Site icon Medplus.vn

Biểu phí bảo hiểm thân thể bao nhiêu [cập nhật mới 9/2021]

Bảo hiểm thân thể tự nguyện đem lại nhiều lợi ích nếu chẳng may bạn xảy ra vấn đề về sức khỏe, cơ thể. Chế độ bảo hiểm thân thể giúp bạn tiết kiệm chi phí trong quá trình chữa bệnh. Trong điều kiện tốt nhất, người tham gia có thể tiết kiệm đến 80% chi phí.

Bảo hiểm thân thể mang đến nhiều quyên lợi cho người tham gia, tuy nhiền nhiều trong chúng ta vẫn chưa biết về mức phí bảo hiểm thân thể là bao nhiêu? Để biết biểu phí và số tiền bảo hiểm thân thế như thế nào, cùng Medplus tìm hiểu qua bài viết bên dưới đây nhé.

1. Bảo hiểm thân thể là gì?

Bảo hiểm thân thể là gì

Theo Luật kinh doanh bảo hiểm 2000:

Bảo hiểm thân thể là sản phẩm bảo vệ con người trước những rủi ro gây ra thiệt hại thân thể con người, nhất là đối với những người lao động tại các xí nghiệp, nhà máy. Ngoài ra, đối tượng nhân viên văn phòng, học sinh – sinh viên cũng được khuyến khích tham để đề phòng về các bất trắc thân thể, sức khỏe.

Đối tượng tham gia bảo hiểm thân thể là công dân mang quốc tịch Việt Nam và không mắc các loại bệnh liên quan tới thần kinh mà không bị tàn phế hoặc bị thương tật vĩnh viễn trên 50%.

Bảo hiểm thân thể là loại hình bảo hiểm tự nguyện, thời hạn hợp đồng chỉ trong 1 năm. Đặc biệt, loại bảo hiểm này có thể được cung cấp miễn phí hoặc bán với mức giá rất thấp, giúp nhiều đối tượng có thể mua và nhận được nhiều quyền lợi thiết thực từ chúng.

2. Quyền lợi khi tham gia bảo hiểm thân thể

Quyền lợi khi tham gia bảo hiểm thân thể

Bảo hiểm thân thể tự nguyện đem lại nhiều lợi ích nếu chẳng may bạn xảy ra vấn đề về sức khỏe, cơ thể. Chế độ bảo hiểm thân thể giúp bạn tiết kiệm chi phí trong quá trình chữa bệnh. Trong điều kiện tốt nhất, người tham gia có thể tiết kiệm đến 80% chi phí.

Những quyền lợi khi tham gia bảo hiểm thân thể là:

3. Biểu phí bảo hiểm thân thể năm 2021

Biểu phí bảo hiểm thân thể

Mức phí và các điều kiện bảo hiểm:

Số tiền Bảo hiểm Số tiền trợ cấp/ngày nằm viện Phí bảo hiểm
(đồng/người/năm)
Phạm vi A
(đồng)
Phạm vi B
(đồng)
Phạm vi C
phẫu thuật
(đồng)
Nằm viện
thông thường
(đồng/người)
Nằm viện
Đông Y
(đồng/người)
16.000.000 30.000.000 14.000.000 42.000 28.000 200.000

Bạn có thể tính toán số tiền bảo hiểm bằng cách sau:

Để được chi trả bảo hiểm, người thụ hưởng cần phải hoàn thiện đầy đủ một bộ thủ tục hồ sơ tương ứng với những trường hợp như:

4. Những trường hợp không được chi trả của chế độ bảo hiểm thân thể

Người tham gia bảo hiểm có hành vi cố ý gây tai nạn, bị chấn thương do cố ý hoặc thực hiện những hành vi phạm pháp, cố tình gây thương tích để được hưởng bảo hiểm;

5. Thủ tục thanh toán bảo hiểm thân thể học sinh

5.1. Đối với trường hợp điều trị nội trú (nằm viện)

Cần phải có giấy ra viện, giấy chứng nhận phẫu thuật (nếu người tham gia bảo hiểm phẫu thuật), kết quả chụp X – quang (nếu người tham gia bảo hiểm bị gãy xương.

5.2. Đối với trường hợp điều trị ngoại trú (không nằm viện)

Cần phải có sổ khám bệnh (ghi rõ thương tật), kết quả chụp X – quang (nếu người tham gia bảo hiểm bị gãy xương).

6. Kết luận

Bảo hiểm thân thể là một mang lại quyền lợi bảo vệ tính mạng, sức khỏe, hỗ trợ về mặt tài chính điều trị khi có rủi ro bệnh tật, tai nạn xảy ra. Mức phí bảo hiểm thân thể chỉ từ 200.000/người/năm, khách hàng được chi trả quyền lợi lên đến 30.000.000 đồng.

Bên cạnh mua bảo hiểm thân thể bạn có thể tham gia thêm các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe, Sản phẩm bảo hiểm sức khỏe toàn diện là biện pháp bảo vệ tài chính và sức khỏe hoàn hảo, giúp khách hàng an tâm trước rủi ro của cuộc sống.

Tham khảo các gói bảo hiểm sức khỏe được đánh giá cao:

Exit mobile version