Site icon Medplus.vn

Bổ sung Canxi với TOP 7+ Loại thực phẩm bổ sung tốt nhất

Canxi được coi là một trong những dưỡng chất thiết yếu và quan trọng hàng đầu cần được bổ sung đầy đủ. Canxi có trong các loại thực phẩm như trứng, sữa, và các loại lúa mạch. Tuy nhiên, một số người không có khả năng hấp thụ tốt canxi từ thức ăn. Do đó, danh sách dưới đây sẽ là những thực phẩm bổ sung canxi hiệu quả nhất.

1. Thực phẩm bổ sung canxi Nature Made

Thực phẩm bổ sung canxi Nature Made

Nature Made là một thương hiệu chất lượng cao, giá cả phải chăng đã sản xuất các chất bổ sung được khoa học chứng minh trong hơn 40 năm. Loại canxi hiệu quả, được đánh giá cao này cung cấp 600 mg canxi cacbonat cộng với D3, giúp hấp thu. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho người bình thường, những người cần tăng cường canxi để bổ sung lượng từ thực phẩm.

2. Nature’s Bounty Calcium

Nature’s Bounty Calcium

Đây là sản phẩm phù hợp nhất cho những người bị loãng xương hay những tình trạng liên quan tới xương. Nature’s Bounty Calcium là một chất bổ sung canxi phổ biến khác trên thị trường, và rất tốt để chống lại sự mất xương. Mỗi chai chứa 120 viên nang mềm giải phóng nhanh, với mỗi khẩu phần (hai viên) chứa 1200 mg canxi cacbonat cộng với 1000 IU vitamin D3 để hấp thu. Người dùng yêu thích những viên nang chứa đầy chất lỏng này có mặt lớn hơn nhưng đủ mềm để dễ nuốt.

3. Caltrate 600 + D3 Minis

Caltrate 600 + D3 Minis

Có rất nhiều lý do tại sao phụ nữ yêu thích Caltrate Minis, vốn dành riêng cho phụ nữ. Đầu tiên, mỗi khẩu phần cung cấp một lượng canxi cacbonat dồi dào, đủ vitamin D để hấp thụ tốt và bổ sung các khoáng chất thiết yếu như kẽm, đồng, sẽ hỗ trợ sản xuất collagen hơn nữa. Tuy nhiên, đặc điểm nổi bật của những viên thuốc này là kích thước dễ nuốt. Khiếu nại lớn nhất mà nhiều người có với các chất bổ sung khác là viên thuốc hoặc viên nang quá lớn để có thể thoải mái đi xuống. Tuy nhiên, những viên này nhỏ hơn 35% so với mức trung bình – trong khi vẫn cung cấp tất cả lượng canxi cần thiết cho cơ thể bạn trong ngày.

4. Garden of Life My Kind Organic Plant Calcium

Garden of Life My Kind Organic Plant Calcium

Garden Of Life là một trong những thương hiệu dành cho những người ăn chay trường đang tìm kiếm các chất bổ sung và vitamin chất lượng cao được sản xuất mà không có bất kỳ sản phẩm động vật nào. Không giống như các sản phẩm canxi khác trong danh sách của chúng tôi, sản phẩm này được làm từ trái cây và rau quả và chứa 800 mg canxi từ tảo hữu cơ. Nó cũng được chứng nhận hữu cơ, không chứa gluten, không biến đổi gen và thuần chay. Những viên thuốc dễ nuốt này có kích thước nhỏ hơn, yêu cầu ba viên thuốc cho một khẩu phần.

5. L’il Critters Calcium Gummy Bears

L’il Critters Calcium Gummy Bears

Đây là sản phẩm kẹo dẻo bổ sung canxi cho trẻ em, mỗi viên kẹo cao su chứa ít canxi hơn nhiều so với chất bổ sung trung bình là 110 mg.  Hơn nữa là trẻ em dưới chín tuổi cần 1000 mg hoặc ít hơn mỗi ngày. Điều đó, cùng với thực tế là phần lớn trẻ em nhận được hầu hết canxi từ thực phẩm, tức là chúng không cần những sản phẩm chức năng bổ sung quá mạnh.

6. Bột tinh khiết Canxi cacbonat NOW

Bột tinh khiết Canxi cacbonat NOW

Một số người thích bổ sung can xi hàng ngày ở dạng bột. Sau cùng, nó có thể dễ dàng được thêm vào bất kỳ đồ uống hoặc thức ăn nào để tăng thêm sức mạnh. Một nửa muỗng cà phê bột kosher, thuần chay, không biến đổi gen và không chứa đậu nành này cung cấp 600 mg canxi cacbonat. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng đúng như tên gọi, Calcium Carbonate Pure Powder chỉ là canxi nguyên chất ở dạng bột, vì vậy bạn có thể cần uống vitamin D riêng biệt để hấp thu tối đa.

7. Viactiv Calcium Plus D Milk Chocolate Chews

Viactiv Calcium Plus D Milk Chocolate Chews

Sản phẩm cung cấp 100% lượng canxi cacbonat được khuyến nghị hàng ngày cùng với vitamin D và K. Ngoài ra, chúng có một nửa lượng đường so với các loại vitamin và chất bổ sung canxi hàng đầu và sẽ chỉ thêm 15 calo vào tổng số calo hàng ngày của bạn. Nhiều người chọn dùng chúng sau bữa tối như là một món tráng miệng và thực phẩm bổ sung hai trong một.

Bài viết liên quan: Vitamin C là gì? Vai trò của vitamin C đối với cơ thể

Nguồn: The 7 Best Calcium Supplements of 2021

Exit mobile version