Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Y học cổ truyền Phú Yên: Hướng dẫn khám bệnh chi tiết

Bệnh viện Y học cổ truyền Phú Yên là đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở Y tế, là tuyến khám bệnh, chữa bệnh bằng y, dược cổ truyền cao nhất của tỉnh Phú Yên. Bạn muốn thăm khám tại Bệnh viện Y dược cổ truyền Phú Yên? Hãy cùng medplus.vn tham khảo bài viết dưới đây để biết rõ hơn về Bệnh viện giúp việc khám chữa bệnh của bạn được thuận lợi hơn.

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo thêm một số bài viết cơ sở y tế khác:

1. Giới thiệu chung về Bệnh viện Y học cổ truyền Phú Yên

Bệnh viện Y học cổ truyền Phú Yên được thành lập tháng 10 năm 1975, là bệnh viện chuyên khoa hạng III, đầu ngành về Y học cổ truyền của tỉnh. Hiện nay Bệnh viện có 10 khoa, phòng gồm 4 phòng chức năng và 6 khoa lâm sàng, cận lâm sàng, dược.

Bệnh viện y học cổ truyền Phú Yên có chức năng thực hiện khám bệnh, chữa bệnh đa khoa và phục hồi chức năng bằng y học cổ truyền với y học hiện đại; nghiên cứu khoa học, bảo tồn và phát triển y, dược cổ truyền; đào tạo, chỉ đạo tuyến về chuyên môn kỹ thuật và cơ sở thực hành về y, dược cổ truyền của các cơ sở đào tạo y, dược và các đơn vị có nhu cầu.

Bệnh viện y học cổ truyền Phú Yên đã thực hiện nhiều đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở về nghiên cứu xây dựng quy trình sản xuất thuốc, nghiên cứu ứng dụng các phương pháp dùng thuốc và không dùng thuốc YHCT trong điều trị các bệnh thường gặp, các bệnh mạn tính.

2. Các khoa chuyên môn tại Bệnh viện Y học cổ truyền Phú Yên

Bệnh viện Y học cổ truyền Phú Yên gồm có các khoa chuyên môn sau:

3. Quy trình khám chữa bệnh tại Bệnh viện Y học cổ truyền Phú Yên

Bước 1: Đăng ký thông tin bệnh và nhận số thứ tự;

Bước 2: Trao đổi với bác sĩ tại buồng khám chuyên khoa;

Bước 3: Thực hiện một số xét nghiệm, siêu âm, nếu cần;

Bước 4: Bác sĩ chẩn đoán, kê toa thuốc hoặc tư vấn về liệu trình điều trị (nếu cần);

Bước 5: Thanh toán tiền tại quầy thu ngân;

Bước 6: Nhận thuốc hoặc thực hiện những phương pháp điều trị khác (phẫu thuật, tiểu phẫu,…);

Bước 7: Tái khám nếu bệnh tình chưa thuyên giảm

4. Bệnh viện Y học cổ truyền Phú Yên có tốt không?

Với đội ngũ cán bộ và nhân viên có kinh nghiệm, tận tình với người bệnh, đến nay bệnh viện Y học cổ truyền Phú Yên là trung tâm, cơ sở khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền, kết hợp Y học cổ truyền và Y học hiện đại có uy tín, chất lượng và hiệu quả của tỉnh nhà.
Hiện nay, bệnh viện Y học cổ truyền Phú Yên có 108 cán bộ viên chức, trong đó có 19 bác sĩ, 3 thạc sĩ, 1 dược sĩ và nhiều cán bộ viên chức khác. Với đội ngũ bác sĩ đầu ngành, Bệnh Viện Y Học Cổ Truyền Phú Yên tự hào là nơi tập hợp của các bác sĩ giỏi, tâm huyết với nghề, có nền tảng chuyên môn và trình độ cao, luôn sẵn sàng lắng nghe và phục vụ chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện luôn không ngừng học hỏi để tìm ra những phương pháp điều trị bệnh hiệu quả nhất.

Bệnh viện có 130 giường bệnh nội trú theo kế hoạch và thực kê là 202 giường bệnh. Bệnh viện được trang bị các trang thiết bị hiện đại để phục vụ tốt nhất cho công tác chẩn đoán, điều trị như máy nội soi trực tràng ống mềm, máy cắt trĩ bằng sóng cao tần, máy điện sung, sóng ngắn, siêu âm điều trị, máy kéo dãn cột sống,…

Bệnh Viện Y Học Cổ Truyền Phú Yên đầu tư hệ thống máy móc trang thiết bị đầy đủ giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác mức độ phát triển bệnh lý. Đạt chỉ tiêu an toàn, hiệu quả và tiết kiếm được rất nhiều thời gian. Một số trang thiết bị tại bệnh viện như: Máy siêu âm, Máy X-Quang, Nội soi Tai – Mũi – Họng, Máy xét nghiệm sinh hóa, huyết học…
Qua hơn 40 năm xây dựng, trưởng thành bệnh viện đã đạt được nhiều thành tích xuất sắc: Huân chương lao động hạng II, Huân chương lao động hạng III, Bằng khen của Thủ tướng chính phủ, Cờ thi đua xuất sắc của UBND tỉnh, Bằng khen của Bộ Y tế…

5. Thông tin liên hệ Bệnh viện Y học cổ truyền Phú Yên

Để biết thêm nhiều thông tin về Bệnh viện Y học cổ truyền Phú Yên, các bạn có thể liên hệ đến bệnh viện qua:

Bệnh viện thực hiện thăm khám với khung giờ cụ thể như sau:

Như vậy, medplus.vn vừa cung cấp những thông tin mới nhất về Bệnh viện Y học cổ truyền Phú Yên. Hy vọng bài viết trên có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở khám chữa bệnh phù hợp, an tàn và hiệu quả.

Exit mobile version