Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh Bến Tre có tốt không?

Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh Bến Tre là một trong những bệnh viện uy tín tại tỉnh Bến Tre. Hơn 35 năm qua, bệnh viện là điểm đến tin cậy của người dân tại tỉnh Bến Tre và các khu vực lân cận. Vậy Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh Bến Tre có những dịch vụ gì? Đội ngũ bác sĩ ra sao? Mời các bạn đọc cùng tìm hiểu cùng với Medplus.vn qua bài viết dưới đây để tìm cho mình cơ sở khám chữa bệnh phù hợp và uy tín nhé!

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo một số bài viết cơ sở y tế khác:

Chia sẻ về Nha khoa Dr Hiếu [06/2021]

Thông tin cần thiết về Bệnh viện Y học cổ truyền Bình Phước

Thông tin chi tiết về Phòng khám Đông y Phúc Thanh Đường

Giới thiệu sơ lược về Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh Bến Tre

Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh Bến Tre được thành lập ngày 05 tháng 03 năm 1984, tại dưỡng đường Thánh Thất Cao Đài Ban Chỉnh Bến Tre (đường Trương Định, Xã Bình Nguyên, Phường 6, thị xã Bến Tre). Cuối năm 1989 Bệnh viện được dời về Khu Láng trại công trình Bệnh viện Đa khoa tỉnh, năm 1993 bệnh viện được xây dựng mới tại số 44 Đoàn Hoàng Minh, Phường 6, thị xã Bến Tre, tỉnh Bến Tre.

Từ một Bệnh viện nhỏ, đến nay đã trở thành Bệnh viện hạng 2 với đầy đủ cơ sở vật chất và nguồn nhân lực chất lượng cao, Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh Bến Tre đã đáp ứng được nhu cầu khám, chữa bệnh của nhân dân trong tỉnh bằng Y học cổ truyền kết hợp với Y học hiện đại.

Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh Bến Tre

Đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế tại Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh Bến Tre

Đến nay Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh Bến Tre có 231 biên chế.

Đội ngũ bác sĩ tại Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh Bến Tre là những người có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn vững vàng. Luôn tận tâm phục vụ bệnh nhân và lắng nghe thấu hiểu.

Các bác sĩ không ngừng phấn đấu, trau dồi và nâng cao chuyên môn năng lực, đội ngũ nhân lực chất lượng cao này đã mang đến sự an tâm cho người bệnh mỗi lần thăm khám.

Các khóa huấn luyện về cung cách phục vụ và tư vấn, chăm sóc người bệnh được tổ chức thường niên để đội ngũ điều dưỡng luôn mang đến cho bệnh nhân sự thoải mái và hài lòng khi được chăm sóc và điều trị tại đây. Theo kinh nghiệm đi khám tại Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh Bến Tre, trong số đó phải kể đến các bác sĩ được nhiều bệnh nhân tin tưởng  và yêu mến

Cơ sở vật chất tại Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh Bến Tre

Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh Bến Tre là bệnh viện hạng 2 với quy mô hơn 300 giường bệnh nội trú, 05 phòng chức năng, 10 khoa, 01 tổ cấp cứu. Bệnh viện được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất cùng các trang thiết bị hiện đại nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc khám và chữa bệnh cho các bệnh nhân.

Ngoài ra, bệnh viện còn xây dựng vườn cây thuốc mẫu với hơn 70 loại cây thuốc và thông tin sơ lược về các loại cây thuốc.

Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh Bến Tre có những chuyên khoa nào?

Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh Bến Tre có những chuyên khoa như sau:

Các phương pháp điều trị bệnh tại Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh Bến Tre

Các phương pháp điều trị bệnh tại Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh Bến Tre gồm có:

Khám bệnh tại Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh Bến Tre

Thời gian làm việc và thông tin liên hệ Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh Bến Tre

Thời gian làm việc

Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh Bến Tre làm việc từ thứ Hai đến Thứ Sáu: 07:30 – 17:00

Thông tin liên hệ

Các bạn đọc có nhu cầu vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy, Medplus.vn đã chia sẻ cùng bạn đọc những thông tin hữu ích về Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh Bến Tre. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu và thăm, khám tại các phòng khám đa khoa. Đừng quên theo dõi các bài viết mới nhất của Medplus.vn để biết thêm nhiều thông tin về các phòng khám nhé!

Exit mobile version