Site icon Medplus.vn

Bổ sung Collagen bằng 7 loại thực phẩm sau

Việc bổ sung collagen được coi là một công cụ để cải thiện và duy trì sức khỏe làn da cũng như sức khỏe xương khớp, đường tiêu hóa và xương. Càng lớn tuổi, khả năng hấp thụ collagen càng kém đi. Do đó, bạn có thể cân nhắc để sử dụng các thực phẩm bổ sung sau đây.

1. Thực phẩm bổ sung collagen- Great Lakes

Thực phẩm bổ sung collagen- Great Lakes

Great Lakes sử dụng bò ăn cỏ và chăn nuôi trên đồng cỏ từ Argentina và Brazil để làm bột collagen của họ. Sản phẩm này an toàn, không chứa gluten, không biến đổi gen, được chứng nhận keto, thân thiện với Paleo, không chứa Glyphosate.

2. Protein Vital

Protein Vital

Vital Proteins quan tâm nhiều hơn đến việc cung cấp các peptide collagen bò của chúng. Những con bò được sử dụng để sản xuất peptide collagen của chúng được nuôi dưỡng theo tiêu chuẩn xếp hạng phúc lợi động vật 5 bước của Hiệp hội Động vật Toàn cầu, một chất lượng quan trọng cần tìm khi mua bột protein có nguồn gốc từ các thành phần động vật.

3. Healthy Origins

Healthy Origins

Healthy Origins Collagen là tốt nhất cho bệnh đau khớp. Sran phẩm chứa một dạng collagen loại II không biến tính được cấp bằng sáng chế có nguồn gốc từ xương ức gà. Ngoài ra, sản phẩm đã được kiểm tra trong nhiều nghiên cứu về hiệu quả của nó trong việc giảm đau khớp.

4. Reserveage

Reserveage

Reserveage Ultra Collagen Booster sử dụng thành phần chiết xuất từ ​​sụn ức gà thủy phân đã được cấp bằng sáng chế có chứa ma trận tự nhiên của collagen loại II thủy phân, cũng như chondroitin sulfate và axit hyaluronic, cả hai chất đều có tự nhiên trong cơ thể giúp thúc đẩy các mô khỏe mạnh. Sản phẩm này không chứa gluten, ngô, sữa, chất bảo quản, đậu nành, đường và lúa mì.

5. Thrive Market Chocolate

Thrive Market Chocolate

Thrive Market tự hào về việc sử dụng các thành phần chất lượng và Collagen Peptide vị sô cô la của họ cũng không ngoại lệ. Sản phẩm bổ sung này cung cấp collagen từ những con bò ăn cỏ và chăn nuôi trên đồng cỏ, đồng thời sử dụng bột cacao hữu cơ, hương vani hữu cơ và chiết xuất trái cây nhà sư để mang lại hương vị phong phú, thỏa mãn.

6. Ancient Nutrition

Ancient Nutrition

Ancient Nutrition cung cấp sự pha trộn đa dạng của các loại collagen từ nhiều nguồn thực phẩm. Sử dụng collagen từ thịt bò, gà, cá và màng vỏ trứng, sản phẩm này được thiết kế để có lợi cho sức khỏe của da, ruột và khớp.

7. Further Food

Further Food

Sản phẩm này cung cấp collagen từ da cá. Thực phẩm bổ sung không sử dụng các enzym khắc nghiệt hoặc nhiệt để chiết xuất collagen, giữ nguyên vẹn tất cả các đặc tính có lợi. Ngoài ra, người tiêu dùng có thể cảm thấy hài lòng về bao bì vì collagen được đóng gói trong các lọ 100% tái chế sau khi tiêu dùng.

Bài viết liên quan: Collagen peptide là gì? Tác dụng của chúng với sức khỏe

Nguồn: The 7 Best Collagen Supplements, According to a Dietitian

Exit mobile version