Site icon Medplus.vn

Bếp chay Phạm Hồng Phước có gì hay?

Bếp chay Phạm Hồng Phước

Bếp chay Phạm Hồng Phước

Phạm Hồng Phước là cái tên không còn xa lạ gì với giới âm nhạc Việt Nam. Bên cạnh đam mê âm nhạc, tác giả “thời thanh xuân sẽ qua” từ lâu đã ấp ủ cho mình ước mơ kinh doanh và mong muốn có một cơ ngơi ổn định. Và giờ đây, bếp chay Phạm Hồng Phước đang trên đà phát triển mạnh và được nhiều người chú ý. Vì vậy, hãy cùng Medplus.vn khám phá Bếp chay Phạm Hồng Phước này ngay nhé!

Xem các bài viết về quán ăn ngon:

1. Địa chỉ của bếp chay Phạm Hồng Phước

Bếp Chay Phạm Hồng Phước Quận 3

Quán chay của ca sĩ Phạm Hồng Phước được khai trương từ năm 2015. Từ một quán ăn nhỏ nằm dọc bờ kênh Thị Nghè, bây giờ Phạm Hồng Phước đã có thêm chi nhánh thứ hai ở Quận 3. Địa điểm của hai chi nhánh đều rất dễ tìm và cùng nằm trên những con phố sầm uất nhất:

Cả hai chi nhánh đều rất đông khách, đặc biệt là các bạn trẻ GenZ và khách du lịch.

2. Không gian bếp chay Phạm Hồng Phước

Không gian bếp chay Phạm Hồng Phước

– Bếp chay Phạm Hồng Phước Quận Bình Thạnh:

Không gian không quá rộng rãi nhưng vẫn khiến thực khách mê mệt bởi không khí ấm cúng, thoải mái, thanh bình mà quán mang lại. Đây cũng chính là cơ sở đầu tiên mà Phạm Hồng Phước thành lập, bình dân, giản dị nhưng chất lượng món ăn hay cơ sở vật chất không hề tầm thường chút nào!

– Bếp chay Phạm Hồng Phước Quận 3:

Khác với chi nhánh Bình Thạnh, thì quán chay Quận 3 lại mang phong cách hiện đại, phóng khoáng. Nơi đây chính là sự kết hợp đầy tính nghệ thuật giữa những cảnh vật thiên nhiên tươi mới, tràn đầy sức sống với các tĩnh vật đơn giản, trầm ấm. Phù hợp cho những người yêu thích sự tĩnh lặng, đam mê nghệ thuật cổ điển và giản đơn.

3. Hài hòa trong khâu chế biến và thực đơn bếp chay Phạm Hồng Phước

Đậm đà hương vị thức ăn ở Bếp chay Phạm Hồng Phước

Điểm đặc biệt của quán chính là tất cả các món ăn  đều do một tay người thân trong gia đình ca sĩ chế biến. Chính vì vậy, hương vị của thực phẩm mang tính đặc trưng và riêng biệt, không hề lẫn lộn với những quán ăn chay khác. Phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên cũng rất nhiệt tình và thân thiện, hỗ trợ khách hàng hết mình. Ngoài ra, quán còn có dịch vụ giao hàng tận nơi.

Thực đơn của quán đa dạng và hết sức phong phú, tất cả các món ăn đều là các món thuần chay được làm từ nhiều loại rau củ khác nhau. Trông đơn giản nhưng hương vị lại rất ngon, hấp dẫn và được trang trí một cách khéo léo, bắt mắt.  Một vài món tiêu biểu mà bạn có thể thử qua là: bánh bao chay, cơm chay rau nấm, phở chay, bò kho, nấm bào ngư hấp Thái, bún đậu mắm tôm, canh rong biển, canh khổ qua….  với mức giá vô cùng phải chăng chỉ từ 10.000 đến 50.000 đồng, bạn có thể thỏa sức thưởng thức các món ăn thơm ngon có trong menu.

Bên cạnh đó, bếp chay Phạm Hồng Phước còn phục vụ các thức uống hấp dẫn như: trà tắc, nước mù trôm, nước sâm,… hay các món tráng miệng ngon như: chè bưởi, đậu hũ non lá dứa. Nghe đến đây, bạn đã thấy hào hứng chưa nào?

4. Thông tin liên hệ

– Bếp chay Phạm Hồng Phước Bình Thạnh:

– Bếp chay phạm hồng phước quận 3:

Trên đây là những thông tin chi tiết mà Medplus.vn tổng hợp được. Còn ngần ngại gì mà không ghé qua bếp chay Phạm Hồng Phước để thưởng thức và đắm chìm trong thiên đường ăn chay này?

Exit mobile version