Site icon Medplus.vn

Bò nướng Hawaii Ribeye 65 phút chờ những phần ăn no căng

phong cach bien he - Medplus

Được tẩm ướp trong hỗn hợp có mùi vị thơm ngon, bò nướng Hawaii Ribeye vì vậy trở nên nổi tiếng. Nước ép dứa, gừng tươi, tỏinước tương tamari được kết hợp theo tỷ lệ một cách hoàn hảo. Những miếng thịt nướng tuyệt vời này mềm, ngọt và cực kỳ dễ ăn.

Bò nướng Hawaii Ribeye 65 phút chờ những phần ăn no căng

Công thức này yêu cầu phần thịt bít tết Ribeye, nhưng bạn hãy thử dùng thịt gia cầm, hải sản, đậu phụ già – thậm chí cả rau củ. Dù bạn chọn gì, bạn cũng có thể được trải nghiệm vị giác theo cách riêng. Một kỳ nghỉ nhiệt đới, ngay tại sân sau nhà bạn đã bắt đầu như vậy. Quanh vỉ bò nướng Hawaii Ribeye thời gian bắt đầu trôi và mọi chuyện quanh đó cũng trở thành kỉ niệm.

Mẹo: Nếu bạn đang chuẩn bị món bò nướng Hawaii Ribeye cho một đám đông, nước sốt nên được tăng gấp đôi liều lượng khuyến nghị. Nước ép dứagiấm trong nước sốt có tác dụng rất tốt trong việc làm mềm các miếng thịt bò (tác dụng chỉ hiệu quả trong một khoảng thời gian khá ngắn). Nhưng khi bạn ướp thịt càng lâu thịt càng trở nên thơm hơn.

Chuẩn bị tiệc nướng: Để việc giải trí mùa hè diễn ra dễ dàng, bạn hãy nghĩ đến các món salad và các món ăn kèm. Bạn dọn quanh các đĩa bò nướng Hawaii Ribeye, một tô salad lớn đủ màu, món Slaw Cầu Vồng rực rỡ này thích hợp cho ý tưởng đó và món Salad Farro ngon miệng bao gồm đậu gà và súp lơ rang gia vị cũng không kém. Bạn hãy phục vụ bánh Cherry theo mùa và Oat Streusel cho phần tráng miệng.

Công thức bò nướng Hawaii Ribeye

Danh sách các nguyên liệu khá gọn và không quá đắt. Hầu hết siêu thị châu Á đều có bán đầy đủ nguyên liệu. Chúng tôi cũng chia nhỏ các công đoạn và viết kèm vài dòng mô tả để bạn dễ dàng lập kế hoạch chuẩn bị và hoàn thành tốt món bò nướng Hawaii Ribeye.

Thành phần

4 (10 đến 12 ounce) bít tết Ribeye không xương, khoảng 2,5 đến 3 pound
1/2 cup cộng thêm 2 thìa nước ép dứa
2 muỗng canh nước tương ít natri, tốt nhất nên dùng tamari
2 muỗng canh giấm táo
1 thìa đường nâu
2 củ tỏi lớn, bóc vỏ, đập dập và băm nhuyễn
1 1/2 thìa cà phê gừng tươi

Bò nướng Hawaii Ribeye

Các bước cần thực hiện

Bước 1:

Đặt các miếng bít tết thành một lớp duy nhất trong một chiếc đĩa sâu lòng, sạch và ráo. Hoặc, nếu tủ lạnh không đủ chỗ chứa một đĩa thịt to, hãy chia chúng vào một vài túi nhựa đông lạnh.

Bước 2:

Trong 1 cup đong chất lỏng lớn, trộn đều nước ép dứa, nước tương, giấm táo, đường nâu, tỏigừng.

Bước 3:

Đổ nước sốt đều khắp miếng thịt, đảm bảo sốt được phủ đều các mặt.

Bước 4:

Đậy nắp và để trong tủ lạnh ít nhất 40 phút hoặc qua đêm. (Nếu bạn ướp bít tết trong túi Ziploc, hãy vắt hết không khí thừa trước khi niêm phong túi).

Sân sau nhà rộn tiếng cười
Bước 5:

Làm nóng vỉ nướng và quét dầu lên vỉ để tạo một lớp chống dính. Lấy các miếng bít tết khỏi nước sốt và đặt lên vỉ nướng. Bỏ phần nước sốt thừa.

Bước 6:

Nướng các miếng bít tết đến mức độ chín bạn muốn. (Thời gian nướng khác nhau tùy thuộc vào độ dày của miếng bít tết và nhiệt độ lò nướng của bạn, nhưng hãy tính khoảng 5 phút mỗi mặt cho miếng bít tết dày 1 đến 1 1/2 inch). Người mới làm món nướng hoặc chỉ muốn học các mẹo để nướng món bít tết hoàn hảo, hãy xem hướng dẫn từng bước của chuyên gia món nướng Derrick Riches.

Bước 7:

Nếu thịt đã chín xong, chuyển chúng vào đĩa và phục vụ. Thưởng thức món bò nướng Hawaii Ribeye ngay lúc còn nóng!

Tiệc nướng ở nhà vui mà

Giá trị dinh dưỡng

Khẩu phần: 4 đến 6
Mỗi phần bò nướng Hawaii Ribeye chứa
Lượng calo 641
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày*
Tổng chất béo 43 g 55%
Chất béo bão hòa 19 g 96%
Cholesterol 177 mg 59%
Natri 496 mg 22%
Tổng Carbohydrate 6 g 2%
Chất xơ 0 g 0%
Tổng lượng đường 4 g
Chất đạm 57 g
Vitamin C 12 mg 59%
Canxi 36 mg 3%
Sắt 6 mg 31%
Kali 702 mg 15%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng chất dinh dưỡng trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống. Mức 2.000 calo được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng.

Thông tin ở đây chỉ mang tính ước lượng. Kết quả chúng tôi nhận được dựa trên nguồn dữ liệu sẵn có của máy tính dinh dưỡng trực tuyến. Vì vậy nó không thể thay thế lời khuyên của các chuyên gia uy tín. Bạn nên cân nhắc kĩ trước khi quyết định dùng món bò nướng Hawaii Ribeye. Đặc biệt nếu bạn bị dị ứng bất kỳ nguyên liệu nào đã được liệt kê.

Nước sốt này có gluten không?

Nước sốt ướp của món bò nướng Hawaii Ribeye không có gluten miễn bạn sử dụng loại nước tương không chứa gluten. Một số loại nước sốt đậu nành có chứa gluten, vì vậy hãy nhớ kiểm tra nhãn dán trên bao bì.

Tại sao món bít tết của tôi bị khô?

Thông thường miếng bò nướng Hawaii Ribeye khô do bạn nấu quá chín. Bạn nên dùng một que nhiệt kế dành riêng cho việc nấu ăn để đảm bảo độ chín chính xác của miếng bít tết.

Tôi hy vọng bạn cũng thích cách ướp thịt này như gia đình tôi!

Nếu bạn có cơ hội để thử nó, tôi rất phấn khởi nếu bạn cho tôi biết! Bạn có thể đăng một bức ảnh trên Facebook, hãy nhớ gắn thẻ @medplus.vn để tôi có thể xem bạn đang chế biến món gì nhé! Một ngày của tôi dường như ý nghĩa hơn nếu có thể biết những người khác đang thưởng thức các công thức nấu ăn tôi giới thiệu!

Nếu bạn thích món bò nướng Hawaii Ribeye hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui nếu nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm bếp núc của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày quan điểm.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version