượng điều trị hướng tới mục tiêu vì sự hài lòng của người bệnh.

Đến nay bệnh viện Y học cổ truyền Đắk Lắk ngày càng phát triển lớn mạnh cả về chất lượng và số lượng với 160 cán bộ viên chức  và 220 giường bệnh.

Thời gian qua, Ban lãnh đạo Bệnh viện đã không ngừng cải tiến quy trình khám bệnh,  bố trí hệ thống biển chỉ dẫn hợp lý tại các hành lang, khoa, phòng, giúp người bệnh dễ dàng tìm kiếm thông tin cần thiết khi đến khám chữa bệnh tại đây.

Việc nâng cao chất lượng chăm sóc hướng đến sự hài lòng của người bệnh được bệnh viện triển khai tích cực bằng hành động cụ thể: không ngừng rèn luyện nâng cao y đức, trình độ chuyên môn kỹ thuật, chất lượng chăm sóc người bệnh; thực hiện các quy tắc ứng xử giao tiếp tại bệnh viện; quy chế sử dụng thuốc và an toàn trong chăm sóc người bệnh.

Cùng với sự đầu tư về trang thiết bị, máy móc, thời gian qua, bệnh viện cũng chú trọng đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho cán bộ, y bác sĩ; tăng cường tiếp nhận chuyển giao các kỹ thuật mới; mời các chuyên gia về tập huấn chuyên môn tại bệnh viện. Nhờ vậy, bệnh viện đã duy trì và phát triển bền vững các kỹ thuật mới.

Bệnh viện đặc biệt quan tâm đến công tác đào tạo để nâng cao chất lượng điều trị phục vụ bệnh nhân với mục đích “ Đáp ứng sự hài lòng của người bệnh”. Do đó, Bệnh viện đã và đang nhận được sự ưu tiên, chọn lựa của rất nhiều bệnh nhân trên địa bàn tỉnh và các tỉnh lân cận.

Không những thế, với sự kết hợp hiệu quả giữa y học cổ truyền và y học hiện đại, bệnh viện Y học cổ truyền Đắk Lắk đã điều trị thành công các di chứng trong tai biến, chấn thương như: Phục hồi di chứng tai biến mạch máu não (liệt nửa người), đau thần kinh tọa, thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm…

4. Cơ sở vật chất Bệnh viện Y học cổ truyền Đắk Lắk

Bệnh viện Y học cổ truyền Đắk Lắk được xây dựng trên diện tích 9.114 m2, gồm 4 khối nhà 2 tầng, 220 giường bệnh nội trú.

Bệnh viện được đầu tư trang thiết bị hiện đại như : Máy siêu âm màu, máy nội soi ống mềm, máy chụp X-quang, máy điện tim, máy siêu âm điều trị, máy điện xung, máy điện phân, máy điện từ trường, máy kéo nắn cột sống tự động, máy Laser CO2 cắt trĩ, máy Laser điều trị, …

5. Thông tin liên hệ Bệnh viện Y học cổ truyền Đắk Lắk

Để biết thêm nhiều thông tin chi tiết về Bệnh viện Y học cổ truyền Đắk Lắk, bạn đọc có thể liên hệ đến bệnh viện qua:

Như vậy, medplus.vn vừa cung cấp những thông tin cần thiết về Bệnh viện Y học cổ truyền Đắk Lắk. Hy vọng bài viết trên có ích cho các bạn trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở khám chữa bệnh phù hợp, uy tín và hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version