Site icon Medplus.vn

Bỏ túi 3 địa điểm chích ngừa sởi chất lượng TPHCM

Trong bài viết này, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các bạn đọc top 3 nơi chích ngừa sởi uy tín TPHCM.Bệnh sởi là bệnh truyền nhiễm cấp tính do virus Paramyxoviridae gây ra. Bệnh hay xuất hiện vào thời điểm đông – xuân, là bệnh thường gặp ở trẻ em, nhưng cũng xuất hiện ở người lớn, khả năng gây thành dịch cao.

Bệnh sởi là bệnh truyền nhiễm cấp tính do virus, lây qua đường không khí, do đó khả năng bùng phát thành dịch rất cao, nhất là ở những quần thể có tỷ lệ miễn dịch thấp với bệnh.

Đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho trẻ của các bậc phụ huynh, số lượng các trung tâm, cơ sở y tế tư nhân tiêm chủng được mở ra ngày càng nhiều. Dưới đây là danh sách những cơ sở chích ngừa sởi uy tín tại TP. HCM đã được nhiều bậc phụ huynh đánh giá tốt.

1. Viện Pasteur – địa điểm chích ngừa sởi hàng đầu TPHCM

Được thành lập từ năm 1891, viện Pasteur TPHCM xây dựng dựa theo ý tưởng của nhà khoa học nổi tiếng Louis Pasteur. Có thể nói nơi đây là một trong các viện nghiên cứu đầu ngành của Việt Nam. Hoạt động chính là ở lĩnh vực phòng ngừa, tiêm chủng và xét nghiệm cho trẻ em lẫn người lớn.

Mỗi ngày, tại viện tiếp đón khoảng hàng trăm lượt người đến khám và chữa trị. Đây cũng là địa chỉ tập trung nhiều y bác sĩ, giáo sư giỏi của nước ta. Đặc biệt, bệnh nhân đến khám luôn được hưởng dịch vụ u tế chất lượng cao trong mức chi phí không quá cao.

Địa chỉ

Liên hệ

Thời gian làm việc

Viện Pasteur – địa điểm chích ngừa sởi hàng đầu TPHCM

2. Bệnh viện phụ sản Mekong – địa điểm chích ngừa sởi hàng đầu TPHCM

Tiếp theo trong top 3 nơi chích ngừa sởi TPHCM chính là bệnh viện phụ sản Mekong. Hiện nay Bệnh viện Phụ sản MêKông có 110 giường bệnh và 50 nôi, Khoa Khám bệnh, Khoa Cấp cứu, Khoa Sanh, Khoa Sơ sinh, Khoa Hiếm muộn và hỗ trợ sinh sản, Đơn vị sàn chậu, Khoa Xét nghiệm, Khoa Chẩn đoán hình ảnh, Khoa Gây mê hồi sức được trang bị hiện đại theo tiêu chuẩn của các nước tiên tiến. Cùng với đội ngũ các Giáo sư, Tiến sỹ, các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Sản Phụ khoa và Nhi sơ sinh, được đào tạo cơ bản ở trong và ngoài nước…

Và cũng dựa trên cơ sở ấy mà bệnh viện phụ sản Mekong đã trở thành địa chỉ chích ngừa sởi uy tín của thành phố.

Địa chỉ

Liên hệ

Thời gian làm việc

Bệnh viện phụ sản Mekong – địa điểm chích ngừa sởi hàng đầu TPHCM

3. Bệnh viện Từ Dũ – địa điểm chích ngừa sởi hàng đầu TPHCM

Bệnh viện Từ Dũ đã có lịch sử gần 100 năm hình thành và phát triển (1923 – 2019). Qua nhiều lần thay đổi tên, hiện nay bệnh viện vẫn là một trong các bệnh viện tiêu biểu của thành phố. Chuyên chăm sóc sức khỏe sinh sản cho phụ nữ và trẻ em.

Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa với tay nghề cao và cơ sở vật chất hiện đại. Tất cả hỗ trợ giúp Từ Dũ không ngừng phát triển, trở thành bệnh viện sản phụ khoa hàng đầu tại miền Nam. Nếu bạn đang phân vân chích ngừa sởi ở đâu thì có thể đến nơi đây.

Địa chỉ

Liên hệ

Thời gian làm việc

Như vậy, với những thông tin trên songkhoe.medplus.vn mong rằng bạn đọc đã được cung cấp các thông tin cần thiết về những địa chỉ chích ngừa sởi uy tín tại TPHCM để bạn có thể tham khảo trước khi quyết định khi đi thăm khám. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm thông tin một số cơ sở y tế uy tín khác tại songkhoe.medplus.vn

Exit mobile version