Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Y học cổ truyền Tiền Giang: Thông tin chi tiết [5/2021]

Bệnh viện Y học cổ truyền Tiền Giang là đơn vị sự nghiệp y tế, trực thuộc Sở Y tế, là tuyến khám bệnh, chữa bệnh bằng Y dược cổ truyền cao nhất của tỉnh. Bệnh viện y học cổ truyền Tiền Giang có tốt không? Thông tin khám bệnh của bệnh viện? Mời các bạn cùng medplus.vn tham khảo bài viết dưới đây để cập nhật những thông tin mới nhất và hữu ích về Bệnh viện.

Ngoài ra các bạn có thể xem thêm một số bài viết hữu ích về cơ sở y tế khác:

1. Giới thiệu đôi nét về Bệnh viện Y học cổ truyền Tiền Giang

Bệnh viện Y học cổ truyền Tiền Giang được biết đến như một đơn vị sự nghiệp y tế, thuộc Sở Y tế tỉnh Tiền Giang, là cơ sở y tế công lập, là xếp loại là bệnh viện hạng 3 của tỉnh. Bệnh viện là tuyến phục vụ công tác khám – chữa bệnh theo phương pháp Y học cổ truyền cao nhất ở tỉnh Tiền Giang.

Bệnh viện hoạt động quán triệt theo đạo lý cao quý của nghề y  “Lương y như từ mẫu”, mỗi lương y – y bác sĩ đều tận tâm, mong muốn cống hiến tài đức và đem lại sự chữa trị tốt nhất cho bệnh nhân. Bên cạnh công tác nghiệp vụ khám – chữa bệnh, bệnh viện Y học cổ truyền Tiền Giang còn nỗ lực cao trong công tác nghiên cứu khoa học, tuyên truyền phòng chống dịch bệnh, đào tạo, chỉ đạo tuyến,…

Bệnh viện y học cổ truyền Tiền Giang là cơ sở khám bệnh uy tín

– Nhiệm vụ
+ Khám bệnh, chữa bệnh, phục hồi chức năng;
+ Nghiên cứu khoa học, bảo tồn và phát triển y dược cổ truyền;
+ Đào tạo;
+ Chỉ đạo tuyến;
+ Phòng, chống dịch bệnh;
+ Công tác tuyên truyền giáo dục sức khỏe;
+ Công tác dược và vật tư y tế;
+ Quản lý bệnh viện;
+ Hợp tác quốc tế;
+ Thực hiện các nhiệm vụ, quyền hạn khác do Giám đốc Sở y tế giao.

2. Bệnh viện Y học cổ truyền Tiền Giang là có những phòng – khoa nào?

2.1. Phòng chức năng

Hiện nay bệnh viện Y học cổ truyền Tiền Giang có 3 phòng chức năng sau:

2.2. Các khoa chuyên môn

4 khoa chuyên môn của Bệnh viện Y học cổ truyền Tiền Giang:

Bệnh viện y hBệnh viện y học cổ truyền Tiền Giang – Khoa dượcọc cổ truyền Tiền Giang – Khoa dược

3. Thời gian làm việc tại Bệnh viện y học cổ truyền Tiền Giang

4. Chất lượng Bệnh viện Y học cổ truyền Tiền Giang có tốt không?

Bệnh viện có cơ sở vật chất riêng, có đầu tư hệ thống giường bệnh phục vụ bệnh nhân nội trú và khám chữa bệnh – cấp thuốc cho bệnh nhân điều trị ngoại trú. So với nhiều năm trước, bệnh viện Y học cổ truyền Tiền Giang đã được nâng cấp cả về vật chất lẫn chất lượng.

Về cơ sở vật chất, hằng năm, bệnh viện luôn nỗ lực đầu tư các trang thiết bị phục vụ công tác khám chữa bệnh cho bệnh nhân.

Về chất lượng, bệnh viện Y học cổ truyền Tiền Giang đặc biệt chú trọng công tác nghiên cứu khoa học, kết hợp chữa trị Y học cổ truyền kết hợp với Y học hiện đại, cũng như nâng cao trình độ nghiệp vụ của các y bác sĩ. Bệnh viện thường niên sẽ cử cán bộ, y bác sĩ đi học tập, tham dự các buổi hội nghị Y khoa trong và ngoài địa bàn tỉnh.

Bệnh viện thực hiện khám bệnh, chữa bệnh đa khoa và phục hồi chức năng bằng Y học cổ truyền với Y học hiện đại; nghiên cứu khoa học, bảo tồn và phát triển y, dược cổ truyền; đào tạo, chỉ đạo tuyến về chuyên môn kỹ thuật và là cơ sở thực hành về y, dược cổ truyền của các cơ sở đào tạo y, dược và các đơn vị có nhu cầu.

Bệnh viện y học cổ truyền Tiền Giang không ngừng nâng cao chất lượng khám bệnh cho người dân

Nhờ những nỗ lực không ngừng, Bệnh viện Y dược cổ truyền Tiền Giang đã đạt được nhiều thành tựu và có được sự tin tưởng của người dân trong địa bàn tỉnh.

5. Thông tin liên hệ Bệnh viện Y học cổ truyền Tiền Giang

Để biết thêm nhiều thông tin về Bệnh viện Y dược cổ truyền Tiền Giang, các bạn có thể liên hệ đến Bệnh viện qua:

Như vậy, medplus.vn vừa cung cấp những thông tin mới nhất về Bệnh viện Y dược cổ truyền Tiền Giang. Hy vọng bài viết trên có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở khám chữa bệnh uy tín và hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version