Site icon Medplus.vn

Berry Whipped Shooter trộn kem, vodka dâu tây và grenadine

chuan huong vi 1 4 - Medplus

Một hương vị đơn giản ngọt ngào được dẫn ra trong Berry Whipped Shooter. Đó là một shot Vodka Smirnoff có hai trong số các loại vodka có hương vị của thương hiệu. Nó không chỉ cực kỳ ngon mà cách trộn cũng cực kỳ đơn giản. Đó là chính xác những gì bạn muốn khi rót một vòng shooters cho một bữa tiệc.

Berry Whipped Shooter trộn kem, vodka dâu tây và grenadine

Công thức kết hợp marshmallow của Smirnoffvodkas dâu tây, đây là một sự kết hợp ngon tuyệt. Khi cả hai được trộn với xi-rô grenadine, món ăn có vị giống như bạn đã nhúng quả dâu tây ngon nhất vào kem tươi. Một lời cảnh báo: Game Shot này có hương vị rất ngon nên rất dễ bị lạm dụng mà không nhận ra. Bạn hãy xem xét để dừng đúng lúc!

Berry Whipped Shooter

Công thức Berry Whipped Shooter

Thành phần

1 ounce rượu vodka kem đánh
1/2 ounce rượu vodka dâu
1 splash nước ép lựu

Các bước cần thực hiện

  1. Thu thập các thành phần.
  2. Trong bình lắc cocktail, đổ vodkasgrenadine.
  3. Đổ đầy đá và lắc đều.
  4. Lọc hỗn hợp vào ly Shot.
  5. Phục vụ Berry Whipped Shooter và thưởng thức.
Cực ngon

Giá trị dinh dưỡng

Khẩu phần: 1
Mỗi phần Berry Whipped Shooter chứa
Lượng calo 150
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày*
Tổng chất béo 0 g 0%
Chất béo bão hòa 0 g 0%
Cholesterol 0 mg 0%
Natri 6 mg 0%
Tổng Carbohydrate 13 g 5%
Chất xơ 0 g 0%
Tổng lượng đường 9 g
Protein 0 g
Vitamin C 0 mg 0%
Canxi 1 mg 0%
Sắt 0 mg 0%
Kali 6 mg 0%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng chất dinh dưỡng trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống. Mức 2.000 calo mỗi ngày được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng.
Mời bạn

Lời khuyên

Smirnoff là thương hiệu đã tạo ra và quảng bá công thức này. Mặc dù vậy một số thương hiệu vodka khác cũng sản xuất những hương vị này. Nếu bạn thích nhãn hiệu khác, hãy đổi nó. Ly Shot rất ngon theo khẩu vị.

Thực hiện một vài ly Shot cùng một lúc bằng cách nhân đôi hoặc gấp ba công thức trong cùng một bình lắc, sau đó lọc nó vào nhiều ly Shot.

Bạn thậm chí có thể tạo ra một mẻ lớn được trộn sẵn cho bữa tiệc. Bạn chỉ cần dành chút thời gian để lắc một vài bình lắc đầy và cho vào bình đựng, sau đó cất vào tủ lạnh. Hoặc, khuấy nó trong ly đá và bỏ qua phần lắc. Bỏ đá đi nếu không muốn đồ uống quá loãng.

Các công thức biến thể

Các loại vodka có hương vị tráng miệng khác có thể thay thế tốt cho kem đánh bông. Có rất nhiều lựa chọn, vì vậy bạn hãy nghĩ đến việc rót một chút vodka marshmallow hoặc bất kỳ loại vodka ngon nào được thiết kế để có hương vị như bánh ngọt hoặc bánh nướng. Nếu nó ngọt ngào, hãy thử nó!

Theo cách tương tự, dâu tây có thể được chuyển đổi thành rượu vodka hương trái cây yêu thích của bạn. Hầu hết kết hợp thực sự tốt với grenadine, đặc biệt là các loại vodka berry khác (ví dụ: mâm xôi, việt quất). Vodka táo, dừa, cam quýtdứa cũng là những lựa chọn tuyệt vời đáng để thử.

Không có tâm trạng để Shot? Nhân đôi công thức và phục vụ nó trong một ly cocktail ướp lạnh hoặc trên đá trong một chiếc ly Old-Fashioned.

Berry Whipped Shooter mạnh đến mức nào?

Mặc dù ly shot này nhiều gấp đôi vodka, chúng chỉ được đóng chai ở 70 độ (80 độ tiêu chuẩn cho vodka). Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa thức uống này nhẹ. Berry Whipped Shooter được pha đến 25% ABV (50 độ). Nói một cách dễ hiểu, hương vị của nó giống như uống nhiều loại nước giải khát kết hợp, chỉ trong một ngụm bạn có thể nhận ra.

Nếu bạn thích Berry Whipped Shooter hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui vì nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm nấu nướng của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày quan điểm.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version