Site icon Medplus.vn

Berry Wine Slushies một loại cocktail gợi hương vị mùa hè

can chuan bi du 1 6 - Medplus

Rượu bia luôn có sức quyến rũ. Và chúng thậm chí còn ngon hơn nếu bạn cho thêm rượu vang. Berry Wine Slushies là một món ăn đông lạnh ngon tuyệt mà bạn có thể làm trước hoặc trộn lại ngay. Công thức này đơn giản và được thiết kế để có thể tùy chỉnh. Bạn hãy sử dụng bất kỳ loại rượu nào bạn có sẵn và hỗn hợp các loại quả mọng tươi hoặc đông lạnh hoặc chuyển sang một loại trái cây có thể pha trộn khác. Bạn có thể thay đổi độ đặc để nó mịn hoặc lạnh tùy thích. Bạn hãy thử nghiệm và xem cách dùng rượu vang đưa bạn đến đâu.

Berry Wine Slushies một loại cocktail gợi hương vị mùa hè

Berry Wine Slushies được bắt đầu bằng cách đông lạnh rượu trong khay đá viên. Các viên rượu giúp bạn dễ dàng thưởng thức một ly rượu vang bất cứ lúc nào và là một cách tuyệt vời để sử dụng hết một chai rượu trước khi nó bị thiu. Bình rượu 750 ml tiêu chuẩn chỉ đủ dùng cho hơn 3 ly. 2 cup rượu có thể đổ đầy một khay đá trung bình, đủ để bạn nhâm nhi trong lúc dùng một vài miếng thịt nguội.

Rượu vang đỏ rất tuyệt vời nếu được sự kết hợp cùng quả mâm xôi, việt quấtdâu tây. Nó cũng là một hỗn hợp tốt có thể dùng rượu vang trắng. Nhưng bạn có thể muốn loại bỏ quả mâm xôi đen hoặc chuyển sang dùng quả việt quất. Rượu vang sủi tăm và rượu vang hồng tuyệt vời hơn nếu có thêm dâu tây. Quả mâm xôi cũng là một nguyên liệu bổ sung tốt khác.

Mật ong là một chất tạo ngọt tự nhiên tốt, đặc biệt là với một loại rượu khô. Khi chuẩn bị Berry Wine Slushies và rượu vang ngọt, bạn có thể bỏ qua nó.

Công thức Berry Wine Slushies

Thành phần

2 cup rượu vang đỏ, trắng, hồng, hoặc rượu vang sủi bọt
3 viên đá
1/4 cup quả mâm xôi
1/4 cup quả việt quất đen
1/4 cup dâu tây đông lạnh cắt lát
1 thìa mật ong, tùy chọn
Quả mọng tươi hoặc đông lạnh, để trang trí

Berry Wine Slushies

Các bước cần thực hiện

Bước 1:

Thu thập các thành phần.

Bước 2:

Đổ rượu bạn chọn vào khay làm đá. Đông lạnh trong ít nhất 6 giờ, mặc dù để qua đêm là tốt nhất.

Bước 3:

Để có một ly Slushies lớn hoặc hai ly nhỏ, hãy kết hợp 3 viên đá và 6 viên rượu đông lạnh cùng quả mọngmật ong trong máy xay sinh tố.

Kết hợp
Bước 4:

Trộn đều, cho đến khi hỗn hợp có kết cấu sền sệt.

Bước 5:

Đổ Berry Wine Slushies vào ly đã được làm lạnh.

Bước 6:

Dùng quả mọng để trang trí, phục vụ Berry Wine Slushies và thưởng thức.

Thưởng thức

Giá trị dinh dưỡng

Khẩu phần: 1 đến 2
Mỗi phần Berry Wine Slushies chứa
Lượng calo 221
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày *
Tổng chất béo 0 g 0%
Chất béo bão hòa 0 g 0%
Cholesterol 0 mg 0%
Natri 13 mg 1%
Tổng Carbohydrate 13 g 5%
Chất xơ 3 g 10%
Tổng lượng đường 5 g
Protein 1 g
Vitamin C 20 mg 99%
Canxi 36 mg 3%
Sắt 1 mg 6%
Kali 265 mg 6%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng chất dinh dưỡng trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống. Mức 2.000 calo được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng.

Rượu có được đông lạnh tốt không?

Rượu vang có nồng độ cồn thấp và nó có thể đông đặc ở một mức độ nhất định. Nó không rắn như nước nhưng đông đặc đến độ sệt bán sệt giúp duy trì hình dạng khối khá tốt. Thời gian cần thiết để làm đông hoàn toàn rượu vang tùy thuộc vào nồng độ cồn và nhiệt độ tủ đông của bạn. Trong ngăn đá tủ lạnh, rượu sủi bọt ABV 10% có thể đông trong vòng 6 giờ, trong khi rượu vang đỏ ABV 13% mạnh hơn cần thêm vài giờ. Nếu ngăn đá của tủ lạnh không lạnh rượu có thể cần lâu hơn để đông. Nói chung, bạn hãy lên kế hoạch để rượu đông qua đêm.

Cách để thay đổi tính nhất quán của ly Berry Wine Slushies

Bằng cách sử dụng kết hợp trái cây tươi và đông lạnh, bạn có thể thay đổi độ đặc của món Slushies rượu vang của mình:

Lời khuyên

Rượu có thể được đông lạnh trong bất kỳ vật chứa nào, bao gồm cả khay nướng hoặc chảo nướng bánh hay cup. Khay đá viên giúp bạn dễ dàng lấy đủ lượng cho một hoặc hai ly.

Berry Wine Slushies đã pha có thể được đông lạnh để phục vụ sau. Đơn giản chỉ cần đổ nó vào một hộp chứa an toàn trong tủ lạnh và đông lạnh. Dùng nĩa để cạo nó và chuyển vào ly. Phần Berry Wine Slushies còn lại cũng có thể được đông lạnh ngay trong ly.

Các công thức biến thể

Loại rượu này được thiết kế đặc và bạn có thể ăn bằng thìa. Để làm loãng nó, cho khoảng 2 ounce rượu vào máy xay. Seltzer, nước ngọt câu lạc bộ hoặc bia gừng cũng có thể được trộn vào ly Berry Wine Slushies.

Nếu bạn không muốn làm đông rượu trước, hãy cho thêm đá để nó giống như món frosé. Trộn khoảng 5 viên đá, 1 cup rượu vang, quả mọng tươi hoặc đông lạnh và mật ong cùng nhau. Thêm nhiều đá để có độ đặc hơn.
Sử dụng các loại trái cây có thể pha trộn khác. Việt quất, xoài, đu đủ, chanh dây, đào, dứadưa hấu đều là những lựa chọn tuyệt vời.

Berry Wine Slushies mạnh đến mức nào?

Liều lượng rượu trong một ly Slushies rượu phụ thuộc vào một số yếu tố, bao gồm cả độ cồn của rượu. Nói chung, bạn có thể ước tính đá và trái cây có thể làm loãng rượu khoảng một nửa. Ví dụ, nếu dùng một ly rượu vang ABV 13% thành phẩm đạt khoảng 6% ABV. Tuy nhiên bạn cũng nên uống cho có chừng mực để cuộc vui còn tiếp diễn.

Nếu bạn thích Berry Wine Slushies hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui nếu nhận được những ý kiến đóng góp góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm pha chế của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày quan điểm.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version