Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Y học Cổ truyền Hải Phòng có tốt không?

BV Y học Cổ truyền Hải Phòng

Bệnh viện Y học Cổ truyền Hải Phòng

Bệnh viện Y học Cổ truyền Hải Phòng là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín và chất lượng được rất đông đảo người dân trên địa bàn thành phố Hải Phòng và các khu vực lân cận tin tưởng và lựa chọn.

Sau đây, Songkhoe.medplus.vn sẽ cung cấp một số thông tin cơ bản về Bệnh viện YHCT Hải Phòng nhằm giúp quá trình thăm khám của bạn diễn ra thuận lợi hơn.

BV Y học cổ truyền Hải Phòng

Giới thiệu đôi nét bệnh viện Y học Cổ truyền Hải Phòng

Bệnh viện Y học cổ truyền (YHCT) Hải Phòng là Bệnh viện hạng II tuyến Thành phố. Bệnh viện thành lập từ năm 1962 đến nay đã 53 năm. Nói đến Bệnh viện YHCT người dân Hải Phòng ai cũng biết đến bằng cái tên thân quen đó là Bệnh viện Hòa Bình.

Năm 1962, khi có quyết định thành lập, Bệnh viện được mang tên là Bệnh viện Đông Y, sau đổi tên là Bệnh viện Y học dân tộc, đến nay là Bệnh viện Y học Cổ truyền.

Bệnh viện YHCT Hải Phòng sẽ tập trung triển khai Đề án Phát triển vùng dược liệu thành phố Hải Phòng đến năm 2020, định hướng đến năm 2030, từng bước xây dựng, quy hoạch vườn thuốc nam tại Bệnh viện và các Trạm Y tế.

Cơ sở vật chất

BV Y học cổ truyền Hải Phòng có quy mô 220 giường bệnh với diện tích 24.500m2, tổng mức đầu tư là 188.742.000.000 đồng, bao gồm các khối công trình khám, kỹ thuật nghiệp vụ, hành chính; nhà điều trị nội trú; khoa dinh dưỡng, dịch vụ tổng hợp; khoa dược và bào chế thuốc, khoa vật tư thiết bị y tế; khoa chống nhiễm khuẩn, nhà nồi hơi; hành lang cầu, trạm biến áp, khu kỹ thuật, vườn cây thuốc nam, bãi đỗ xe.

Các trang thiết bị, máy móc được đầu tư hiện đại: máy chụp X-Quang, máy siêu âm, máy đo độ loãng xương, điện tim, máy xét nghiệm sinh hóa, tổng phân tích máu tự động…

Các chuyên khoa bệnh viện Y học Cổ truyền Hải Phòng

Khối Lâm sàn

Khoa Cận lâm sàn

Đội ngũ bác sĩ bệnh viện Y học Cổ truyền Hải Phòng

Với đội ngũ bác sĩ đầu ngành, chuyên môn cao. Bệnh viện YHCT Hải Phòng tự hào là nơi tập hợp của các bác sĩ giỏi, tâm huyết với nghề. Bên cạnh đó các bác sĩ còn là những người giàu y đức, có trách nhiệm, luôn làm việc vì lợi ích, sự an toàn và sức khỏe của bệnh nhân.

Không những thế, bệnh viện còn tổ chức các lớp bồi dưỡng về y nghiệp và y đức cho các cán bộ, nhân viên y tế của bệnh viện, nhằm cập nhật, nâng cao nhận thức để mỗi người tự ý thức được trách nhiệm của mình trong việc chăm lo sức khỏe cho người bệnh, ngày một đem lại sự hài lòng cho người bệnh.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên sẽ tiếp nhận các ý kiến của người bệnh, tư vấn và giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến người bệnh, khi đến khám chữa bệnh tại bệnh viện 24/24 giờ.

Sơ đồ đến bệnh viện Y học Cổ truyền Hải Phòng

Sơ đồ BV Y học Cổ truyền Hải Phòng

Giờ làm việc Bệnh viện Y học Cổ truyền Hải Phòng

BV Y học Cổ truyền Hải Phòng làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6. Thời gian cụ thể như sau:

Địa chỉ Bệnh viện Y học Cổ truyền Hải Phòng

Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về địa chỉ BV Y học Cổ truyền Hải Phòng hãy liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy, với những thông tin quan trọng như trên, songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn sẽ rút ra được những kinh nghiệm bổ ích khi đi thăm khám tại BV Y học Cổ truyền Hải Phòng nhé!

Ngoài ra, đừng quên tham khảo các cơ sở y tế khác được songkhoe.medplus.vn cập nhật mỗi ngày.

Nguồn tham khảo:

http://yhoccotruyenhp.vn/

Có thể bạn chưa biết:

Exit mobile version